QC Giá gương ốp tường bếp bao nhiêu?

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi smile62, 14/4/21.

  1. smile62 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    6/8/19
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Gương Ốp Tường Bếp
    Phòng bếp là nơi nấu nướng và mọi người cùng nhau quầy quần bên bữa cơm gia đình. Vì vậy, trang trí phòng bếp sao cho đẹp mắt tạo nguồn cảm hứng nấu ăn và mọi người ăn uống ngon miệng hơn là rất cần thiết. Hiện nay, các mẫu gương ốp tường bếp được nhiều gia chủ ưu tiên lưa chọn. Ngoài những kiểu gương truyền thống thì các mẫu gương ghép ốp tường vừa có công dụng để soi vừa giúp tạo điểm nhấn mới lạ, nổi bật cho không gian. Để hiểu nhiều hơn về mẫu gương ốp tường bếp. Hãy cùng Decohouse tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

    [​IMG]
    Gương Ốp Tường Bếp

    Đặc điểm của gương ốp tường bếp
    • Là các mẫu gương ghép tường hay còn gọi là gương ghép dán tường là loại vật dụng trang trí được nhiều gia dình lựa chọn trong những năm gần đây. Có cấu tạo từ các ô gương kích thước nhỏ, mài vát 4 cạnh và ghép lại với nhau tạo thành tấm gương lớn tổng thể tùy theo thiết kế và yêu cầu của gia chủ.
    • Căn bếp đóng vai trò quan trọng nó được coi là “trái tim” của mỗi ngôi nhà. Xét theo phong thủy, căn bếp ảnh hưởng trực tiếp tới cuộc sống của gia đình nó thể hiện cho sự ấm no và hạnh phúc. Do đó, khi lắp đặt gương kính cho không gian này các gia đình cần xem xét các yếu tố phong thủy và chú trọng tới vị trí và hướng đặt kính thủy ốp tường bếp phù hợp nhất để tránh điều không may mắn sau này.
    [​IMG]
    Thi công gương ốp phòng bếp tại Hà Nội

    >>>Xem thêm: Báo giá gương dán tường trang trí

    Những lưu ý khi lắp đặt gương ốp tường bếp
    • Không lắp đặt gương tại vị trí chiếu thẳng vào khu vực bếp nấu ăn. Trong phong thủy, gương được xem là một yếu tố của nước mà bếp lại luôn có lửa. Lửa kỵ nước nên kiêng kỵ treo gương chiếu thẳng vào bếp sẽ có thể dẫn đến nguy cơ hỏa hoạn hoặc rủi ro bất hạnh có thể xảy ra.
    • Vị trí tốt nhất để lắp đặt gương ghép dán tường bếp đó là tại nơi có thể phản chiếu hình ảnh đồ ăn uống, nơi đặt thực phẩm… Theo phong thủy, điều này sẽ giúp cho thực phẩm dồi dào trong nhà và công việc phát triển. Ngoài ra, đặt tấm gương lớn đối diện bàn ăn có thể nhân đôi sự thịnh vượng cho gia chủ và giúp lưu giữ khoảnh khắc mọi người cùng quầy quần bên mâm cơm gia đình trong mỗi thành viên.
    • Ngoài ra, nếu không gian bếp nhà bạn có diện tích nhỏ hẹp hoặc thiếu ánh sáng thì lắp đặt gương kính để mở rộng không gian và tăng cường ánh sáng sẽ là lựa chọn tuyệt vời nhất.
    • Thường xuyên vệ sinh gương ốp tường bếp từ 2-3 lần/tuần và sử dụng nước lau kính chuyên dụng giúp làm tăng tính hiệu quả mà không gây trầy xước bề mặt của gương. Từ đó, giúp gương kính luôn sáng bóng, không gian bếp núc sạch sẽ và sử dụng được lâu bền hơn.
    [​IMG]
    Gương ốp tường phòng bếp đẹp

    Các mẫu gương ghép ốp tường bếp mới nhất
    Decohouse cung cấp đa dạng mẫu gương ghép dán tường bếp, nhận thiết kế theo yêu cầu của khách hàng. Quý khách hàng có thể tham khảo một số mẫu gương ốp tường dưới đây:

    [​IMG]
    Gương dán tường trang trí phòng bếp

    [​IMG]
    Gương ghép trang trí phòng bếp

    [​IMG]
    Mẫu gương ghép trang trí phòng bếp đẹp

    [​IMG]
    Gương ốp nhà bếp

    [​IMG]
    Thi công gương ốp tường phòng bếp giá rẻ

    [​IMG]
    Mẫu gương ghép trang trí phòng bếp

    [​IMG]
    Gương ghép ốp tường nhà bếp

    [​IMG]
    Gương ốp trang trí phòng bếp

    [​IMG]
    Gương ốp phòng bếp hình chữ nhật

    LIÊN HỆ LẮP ĐẶT VÀ NHẬN MẪU GƯƠNG ỐP TƯỜNG UY TÍN TẠI HÀ NỘI
    Decohouse chuyên cung cấp các loại gương soi, gương trang trí đẹp, giá rẻ và chất lượng cao. Khi lắp đặt gương đòi hỏi kỹ thuật tỉ mỉ, cẩn thận. Do đó, bạn hoàn toàn yên tâm với đội ngũ thi công chuyên nghiệp đảm bảo tính thẩm mỹ, độ bền khi lắp đặt.

    Hãy liên hệ Decohouse để được khảo sát trực tiếp và báo giá cụ thể miễn phí.

    [​IMG]
    Hotline Tư Vấn Gương Ốp Tường Bếp

    ———————————

    Công ty TNHH TM & DV Xây Dựng DecoHouse Việt Nam

    >>>Xem thêm

    Gương Ghép Quả Trám

    Gương soi nhà tắm bo góc
     
    #1

Chia sẻ trang này