QC Giá lắp đặt một phòng xông hơi đá muối bao nhiêu

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi seovietdang, 18/7/19.

  1. seovietdang Trial Moderators

    Tham gia ngày:
    16/12/13
    phân vân Lựa chọn cho mình một phòng xông hơi đá muối thì mức giá lắp đặt Hiện tại vừa nêu trên thị trường là hết nhiêu tiền 1 phòng luôn là tin tức mà đa dạng người áp dụng để ý đến. Vậy chi tiết dạng phòng xông hơi trên có mức giá bán ra sao như thế nào cùng tham khảo qua những thông tin cụ thể sau của xông hơi bình an như sau.

    Việc làm cho mình một phòng xông hơi đá muối áp dụng chắc không còn xa lạ gì với người dùng Hiện tại vừa nêu trên thị trường ngoài ra về số tiền dễ dàng phòng xông hơi đá muối như vậy tại gia đình thì chi phí hết khoản bao nhiêu tiền? Để có thể chia sẻ rõ vấn đề này đây hơn cùng chúng tôi cùng tìm hiểu qua tin tức như sau.

    [​IMG]

    có thể nói Hiện nay giá một phòng xông hơi đá muối gia đình hay spa kinh doanh là không có gì khác biệt mà mức giá của nó phụ thuộc với kích thước phòng, vật liệu, phụ kiện và số lượng đá muối cần dùng.

    Sau khi bạn xác định được cho mình các điều nêu này thì Bạn hãy xác định được phòng xông hơi đá muối giá bao nhiêu để có thể chuẩn bị kinh phí lúc có yêu cầu trang bị một phòng xông hơi đá muối sử dụng tại gia đình.

    Để chi tiết hơn, xây dựng phòng xông hơi đá muối hết khoản nhiêu tiền chúng tôi sẽ gửi cho mọi người một số tin tức về giá để phân tích cụ thể như sau.

    Về làm phòng xông hơi đá muối thì mức giá thường dao động như sau:

    - Phòng kích thước từ 1 đến 2 người xông có mức giá từ 20 tới 25 triệu tuy nhiên mức giá có thể thay đổi.
    - Phòng kích thước từ 2 đến 4 người xông: đây là phòng xông hơi đá muối gia đình có kích thước lớn nên mức giá thường cao đao dông từ 35 tới 45 triệu 1 phòng.
    - Phòng từ 5 người trở lên có mức giá khá cao vì đây dạng phòng xông đá muối (www.xonghoibinhan.com/sp/phong-xong-hoi-da-muoi/) tập thể vì thế giá sẽ nằm trong khoản 50 triệu cho đến 80 triệu 1 phòng.

    [​IMG]

    không những thế để có thông tin cụ thể giá phòng xông hơi đá muối xin vui lòng liên hệ vào với showroom xông hơi bình an để được nhận bảng báo giá phòng xông hơi đá muối cụ thể cho mọi người tìm hiểu và đưa ra quyết định.

    Chúng tôi showroom xông hơi bình an công ty chuyên tư vấn lắp đặt những dạng phòng xông hơi gia đình và cơ sở kinh doanh khác biệt do vậy khi các bạn có yêu cầu xin vui lòng liên hệ vào chúng tôi qua:

    Công Ty TNHH Xông Hơi Bình An

    Đ/C:479 Quốc Lộ 13 - Hiệp Bình Phước - Thủ Đức - HCM
    HotLine:079 48 46 555 - 0933.06.20.40
    Email: xonghoibinhan.vgme@gmail.com
     
    #1

Chia sẻ trang này