QC Getafe rất tốt nhưng không giúp được Barca ngăn Real

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi thanhtrung97, 3/7/20.

  1. thanhtrung97 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    26/7/16
    Ở trận Real Madrid đấu với Getafe rạng sáng nay, chủ nhà ‘Kền kền trắng’ đã không hề có một cuộc đấu dễ dàng và một thắng lợi đậm đà như người ta dự đoán.

    Bước vào trận đấu này, Real Madrid cần thắng lợi để gia tăng cách biệt với Barcelona, đội hiện xếp thứ 2 tại La Liga lên thành 4 điểm. Getafe dù ở thế yếu hơn nhiều mặt, cũng là bên rất cần 1 chiến thắng để đánh chiếm vị trí thứ 5 của Villarreal, đồng thời rút ngắn khoảng cách với đội đứng thứ 4 Sevilla.

    Getafe hiện xếp thứ 6 tại La Liga và cơ hội để họ cạnh tranh vé dự Champions League vẫn còn. Nên dễ hiểu khi mà Getafe đẩy cao đội hình đá pressing tầm cao trước Real Madrid ngay những phút đầu. Với lối chơi ấy, đội khách chiếm thế chủ động và tạo ra những tình huống nguy hiểm đầu tiên. Pha dứt điểm của Etxeita ở phút thứ 10 là ví dụ điển hình, nhưng thủ môn Courtois đã xuất sắc cản phá cứu thua cho đội nhà.

    [​IMG]

    Phải sau gần nửa giờ thi đấu, Real Madrid mới lấy lại thế trận. Các học trò của Zizou đã dâng cao đội hình chơi tấn công và tạo ra 2 cơ hội ghi bàn rất rõ ràng. Tuy vậy, cả 2 cơ hội dứt điểm cận thành cực kì nguy hiểm của Vinicius Junior (23’) và Isco (36’) đều bị thủ môn David Soria xuất sắc cản phá.

    Thi triển lối chơi đôi công trong phần lớn thời gian hiệp 1, nhưng Real lẫn Getafe đều không thể ghi bàn.

    Hiệp 2 trận đấu khởi đầu với tình thế ăn miếng trả miếng. Cán cân thế trận chỉ thực sự nghiêng về Real khi HLV Zidane tung liền Federico Valverde, Marco Asensio và Rodrygo vào sân thay Modric, Vinícius Júnior và Isco ở phút 63.

    Từ lúc này, chủ nhà thực sự đẩy cao tốc độ trận đấu, tấn công dồn dập sau khi Federico Valverde, Marco Asensio và Rodrygo vào sân thay người. Trước sức ép của chủ sân Bernabeu, hàng thủ Getafe liên tục bộc lộ sơ hở và mắc sai lầm.

    Kết quả tất yếu là pha phạm lỗi của Mathías Olivera với Carvajal trong vòng cấm ở phút 78 khiến đội khách bị phạt penalty. Sergio Ramos thêm một lần bước lên chấm 11m và đá thành công, ghi bàn thắng duy nhất trận đấu, mang về chiến thắng 1-0 cho Real Madrid.

    Xem thêm nhiều tin tức thể thao tại Tinycat99
     
    #1

Chia sẻ trang này