QC Giá Mực Khô Trên Thị Trường Hiện Nay

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi jackycun, 1/4/20.

  1. jackycun PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    20/8/18
    Mực khô hay còn gọi là khô mực, là món ăn đặc sản của vùng biển Việt nam. Mực khô không chỉ góp mặt trong những bữa cơm đơn giản thuần túy mà nó còn luôn nằm trong top những bữa ăn sang trọng như cưới hỏi, tiệc lớn… là món quà hạng sang dành tặng cho bạn bè, người thân và đối tác. Mực khô có rất nhiều loại chính vậy giá mực khô cho từng loại cũng rất khác nhau. Bài viết hôm nay sẽ giúp các bạn giải đáp thắc mắc về giá mực khô hiện nay cùng một số kinh nghiệm lựa chọn mưc khô như thế nào nhé !
    [​IMG]

    Giá mực khô trên thị trường hiện nay
    • Giá mực khô loại 1 (từ 6 – 12 con): Nhắc đến mực khô loại 1 là bạn nhớ ngay đến loại mực vô cùng thơm ngon, hấp dẫn, được đánh giá là loại mực thượng hạng với chất lượng mực tuyệt vời. Vị thơm ngọt, dai béo, là nét đặc trưng của mực loại 1 này. Hiện nay trên thị trường giá mực khô loại 1 cũng rất đa dạng, có sự thay đổi và phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: kích thước của mực, chủng loại mực là mực lá hay mực ống, mực phơi cao hay mực phơi treo, mua mực ở mùa chính vụ hay là mực vào vụ… cũng có sự khác biệt về giá. Trong đó mực khô loại 1 dao động từ 1.000.000 VNĐ đến 1.500.000 VNĐ đồng / 1kg. Mức giá bán phù thuộc vào từng thương hiệu mực loại 1 trên thị trường như mực khô Cô Tô, hay mực khô Quảng Ninh…
    • Giá mực khô loại 2: Cũng giống như mực khô loại 1, mực khô loại 2 cũng là những sản phẩm giàu chất dinh dưỡng và được người tiêu dùng lựa chọn nhiều. Trong mực khô chứa rất nhiều dưỡng chất tốt cho cơ thể như: sắt, mangan, iot, chất béo… và cả hormon nam testosterone, tăng cường khả năng sinh lý cho đàn ông. giá của mực khô loại 2 cũng phụ thuộc rất nhiều yếu tố kích thước size mực, mùa đánh bắt, chất lượng mực…. Hiện nay trên thị trường giá mực khô loại 2 dao động từ 950 – 1.100.000 nghìn đồng trên 1 kg.
    • Giá mực khô loại 3: Mực khô loại 3 là dòng mực khô với kích thước size nhỏ hơn nhưng chất lượng của nó vẫn luôn đảm bảo về độ thơm ngon, ngọt dai của mực khô. Đối với nhiều nhà khi chế biến các món ăn với mực khô cho gia đình hằng ngày chỉ cần mua mực khô loại 3 là phù hợp nhất. Bởi giá thành phù hợp và chất lượng cũng không thua kém hàng loại 1 và loại 2 là bao nhiêu. Đối với những bữa tiệc sang trọng hay làm quà biếu người ta thường sẽ lựa chọn dòng mực khô loại 1 và loại 2 là chuẩn nhất. vì mực to dùng để dọn mâm và tặng quà sẽ đẹp mắt và sang trọng hơn. Giá của mực khô loại 3 hiện nay trên thị trường dao động từ 700.000 – 900.000 VNĐ đồng trên 1 kg.
    Bí quyết để lựa chọn mực khô đảm bảo chất lượng
    • Về màu sắc của mực: Mực khô được phơi khi còn tươi bụng màu trắng, lưng màu hồng nhạt tự nhiên, những chấm đèn mờ đúng với da mực, mùi không tanh hay dính ướt tay. Mực khô ngon khi nướng lên thịt có mùi thơm, xé ra thịt bên trong hồng nhạt, dẻo, và không bị vụn. Còn nếu là màu trắng bệch thì e rằng mực này đã được phơi khi nó đã bị ươn.
    • Mùi vị của mực khô: Mực có mùi không hôi tanh, khi đụng vào tay không bị ướt. Thân mực phải khô, không lưu lại mùi tanh trên tay. Đây chính là đặc điểm nổi bật và dễ nhận biết nhất khi mua mực khô tươi ngon bạn cần nhận biết.Về phần đầu, đầu mực phải khô, đầu gắn liền với thân mực, râu vẫn còn nhiều và thẳng.
    • Về bề ngoài: thân mực dày và thẳng: Mực khô được phơi theo 2 hình thức: phơi trên phiên và phơi khô. Mực khô phơi treo thường có thân thẳng và dày. ( Mực câu được phơi theo kiểu này ). Mực phơi cào thường phơi trên phiên có thân mỏng, dẹt. Mực câu ngon hơn mực cao nên có giá trị cao hơn. Thân thẳng mình dày là đặc điểm nổi bật khác để lựa chọn mực khô ngon.
    • Lựa chọn đơn vị bán sản phẩm mực khô uy tín, chất lượng: Hiện nay trên thị trường có rất nhiều địa chỉ bán mực khô, chỉ cần tìm kiếm trên mạng sẽ có hàng loạt địa chỉ bán mực khô với những câu slogan quen thuộc như “ mực khô giá rẻ vô cùng ”cực kỳ hấp dẫn đối với chị em. Tuy nhiên để mua được sản phẩm mực khô với giá rất rẻ thì bạn cần cân nhắc trước khi mua nhé, không khéo dễ mua phải hàng kém chất lượng, hàng trôi nổi không có nguồn gốc xuất xứ tránh tiền mất tật mang.
    Mua mực khô ở đâu uy tín chất lượng
    • Đây là câu hỏi được tất cả chị em nội trợ đặt ra: mua mực khô ở đâu ngon, uy tín, chất lượng?. Hiện nay nhu cầu sử dụng mực khô trong bữa ăn của các gia đình ngày 1 tăng cao để tăng cường sức khỏe cho gia đình do vậy có không ít cửa hàng bán mực khô chất lượng trên thị trường. Tuy nhiên làm thế nào để mua mực khô chất lượng thơm ngon lại là điều không phải dễ dàng nhé.
    • Để mua được sản phẩm chất lượng bạn cần cân nhắc nhiều yếu tố để đánh giá độ uy tín của cơ sở kinh doanh như: cơ sở kinh doanh phải có giấy chứng nhận an toàn vệ sinh thực phẩm, có lượng mực về mỗi ngày tránh mua phải mực tồn kho để quá lâu để đảm bảo bạn luôn mua được những con mực tươi ngon, chất lượng nhất. Một đơn vị kinh doanh mực khô sẽ không tồn tại lâu dài được nếu không bán hàng chất lượng uy tín. Nếu kinh doanh gian dối treo đầu dê bán thịt chó thì không muộn sẽ bị người tiêu dùng tẩy chay.
    Liên hệ:
    • Mực khô Kim Vũ
    • Địa chỉ: 19 Tân Trang P.9 Q.Tân Bình
    • Mobile: 0932059000
     
    #1

Chia sẻ trang này