QC Gật mình những mẫu sofa cực chất?

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi bacha94, 20/6/15.

  1. bacha94 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    11/5/15
    sofa gia re bất luận gồm: hỉ hả trải qua một đêm không ngừng nghỉ trên chiếc ghế dài ra gấp một người bạn sẽ đánh giá cao tìm quan trọng của một chiếc độn sofa Nghỉ ngơi tốt. Có , có những hình mẫu thoải mái trên nhãn trường - bạn chỉ cần biết những gì đặt tìm lúc bạn mua sắm. Dưới đây là danh sách một số trong những điều quan trọng nhất đặt xem xét.
    Truyền thống Sleeper phắt bởi vì Pottery Barn
    Pottery Barn sofa giường
    [​IMG]
    PB Basic sofa , Polyester Bọc đệm , Washed Linen / bông Cây ra hoa mùa hè - $ 7117
    Bạn có cần một sofa ngủ? Nếu bạn hả bao giờ cần một sofa Nghỉ ngơi Về trước Song đang suy nghĩ về việc mua một "chỉ trong trường hợp , " bạn có thể muốn suy nghĩ lại. Một chiếc giường sofa là đắt hơn một chiếc độn sofa bình thường , do đó , trừ khi bạn đang sử dụng hắn đặt Nghỉ ngơi , bạn Cần phải mua một chiếc độn sofa bình thường và stashing một đệm khí trong Đồ dùng trong nhà áo quần. Do xây dựng của họ , độn sofa Nghỉ ngơi có chỗ ngồi kiên cố hơn so với độn sofa bình thường. Trong lúc người cao tuổi thường thú tương trợ thêm ( hắn dễ dàng hơn đặt có được up ) , những người khác có thể tìm thấy tà vẹt ít thoải mái.
    Futons phong tục được lưu truyền bởi vì dáng Ballard
    Ballard Designs sofa cao cap Bọc Twin Sleeper - 960 $
    Cỡ nào? Đo điểm mà bạn muốn đặt giường sofa , và tìm ra khoảng rộng sofa lý tưởng cho không gian đó. Tà vẹt về trong bốn khoảng rộng tiêu chuẩn:
    Ghế 75-55 inches
    Twin ( giống như danh thiếp hình mẫu hiển thị ): 56-48 inches
    Full: 10-83 inches
    Queen: 74-724 inches
    Contemporary Home Office bởi vì Cindy Ray Interiors , Inc.
    Cindy Ray Interiors , Inc.
    Nó sẽ phù hợp qua cửa? Đo chiều cao của trần nhà của buồng và chiều rộng của cửa ra vào ( và bất kỳ Về trước cửa ra vào , thang gác hoặc thang máy ). Mang theo những số liệu đặt lưu trữ , do đó bạn sẽ biết liệu chừng bạn có thể nhận được danh thiếp miếng vào phòng. Chân thông thường thể được unscrewed.
    Sleeper Contemporary phắt của Pottery Barn
    Pottery Barn
    PB Phòng sofa - $ 1290
    [​IMG]
    hầu hết danh thiếp khung giường đều Đồng dạng. Hầu hết danh thiếp cơ chế Nghỉ ngơi sofa được a dua Tám loại âm thanh: kim tương tự ( và bởi vì đồng nhà sản xuất ) , do đó có rất ít sự khác biệt từ một thương hiệu khác: Bạn sẽ tìm thấy một khung kim loại với cuộn dây xung quanh danh thiếp cạnh giữ vải decking. ( mặc dầu giường sofa hãy có nơi thanh bên dưới đệm , hắn bây giờ đường cong ra khỏi cơ thể , ngăn ngừa những bất thần đau vào buổi sáng. )
    Đi phắt bởi vì Rockridge Nội thất và Linh Phú
    Rockridge Nội thất và Nhi Sơn
    Da Mỹ
    Trừ trường hợp này ... Một ngoại lệ đáng để ý là thòng của độn sofa Nghỉ ngơi làm bằng như tai Mỹ / American Upholstery , chẳng hạn như danh thiếp hình mẫu hiển thị ở đây. Những tính năng cơ sở gỗ cứng bên dưới tất nệm. Hệ thống này cho phép danh thiếp công ty sử dụng đệm bình thường có kích thước ( nhất đệm giường sofa là ngắn hơn ) , Song tà vẹt của hắn chiếm ít không gian sàn lúc họ đang mở.
    Kids Eclectic bởi vì Grace Blu Designs , Inc
    Grace Blu Designs , Inc
    Chọn nệm. Nệm có gì biệt ly một độn sofa Nghỉ ngơi từ khác. Bởi vì hắn gấp , hắn sẽ không được kiên cố như một tấm đệm bình thường. Có cha loại cơ bản:
    Nệm Innerspring có cuộn dây phía trong; danh thiếp cuộn dây Đông hơn , ưu tú. Các trung bình là 939 vấn dây; 410 là rất tốt.
    Bọt xốp là ưu tú. Họ không có cuộn dây phía trong; bọt phù hợp với cơ thể của người sử dụng.
    Nệm Air-coil là ngang bằng với bộng bọt , được đồ trang bị một tấm đệm innerspring với một đệm khí được xây dựng trên đầu trang.
    Modern Family Room bởi vì Design Within Reach
    Vĩnh Mỹ B Within Reach
    thẩm tra hắn ra. Người mua hàng thường ngại về thí nghiệm trên một chiếc giường sofa trong cửa hàng , Song xem xét kích thước của việc đầu tư bạn đang làm , hắn cũng quý báu một vài phút bối rối. Nằm xuống trên đệm và bắt chước tư thế Nghỉ ngơi khác nhau ( trong danh thiếp lĩnh vực của hương vị tốt , đương nhiên ). Rút lại giường đặt bạn có thể cảm nhận được trọng lượng và giảm bớt danh thiếp cơ chế , sau đó ngồi trên độn sofa với giường gấp lên , do đó bạn có thể đánh giá như thế nào hắn cảm thấy ngồi trên hắn ( đấy là , sau khi tất thảy , Tám loại âm thanh: kim bạn sẽ sử dụng hắn hầu hết thời gian ) .
    Đương bừa khách thuê nhà hiện đại khách thuê nhà
    Đừng chờ đợi cho đến phút cuối cùng. Nếu bạn bắt đầu mua sắm cho một sofa giường tuần Về trước chuyến thăm dì của Minerva , tuyển trạch của bạn về màu sắc và các loại vải sẽ được giới hạn trong bất luận điều gì có sẵn trên danh thiếp quầy hàng. Để có kết quả tối ưu mua sắm của bạn ít nhất hai Tám chữ Về trước , do đó , danh thiếp cửa hàng có thời gian đặt tùy chỉnh lệnh miếng chính xác màu sắc và vải mà bạn muốn.
    cố gắng
     
    #1

Chia sẻ trang này