QC Giá gạch lát nền phòng khách ưu đãi của Đồng Tâm

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi northinterior, 1/6/20.

  1. northinterior PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    1/3/18
    Giá gạch lát nền phòng khách của Đồng Tâm sẽ căn cứ vào nhiều khía cạnh khác nhau như thời điểm, kích cỡ hay chất lượng sản phẩm. Để mua được sản phẩm chất lượng, tiết kiệm mà lại cao cấp hãy tham khảo bài viết ở bên dưới. Bên dưới là đầy đủ bảng giá mời quý vị tham khảo,.

    [​IMG]
    Bảng giá này chỉ để cho quý vị tham khảo

    Giá gạch lát nền phòng khách chuẩn


    Mức giá sẽ căn cứ vào chất lượng, kích cỡ của gạch.

    Giá gạch lát nền 60x60

    Gạch lát nền cỡ 60x60 thường được sử dụng rộng rãi ở trong nhiều công trình, chính vì thế giá của loại gạch này cũng tương đối cao. Tuy nhiên, mức giá cũng có sự thay đổi theo từng giai đoạn hay theo thời gian khác nhau. Gạch 60x60 giá được niêm yết trên thị trường là 460.000/m2 (giá tham khảo).

    Giá gạch lát nền 80x80

    Loại gạch này có kích thước tương đối lớn, hay sử dụng trong những công trình thiết kế thi công theo phong cách hiện đại hay nơi xa hoa như biệt thự, dinh thự, nhà phố... Mức giá tính theo m2 thường là 726.000/m2. Mức giá này cũng chỉ để tham khảo giống như giá của gạch 60x60.

    Giá gạch lát nền 40x40

    Loại này này có kích cỡ tương đối nhỏ nên thường được sử dụng để lát nền khu vực phòng vệ sinh, phòng bếp...Loại gạch này có mức giá là 216.000/vnđ. Tuy nhiên, tất cả mức giá mà chúng tôi đưa ra đều chỉ mang tính chất tham khảo. Quý vị muốn có mức giá ưu đãi, chiết khấu cao nhất hãy đến với chúng tôi.

    Trên đây là giá gạch lát nền phòng khách cao cấp, ưu đãi nhất của Đồng Tâm. Mức giá này còn có sự biến động và cũng chỉ mang tính chất để quý vị tham khảo. Không gian sống của quý vị chắc chắn sẽ đẹp hơn rất nhiều khi sử dụng sản phẩm gạch cao cấp của chúng tôi.
     
    #1

Chia sẻ trang này