QC Ghế đôn Thạch Thất giải pháp tối ưu cho phòng ăn tập thể.

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi Nội Thất Decor, 17/9/19.

  1. Nội Thất Decor PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    7/9/19
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Ghế đôn Thạch Thất giải pháp tối ưu cho phòng ăn tập thể.

    Ghế đôn Thạch Thất dòng ghế thiết kế rất đơn giản và chắc chắn không có tựa lưng. Nó thường được sử dụng trong các phòng ăn hoặc không gian tổ chức sự kiện.
    Ghế đôn Thạch Thất được sáng tạo ra rất nhiều mẫu mã đẹp, bắt mắt. Trong các doanh nghiệp thiết kế văn phòng làm việc theo hướng sáng tạo, độc đáo. Các không gian mở cũng thường xuyên sử dụng loại ghế này bởi tính độc đáo của nó. bàn ghế phòng khách gỗ tự nhiên là một trong những dòng sản phẩm văn phòng được nội thất Thạch Thất sản xuất nhiều hiện nay. Nó thuộc dòng ghế đa năng được nhiều khách hàng chọn lựa.
    [​IMG]
    1. Đặc điểm của ghế đôn Thạch Thất.

    Ghế đôn sử dụng chất liệu sắt mạ hay inox. Thiết kế tinh tế, mẫu đơn thuần chân thẳng, đệm ghế tròn thường được sử dụng làm ghế ăn, hay ghế dự phòng. Sản phẩm thuộc nội thất Thạch Thất đảm bảo chất lượng. Hiện nay sở hữu nhiều mẫu ghế đôn kiểu dáng hiện đại, màu sắc phong phú. Nó đem đến sự trẻ trung, hiện đại cho không gian phòng. Không chỉ được tiêu dùng làm ghế ngồi, ghế đôn còn là một sản phẩm nội thất đa năng để đồ trang trí vô cùng tiện dụng.
    Xem thêm các sản phẩm về bàn ghế phòng khách gỗ xoan đào của thạch thất
    • Chất liệu để sản xuất là inox hoặc thép sơn tĩnh điện.
    • Ghế đôn gồm 2 loại: ghế đôn cứng và ghế đôn gấp.
    • Mặt ngồi bằng thép ép định hình hoặc gỗ dán đa lớp bọc giả da.
    • Ghế đôn inox có thiết kế đơn giản, gọn nhẹ, khoa học.
    2. Ưu điểm của ghế đôn Thạch Thất.

    Ghế đôn thường sử dụng kết hợp cùng bàn ăn chân gấp. Nó tạo nên bộ sản phẩm cơ động tiện dụng đặc biệt hơn là giá thành thấp. bàn ghế phòng khách gỗ sồi Thạch Thất được gia công khung thép mạ cao cấp. Với khả năng chống han gỉ, mối mọt tăng sự dẻo dai, cứng cáp. Các mối ghép nối đều được hàn trên dây chuyền, đảm bảo tính thẩm mỹ và độ xác thực cao. Nó giúp phần chân gấp mở linh hoạt. Các chân bàn đều được bọc nút chống ma sát, tạo sự kiên cố lúc dùng.
    • Chất liệu dễ vệ sinh, rất phù hợp với các phòng ăn.
    • Có thể gấp, chồng lên nhau sau khi sử dụng xong tạo sự gọn gàng ngăn nắp cho không gian.
    • Sản phẩm bền đẹp, dễ di chuyển, giá cả phù hợp.
    Đệm ngồi ghế đôn được khiến bằng những chất liệu là gỗ ép MFC, inox, kính, composite. Mặt bàn gỗ MFC phủ melamine mịn màng, chống thấm nước, thường mang màu vân gỗ sáng, vàng nhạt…rất phù hợp có không gian gia đình ấm êm. Mặt inox bền, sạch thích hợp dùng trong những hàng quán. Đặc điểm chung của những chất liệu đấy là chúng đều rất dễ vệ sinh. Chỉ cần dùng khăn ấm sạch lau bề mặt cùng phần khung thép sẽ giúp kéo dài tuổi thọ sản phẩm.
     
    #1

Chia sẻ trang này