QC Ghế hồ bơi, ghế bãi biển thanh lịch nhập khẩu

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi hongnhungcopacs, 4/11/19.

  1. hongnhungcopacs PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    15/9/18
    Công ty cổ phần Giải pháp và Dịch vụ khách sạn HFSC
    Địa chỉ: Phòng 603B Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội
    Website Công ty CP Giải Pháp Dịch Vụ Khách Sạn HFs / TimGi.Net - Mạng tìm kiếm rộng khắp cho người Việt!
    Hỗ trợ 24/7: 098.686.2468

    Phone: (04) 6270.1111
    Nhận báo giá tổng tại ĐÂY


    Nằm trong bộ sưu tập Ngoại thất sân vườn nhập khẩu, giường nằm bể bơi, bãi biển đơn giản thanh lịch đem đến một không gian thư giãn tuyệt vời cho khu bể bơi khách sạn, khu nghỉ dưỡng của bạn. Theo dõi những thông tin dưới đây, để hiểu rõ hơn về bộ sản phẩm này nhé.
    Sản phẩm ghế giường nằm bể bơi, bãi biển không có nhiều họa tiết cầu kỳ và rườm rà nhưng vẫn tạo được sức hút với người đối diện bởi các đường nét thiết kế thanh thoát, mạnh mẽ cùng với gam màu gỗ tự nhiên, phía trên đặt tấm đệm màu trắng mang đến sự nổi bật về cách phối màu sản phẩm.
    Đặc biệt, giường nằm bể bơi cao cấp này còn nhận được sự đánh giá cao của khách hàng bởi chất lượng vượt trội. Sử dụng chất liệu nhựa giả mây cao cấp là sợi nhựa nguyên sinh, không pha lẫn bất kỳ tạp chất nào đem lại độ bền và sự chắc chắn cao cho toàn bộ sản phẩm. Bên cạnh đó, bề mặt sử dụng lớp nệm cao cấp mang lại cảm giác dễ chịu và thoải mái cho bạn khi nằm nghỉ ngơi.
    Một số hình ảnh về giường nằm bể bơi đơn giản thanh lịch
    [​IMG]

    [​IMG]

    Ghế còn được các đạo diễn lựa chọn trong các bộ phim "sang" nhất hiện nay.

    Sản phẩm nội thất ngoài trời đầu tiên mà mọi người nghĩ đến khi tìm kiếm một chỗ ngồi thư giãn bên bể bơi, bãi biển chắc chắn là ghế tắm nắng. Tận hưởng sự thư giãn thoải mái từ môi trường xung quanh cả ngày và đêm trên một chiếc ghế dài thư giãn. Bạn có thể đọc một cuốn sách yêu thích của bạn, thưởng thức ly trà lạnh trong ngày nắng, tổ chức một bữa tiệc bên hồ bơi hoặc thậm chí thưởng thức giấc ngủ trưa tuyệt vời trên chổ ngồi tuyệt vời này.
     
    #1

Chia sẻ trang này