QC Ghế tựa làm việc chân quỳ SLS9700M mặt ghế bọc mút da dày êm ái khi ngồi

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi dieuthuyenvtt, 8/7/19.

  1. dieuthuyenvtt PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    14/7/15
    Ghế họp văn phòng SLS9700M

    Ghế họp văn phòng SLS9700M sở hữu phong cách trẻ trung, năng động với tạo hình khá đơn giản, làm tôn lên vẻ hiện đại,, được thiết kế rất tiện dụng. Ghế họp SLS9700M phù hợp cho các không gian nội thất văn phòng làm việc, phòng họp…Sản phẩm được sản xuất và phân phối chính hãng, cam kết đảm bảo chất lượng ưu việt nhất.

    [​IMG]

    Mô tả chung về sản phẩm:
    • Ghế tựa làm việc chân quỳ SLS9700M mặt ghế bọc mút da dày êm ái khi ngồi. Chất liệu dày chắc, dễ lau chùi khi bị bám bẩn, cho thời gian sử dụng lâu dài.
    • Chân ghế bằng khung thép mạ được thiết kế kiểu chân quỳ, chịu lực tốt. Chân ghế có gắn nút cao su chống trượt, giúp ghế không bị xê dịch khi ngồi,không làm trầy xước sàn nhà.
    • Khung tựa nhựa bọc da. Tay cầm được thiết kế kiểu cách, ốp PVC.
    • Mặt ghế rộng, phần lưng tựa hơi ngả về phía sau để dễ dàng tựa lưng nghỉ ngơi. Mặt ngồi và lưng tựa tạo thành một đường cong mềm mại theo hình dáng cơ thể, vừa tạo cảm giác thoải mái khi ngồi vừa tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm. Đệm lõm giữa vát hình thác nước thoải mái khi ngồi.
    • Ghế có thể kết hợp với bàn họp, bàn làm việc dài nhân viên…tạo thành một bộ sản phẩm đồng nhất mang đến sự chuyên nghiệp cho không gian làm việc của văn phòng.
    • Ghế họp SLS9700M với thiết kế thanh thoát, dễ sử dụng,tiện lợi mang đến không gian nội thất hiện đại hơn
     
    #1

Chia sẻ trang này