QC Ghế lắc thư giãn xoay 360 độ màu nâu

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi trung__123, 5/11/14.

  1. trung__123 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    26/7/13
    Ghế lắc thư giãn xoay 360 độ màu nâu



    Tình trạng: Đang có hàng

    Giá: 3,200,000đ

    Hỗ trợ đặt hàng:0903.813.177

    Giao hàng tận nơi:Nhanh chóng - Đúng hẹn



    Cùng với cuộc sống mệt mỏi và nhiều áp lực hiện nay, con người đang dần hướng đến sử dụng những sản phẩm nội thất có khả năng giúp cơ thể thư giãn và cải thiện sức khỏe.



    Oaoababy xin trân trọng giới thiệu đến các bạn sản phẩm Ghế thư giãn xoay 360 độ (màu nâu), giúp bạn thư giãn tối đa sau những giờ làm việc căng thẳng. Không những thế đây còn là một sản phẩm nội thất cao cấp với thiết kế đẹp mắt chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình



    [​IMG]



    Ghế lăc thư giãn xoay 360 độ



    Tại sao lại nên dùng ghế thư giãn cho bạn và gia đình ?



    Ghế lắc thư giãn có thể dùng để đọc sách, xem tivi hay làm việc với máy tính trong nhiều giờ liền mà không gây khó chịu, mệt mỏi.Bạn cũng có thể ngủ trưa, hoặc những giấc ngủ ngắn trên ghế, thức dậy bạn sẽ thấy khỏe mạnh minh mẫn hơn cho những giờ làm việc tiếp theo, giường tầng, co nhan tao, dich vu ve sinh.



    Với những người lớn tuổi, chiếc ghế là sản phẩm tuyệt vời để thư giãn, chống lại các triệu chứng gù lưng, đau lưng, mệt mỏi.



    Ghế lắc thư giãn có thể xoay 360 độ, tiện lợi hơn hẳn những loại ghế cố định, có thể đung đưa tạo cảm giác thoải mái thư thái cũng giúp bạn có thể dễ dàng chọn được góc độ thích hợp, đón ánh sáng để đọc sách hay tránh nắng để thư giãn.



    Vải bọc ghế có khả năng chống cháy cao, có thể tự vệ sinh. Mặt ghế êm ái, màu sắc tao nhã, vải nhung mềm mị, phủ sơn không chì, an toàn cho sức khỏe người sử dụng.Ghế lắc với thiết kế rất đẹp và cao cấp



    Nệm gồm một lớp gòn công nghiệp và 1 lớp foam PU ép dính vào nhau (gòn và foam PU đều có khả năng chống cháy theo tiêu chuẩn của Anh).



    Sản phẩm được đóng gói lắp ráp, còn nguyên tem, có thể vận chuyển dễ dàng.



    Toàn bộ sản phẩm bao gồm ghế lớn có tay và đôn gác. Đôn gác để bạn có thể thư giãn đôi chân sau những giờ làm việc phải luôn đi và đứng với cường độ cao.



    Ghế lắc thư giãn xoay 360 độ màu nâu



    Sản phẩm của chúng tôi là một sản phẩm chính hãng Việt Nam, xuất khẩu đi những thị trường lớn như Mỹ hay châu Âu, là những nơi luôn đi đầu trong việc chăm sóc sức khỏe và phát triển con người.



    Chúng tôi luôn đặt uy tín và chất lượng sản phẩm lên hàng đầu. Và chúng tôi cũng mong muốn sẽ mang đến những sản phẩm đạt chất lượng cao với giá cả phải chăng nhất sẽ khiến cho các bạn hài lòng.



    Chi tiết sản phẩm:



    - Nguyên liệu khung: Gỗ cao su

    - Ghế lớn: 73 x 64 x 105 cm

    - Đôn gác: 49.5 x 39.5 x 33.5 cm

    - Hoàn thiện: ghế và nệm màu nâu



    Hà Nội : 22 Tây Sơn Quận Đống Đa, Hà Nội, Mở cửa từ 8h đến 21h

    Có chỗ đậu xe oto

    HCM: 542-544 Sư Vạn Hạnh P.10, Q10, HCM, Mở cửa từ 9h đến 21h

    Điện thoại: 0903.813.177 - Ms.Dung (1984)

    0902.167.657 - Ms. Trân (1980)
     
    #1

Chia sẻ trang này