QC Giải đáp thắc mắc liên quan khi dùng BCS oleo

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi quoccuong2909, 15/9/19.

  1. quoccuong2909 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    14/9/17
    BCS oleo siêu mỏng nâng cao xúc cảm, công nghệ hiện đại Hàn Quốc giúp đáp ứng chính mình và người ấy mỗi khi sex.

    [​IMG]

    Trong bài viết này chúng ta hãy cùng đi tìm hiểu các thắc mắc đối với người dùng khi sử dụng sản phẩm BCS oleo trên thị trường.

    Những câu hỏi thường gặp về BCS oleo

    Một số câu hỏi như 1 hộp BCS có mấy cái hay BCS 1 hộp mấy cái. Thì câu trả lời hộp BCS có nhiều loại khác nhau. Nó được chia làm hộp nhỏ 3 cái và hộp lớn 12 cái. Dù là hộp nhỏ hay hộp lớn thì đều được đóng gói từng chiếc bao cao su. Do vậy bạn có mang theo bên mình rất thuận lợi và mau chóng.

    [​IMG]

    Mỗi người đàn ông có kích thước dương vật không giống nhau. Với anh em có “cậu nhỏ” hơi khiêm tốn thì luôn câu hỏi có BCS loại nhỏ không? Bởi lẽ trong quá trình quan hệ mà BCS bị tuột trong âm đạo thì sẽ rất nguy hiểm. Nó tác động trực tiếp đến sức khỏe của hai người. Đồng thời khiến cho cuộc vui bị gián đoạn. Làm mất hứng thú của cả hai.

    Bao cao su bao nhiêu tiền? Đây cũng là câu hỏi nhận được nhiều sự lưu tâm của người dùng. Tùy vào số lượng BCS mà giá của sản phẩm cũng được cân định theo đó. Để biết chính xác bao cao su giá bao nhiêu thì bạn nên đến các cửa hàng uy tín. Nhận sự tư vấn của các nhân viên nơi đây.

    Có nên dùng BCS oleo cho mỗi lần quan hệ không

    [​IMG]

    Có nên dùng bao cao su đôn dên hay oleo, dùng hai BCS có an toàn không hay BCS có gây hại không là câu hỏi chung của các Người tiêu dùng. Bạn nên hiểu dùng BCS chính là bảo vệ bản thân mình. BCS với thiết kế siêu mỏng, truyền nhiệt tốt và có nhiều gai bi thậm chí còn kích tình hơn. Khiến cho người phụ nữ đê mê còn các nam giới thì 100% nắm chủ được thế trận.
     
    #1

Chia sẻ trang này