QC Ghế massage giúp bạn ngăn ngừa ung thư

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi ChauBuiXX, 12/10/18.

  1. ChauBuiXX PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    7/9/18
    Sở hữu một chiếc ghế massage chính hãng trong cuộc sống hối hả hiện nay là một điều vô cùng tuyệt vời, là khởi đầu cho sức khỏe tốt của chúng ta. Thế nhưng, không phải ai cũng có kinh nghiệm trong những lần đi mua đầu tiên, sẽ có rất nhiều những băn khoăn, đắn đo về chất lượng sản phẩm, hay lợi ích mà ghế massage mang lại có thật sự hiệu quả như "lời đồn". Thực hư về lợi ích của ghế massage chính hãng như thế nào? Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây, để bạn có cái nhìn cụ thể nhất, chính xác và khách quan nhất.

    Ghế massage phục hồi chấn thương “siêu tốc”

    Trong cuộc sống hàng ngày, chúng ta không thể tránh được những chấn thương, có thể nhẹ hoặc nặng hơn một chút, nhất là đối với vận động viên thể thao, họ thường xuyên phải luyện tập cường độ cao, phải thi đấu trên đấu trường lớn, đòi hỏi sự nỗ lực rất nhiều, dường như chấn thương là một điều hiển nhiên xảy ra sau mỗi một cuộc thi.

    Chấn thương cũng đã xảy ra, bây giờ phải tìm phương án để phục hồi nhanh. Ghế massage chính hãng sử dụng chức năng hoàn hảo, chuyên nghiệp đưa ra những bài tập massage cải thiện . Điều này minh chứng rất rõ qua những cuộc khảo sát và thống kê của các bệnh viện cũng như trung tâm trị liệu, nếu sử dụng ghế massage chính vài phút mỗi ngày, không chỉ phục hồi chấn thương mà còn tăng sức khỏe cuộc sống lên theo cấp số nhân. Người bệnh nhanh chóng lấy lại sức khỏe và các vận động viên có sức khỏe tốt hơn để tham gia vào đấu trường lớn, giành nhiều giải cao trong cuộc thi.

    >>> Cải thiện sức khỏe với ghế massage

    [​IMG]

    Ghế massage giúp cải thiện sức khỏe trái tim

    Một điều vô cùng tuyệt vời từ ghế massage, nó là người bạn tuyệt vời cho trái tim. Ghế massage chính hãng được tích hợp một chế độ cực kỳ thông minh – không trong lực. Tức là, ghế massage tự động ngả theo 3 chế độ, ngả sâu nhất đến 135 độ, phần chân của bạn sẽ được để cao hơn trái tim, giúp việc bơm máu tốt hơn và tạo điều kiện cho trái tim hoạt động trơn tru hơn. Một nghiên cứu gần đây về Y khoa và Khoa học trong Thể thao đã dành 5 năm để khảo sát hoạt động của 1.500 đối tượng. Những người sử dụng ghế massage hàng ngày có tỉ lệ ít hơn 31% nguy cơ mắc bệnh tim.

    Ghế massage còn giúp giảm cân một cách cân đối

    Chẳng có điều gì đáng ngạc nhiên rằng việc giảm cân là một trong những lợi ích lớn của việc massage thường xuyên và hành động này được lặp đi lặp lại việc này hàng ngày và hàng tuần. Ngày nay, các phương tiện truyền thông thường gợi ý rằng chế độ ăn uống là cách duy nhất để giảm cân, giảm năng lượng thừa trong cơ thể, nhưng khoa học đang chứng minh rằng không hẳn như vậy.

    Những nghiên cứu lâm sàng gần đây cho thấy những phụ nữ lớn tuổi và người mắc bệnh đái tháo đường chỉ có thể giảm chất béo ngoài việc giảm khẩu phần ăn ngọt hàng ngày, cùng với chế độ ăn kiêng và đặc biệt phải chăm sóc sức khỏe, cơ thể luôn trong tình trạng thoải mái nhất, thư giãn nhất, tất cả những năng lượng bạn nạp vào phải được tiêu hao trực tiếp, mang đi tất cả nguồn chất dư thừa không có lợi cho sức khỏe và giữ lại hợp chất có lợi để nuôi dưỡng cơ thể. Bạn không cần phải ngồi ghế massage quá nhiều, chỉ cần dành ra 15-20 mỗi ngày để tận hưởng những cảm xúc thăng hoa nhất từ ghế massage đem lại, kết hợp với những bài tập thể dục đơn giản và nhẹ nhàng, một cơ thể khỏe mạnh, săn chắc sẽ luôn ở bên bạn dài lâu.

    Ghế massage giúp bạn ngăn ngừa ung thư

    Ung thư đến hiện nay vẫn là một căn bệnh thế kỉ, căn bệnh mà mỗi ai gặp phải đều như đối diện với phiên tòa “đã tuyên án” chỉ chờ thời gian mang đi sự sống đẹp đẽ của mình. Vậy nên, khi không có thuốc chữa trị, ngoài việc phải chăm sóc tốt cho bản thân, quan tâm tới sức khỏe, lắng nghe cơ thể thì hoàn toàn không còn cách nào khác.

    Bằng cách, duy trì cân nặng vừa phải, tinh thần luôn thoải mái, tập thể dục đều đặn và chế độ ăn khoa học, tất cả đều giúp giảm nguy cơ ung thư. Và một nghiên cứu đăng trên Tạp chí Hiệp hội Y khoa Hoa Kỳ gần đây đã xem xét gần 14.000 người đàn ông và kết luận rằng những người có mức độ quan tâm tới sức khỏe, luôn để tinh thần và thể chất trong trạng thái thư giãn tối đa, khi bước tới tuổi trung lưu có nguy mắc bệnh ung thư phổi và ung thư đại trực tràng thấp hơn.

    Để có được điều trên, ngoài sự hỗ trợ từ tác động bên ngoài, hãy chủ động sử dụng ghế mát-xa toàn thân để có tinh thần ổn định, cơ thể khỏe mạnh kiểm tra sức khỏe thường xuyên, định kỳ theo quy định của bác sĩ.

    Ghế massage luôn duy trì trạng thái tinh thần hưng phấn

    Không có bất kỳ ai sống trên hành tinh này phủ nhận việc “không thích ngồi ghế massage”, “không thích được massage”, vì sau khi ngồi ghế massage chính hãng, tinh thần của bạn luôn đạt trạng thái tích cực cao độ, phấn chấn và vui vẻ theo bạn suốt ngày dài. Khi được chăm sóc bởi các chương trình massage chuyên nghiệp ngay tại nhà, tinh thần vững vàng, thoải mái bạn sẽ có nhiều năng lượng trong công việc và cuộc sống, điều này giúp bạn cảm thấy mọi việc phải trải qua đều đơn giản hơn, dễ dàng giải quyết vấn đề hơn. Luôn vui vẻ, khoan khoái và lạc quan trong cuộc sống thường nhật.

    Massage giúp kéo dài tuổi thọ

    Theo một nghiên cứu lâm sàng vừa qua, sử dụng các phương pháp massage đã tăng tuổi thọ lên đáng kể. Trung bình, một cơ thể được massage toàn thân chỉ 15 phút mỗi ngày, tuổi thọ lên đến 81,5 năm so với dân số chung của 73,5 năm: tăng 17%,

    Để thấy, ghế massage rất hiệu quả với cơ thể chúng ta, với bất kỳ ai ở bất kỳ độ tuổi nào, đặc biệt là tuổi trẻ. Khi hiện nay, chúng ta quá lười vận động, công nghệ quá hiện đại nhưng lại khiến con người bị ì trệ và phụ thuộc. Đây là hồi chuông báo động quá lớn đối với thế hệ trẻ, những người mang trong mình đầy hoài bão và khát khao, nếu họ không có sức khỏe để sống thì không có căn cứ gì để nhiệm màu những ước mơ. Thế giới sắp tới thay đổi như thế nào phụ thuộc hoàn toàn vào thế hệ trẻ. Mong rằng, qua bài viết này, một thế hệ mới – thế hệ của sức khỏe – năng động sẽ đem đến cho cuộc sống nhiều điều đẹp đẽ. Ngoài ra ghế massage còn đẩy lùi bệnh đau lưng.
     
    #1

Chia sẻ trang này