Chia sẻ Gerrard tiến cử học trò cho Southgate

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi minhtrieutin, 11/2/22.

  1. minhtrieutin PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    11/4/16
    Sếp của AC Milan đã công khai bày tỏ hy vọng Ibrahimovic sẽ đá tiếp cho CLB.

    Sếp AC Milan M.Uốn Ibrahimovic ở lại

    CEO Ivan Gazidis của AC Milan mới đây đã bày tỏ hy vọng bóng đá số Zlatan Ibrahimovic sẽ tiếp tục gắn bó với CLB sang mùa giải tiếp theo. “Chúng tôi đều hy vọng Zlatan sẽ kết thúc sự nghiệp ở CLB, anh ấy vẫn không ngừng nỗ lực để tiến bộ và làm gương cho các cầu thủ trẻ và chúng tôi sẽ rất vui nếu Zlatan viết tiếp câu chuyện của mình ở đội bóng”, Gazidis nói.

    Leeds nhắm HLV thay Bielsa

    HLV kỳ cựu Marcelo Bielsa có thể sẽ rời Leeds United sau mùa giải này do chỉ còn 5 tháng trong bản hợp đồng với CLB, rằng Bielsa luôn chỉ ký 1 năm hợp đồng thay vì dài hạn. Leeds sẽ rất hài lòng nếu ông M.Uốn tiếp tục, nhưng mặt khác họ vẫn phải lên kế hoạch thay thế để đề phòng. 2 ứng viên lớn CLB này nhắm đến là cựu HLV Barcelona Ernesto Valverde, và nhà cầm quân người Mỹ Jesse Marsch vừa bị Leipzig sa thải.

    Barca định M.Ua thủ môn mới

    Tờ M.Undo Deportivo cho biết Barcelona đã lên danh sách 5 thủ môn để họ chọn M.Ua trong mùa hè, với mục đích cạnh tranh suất của Marc-Andre Ter Stegen. Danh sách bao gồm Illan Meslier của Leeds, Bartlomiej Dragowski của Fiorentina, Yassine Bounou của Sevilla, Maarten Vandevoordt của Genk và Alban Lafont của Nantes.

    [​IMG]
    Kulusevski giải thích khác biệt giữa Premier League và Serie A

    Mới đến Tottenham không lâu nhưng mới đây bóng đá lu Dejan Kulusevski đã bình luận về sự khác biệt giữa bóng đá ở Premier League và Serie A khi anh còn đá cho Juventus. “Tốc độ hơn, rắn hơn, cảm giác ở đây trọng tài chẳng mấy khi bắt lỗi”, anh nói.

    Neymar không chắc đá trận PSG gặp Real Madrid

    Trong cuộc họp báo trước trận đấu với Rennes tại Ligue 1, HLV Mauricio Pochettino chia sẻ: "Neymar đang hồi phục, nhưng cậu ấy sẽ không có mặt trong trận đấu ngày mai. Chúng tôi sẽ xem liệu cậu ấy có thể sẵn sàng cho cuộc đối đầu Real Madrid hay không, đó là kế hoạch.

    Tất cả những cầu thủ giỏi đều M.Uốn chơi trong các trận đấu quan trọng. Cậu ấy đủ hiểu các nguy cơ dẫn đến chấn thương và với những trận đấu kiểu này, cậu ấy có đủ độ chín để nạp lại năng lượng và chơi với thể trạng tốt nhất có thể".

    Cựu SAO PSG tin Mbappe đã đồng ý gia nhập Real Madrid

    Nicolas Anelka, cựu tiền đạo từng khoác áo cả Real Madrid lẫn PSG, tin rằng Kylian Mbappe sẽ chuyển đến Santiago Bernabeu ở mùa giải tới. Anelka nói: “Nếu cậu ấy M.Uốn ở lại, cậu ấy đã đặt bút ký gia hạn từ lâu rồi. Tôi nghĩ cậu ấy sẽ ở Real Madrid vào năm sau. Mọi người đều nói rằng cậu ấy sẽ gia nhập Madrid. Có thể cậu ấy sẽ M.Uốn rời PSG trong thế ngẩng cao đấu trước khi chuyển đến Madrid, mặc dù tôi không biết điều gì sẽ xảy ra trong đầu cậu ấy”.

    Zouma có nguy cơ bị buộc tội

    Theo The Sun, Kurt Zouma có thể bị truy tố trong vòng vài ngày tới vì RSPCA (Hiệp hội Hoàng gia ngăn chặn ngược đãi động vật Anh) đang vào cuộc điều tra về hành vi đá con mèo của trung vệ người Pháp. Nếu bị truy tố và kết tội, Zouma có thể bị cấm nuôi động vật và thậm chí phải ngồi tù, mặc dù điều này khó xảy ra.

    Allegri đầu hàng đua vô địch Serie A

    Sau chiến thắng 2-1 của Juventus trước Sassuolo để tiến vào bán kết Coppa Italia, HLV Massimiliano Allegri nói về cuộc đua vô địch Serie A: "Chúng tôi có khả năng kém Inter tới 11 điểm, vì vậy chúng tôi phải tập trung vào Atalanta. Họ là một đội bóng có chất lượng tốt, họ đang bị kìm nén bởi việc bị loại ở Coppa Italia, vì vậy chúng tôi cần phải cố gắng hết sức và xem điều gì sẽ xảy ra. Còn top đầu hiện đã ở quá xa chúng tôi".

    Eriksen gọi sự trở lại là phép màu

    Christian Eriksen đã gia nhập Brentford với hợp đồng 6 tháng sau khi rời Inter Milan, bất chấp anh vẫn đang phải sử dụng máy khử rung tim cấy ghép (ICD). Vẫn chưa biết khi nào Eriksen có thể ra mắt “Ong bắp cày” nhưng tiền vệ người Đan Mạch tỏ ra rất háo hức.

    Khi được hỏi liệu sự trở lại thi đấu có phải là một phép màu hay không, Eriksen đáp: “Chắc chắn rồi. Tôi nghĩ nó sẽ ngày càng rõ ràng hơn khi tôi tiến gần hơn đến việc trở lại thi đấu ở trong một sân vận động, ở trong một trận đấu, bạn được sống trong mọi cung bậc cảm xúc ở đó”.

    Pereira sắp chính thức rời M.U

    Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, M.U chuẩn bị bán đứt Andreas Pereira cho Flamengo. Giá cả thương lượng là 10,5 triệu euro cùng 25% giá trị trong lần chuyển nhượng tới. Cả hai bên đều đồng ý với các điều khoản và chỉ chờ vấn đề giấy tờ để hoàn tất thương vụ.

    Gerrard tiến cử học trò cho Southgate

    Với phong độ chói sáng gần đây của Jacob Ramsey, HLV Steven Gerrard không ngần ngại tiến cử cậu học trò cưng cho Gareth Southgate, HLV trưởng ĐT Anh. "Tôi từng là tuyển thủ quốc gia nên hiểu cầu thủ cần ở trình độ nào để được gọi lên tuyển. Tất cả chỉ là vấn đề thời gian và tôi sẽ cho Ramsey không gian để tỏa sáng. Cậu ấy là một tài năng không thể chối cãi".

    Người cũ chê tân binh của Tottenham

    Sau trận thua trước Southampton, cựu HLV của Tottenham, Tim Sherwood buông lời chê bai hai tân binh Kulusevski và Bentancur của "Gà trống". "Tôi nghĩ Conte đang làm rất tốt công việc của mình nhưng ông ấy có quá nhiều việc cần phải thay đổi. Ông ấy đem Kulusevski và Bentancur và ngay lập tức thua trận. Họ có làm thay đổi thế trận nhưng theo chiều hướng tệ hơn.

    Sao Leicester chuyển về đá cho Nigeria

    Ademola Lookman từng giành chức vô địch U20 World Cup cùng U20 Anh nhưng chưa có cơ hội lên ĐTQG một lần nào. Bởi vậy, cầu thủ này đã đệ đơn lên FIFA để xin chuyển về đá cho ĐTQG Nigeria, quê hương gốc và nhanh chóng được chấp thuận vì không có gì vướng mắc.

    Roy Keane từ bỏ dẫn dắt Sunderland lần 2

    Đã có lúc tưởng như Roy Keane chuẩn bị dẫn dắt Sunderland lần 2 nhưng tất cả đã tan biến. Sau cuộc phỏng vấn diễn ra ra tuần trước, cựu thủ quân của M.U đã quyết định bỏ qua công việc này. Roy Keane từng dẫn dắt Sunderland trong khoảng thời gian 2006-08 nhưng không thành công.
     
    #1

Chia sẻ trang này