QC Gan to bằng trời cũng chẳng dám xem hết 5 bộ phim truyền hình kinh dị về truyền thuyết city sau

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi kjdvn1340, 3/10/22.

  1. kjdvn1340 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    12/4/22
    Vốn là đầy đủ câu truyện rùng rợn được lan truyền bên trên mạng, truyền thuyết đô thị dần khiến tổ ấm chào bán tín phân phối nghi vị độ trung thực đến lạnh tóc gáy.
    Khổ thân đưa ra Pu, quay MV cổ trang mà lại bị fan bảo là... Biến hóa "Đông Cung"
    trước khi bị chụp thật sự, hố Black vũ trụ được "chém" trong phim Hollywood ra sao?
    Sau Heri bạn dạng Việt, bổ sung 1 nhân vật "Gia Đình Là Số 1" phần 2 bị khán giả "ghét lây"
    Truyền thuyết đô thị (Urban Legend) chính là hàng loạt phần nhiều câu truyện kinh dị lưu hành băng qua hiệ tượng truyền miệng hoặc internet dưới dạng "tin đồn". Không ai biết bắt đầu cũng như tính xác xắn của các truyền thuyết này, nhưng mà chi tiết rùng rợn và bí hiểm biểu trưng đã góp phần xúc tiến chúng phổ biến khắp nơi. Bao gồm truyền thuyết city đã trở thành "huyền thoại", là nguồn cảm giác to lớn cho các chuyên gia làm phim kinh dị.
    một. Slender Man (Gã chưa bên, 2018)
    [​IMG]
    Gan lớn bởi trời cũng chẳng dám xem hết 5 tập phim kinh dị về truyền thuyết city sau
    câu truyện về Slender Man là một trong các truyền thuyết thành phố có tiếng đã được lan truyền khắp nơi của các nước khác.
    Slender Man chính là bộ phim truyện kinh dị của đạo diễn Sylvain White được công bố vào tháng 08/2018 vừa qua. Thành quả lấy cảm nghĩ từ truyền thuyết đô thị về người hùng cộng tên vốn là một thực thể ko kể hành tinh trong kiểu dáng gã đàn ông không mặt, thân hình to lớn and luôn mặc vest đen. Trong các câu truyện, Slender Man tải quyện lực kiểm soát trọng điểm trí, có lẽ thoắt ẩn thoắt hiện hầu như lúc phần nhiều nơi và rút cuộc là khiến nạn nhân biệt tăm.
    .
    Slender Man trong tập phim cộng tên của Sony.
    có danh tiếng của Slender Man, bộ phim truyền hình cộng tên được trông đợi sẽ mang lại nhiều chờ đợi về "bữa tiệc kinh dị" dồi dào cảm nghĩ. Dẫu vậy trái có chờ đợi đó, "Ông Kẹ" bản điện ảnh chỉ đơn giản là một "quả bom xịt" đáng bế tắc với điểm số lẹt đẹt cùng phần đa lời chỉ trích gay cáu. Khán giả chưa chần chừ điện thoại tư vấn bộ phim truyện này là "một mớ hỗn độn" cùng với yếu bớt từ câu chữ, kỹ xảo cho lời thoại, diễn xuất. Sony hẳn đã có một Cách lùi đáng kể đi ngược lại chiến thắng của cái phim siêu anh hùng nhưng hãng cho chào làng cùng năm.
    2. Candyman (Sát Nhân Trong Gương, 1992)

    Truyển thuyết kể rằng nếu người thân Điện thoại tư vấn tên Candyman năm lần trước gương thì hắn sẽ phát triển ra sau lưng & giết người trong gia đình bằng 1 chiếc móc. Gã ngay cạnh nhân trong version điện hình họa cũng dùng móc làm cho vũ khí. Candyman khi còn sống là một bầy tớ hèn kém, tuy nhiên rơi vào tình yêu mang cô gái công ty đồn điền. Chuyện tình vỡ lở, hắn bị dân làng dùng cưa rỉ cưa đứt tay và bị bôi mật lên người thân để ong đốt đến chết. Clive Barker đã dùng đa số bốn liệu đó viết phải The Forbidden, tiền thân phim điện hình ảnh Candyman.
    Candyman có 3 phần phim tương ứng với nhiều năm 1992, 1995, 1999. Tuy không đủ chất vấn cao, loạt phim này vẫn biến thành hình mẫu kinh dị gắn liền sở hữu tên tuổi Tony Todd. Sau gần hai mươi năm im ắng, ở thời gian cuối năm vừa qua, đạo diễn Us Jordan Peele báo cáo sẽ trở lại để tái bắt đầu khởi động brand name Candyman. Tuy đang có ít báo cho biết thỏa thuận, trước mắt phim sẽ được nhiều sự tương đồng về đồ họa sở hữu version năm 1992.
    3. The Slit-Mouthed Woman (Người nàng bên Kéo, 2007)
    [​IMG]
    phim Người Đàn Bà Mặt Kéo - xem phim A Slit Mouthed Woman 2007 sẽ được phát sóng đều, Vietsub tại kênh phim 88. Mời Anh chị cùng đón xem nhé!

    Gan phệ bằng trời cũng chẳng dám xem hết 5 bộ phim kinh dị về truyền thuyết thành phố sau
    "Người nữ mặt kéo" lên phim mang hình ảnh đặc trưng của ma phái nữ Nhật Bản: tóc Black dài, bên tái nhợt, mắt trợn tròn.
    The Slit-Mouthed Woman là một truyền thuyết city bom tấn bậc nhất tại Nhật bạn dạng. Ma con gái trong câu chuyện chính là tổ ấm nàng bị rạch miệng tới tận với tai, chuyên lang thang vào buổi tối sở hữu một cây kéo lớn tưởng. Bà ta săn lùng trẻ em để hỏi: "Ta tất cả dễ thương không?", đi kèm một nụ mỉm cười kín đáo. Dù có khuyên bảo gắng nào đi chăng nữa thì đây cũng không hề trải nghiệm dễ chịu gì đối với người trong gia đình bị hỏi.
    version điện hình họa của truyền thuyết này công bố năm 2007 đang được đạo diễn bởi Koji Shiraishi - người thân đã nổi tiếng toàn thế giới sở hữu tập phim "rết người" gây sốc Grotesque. The Slit-Mouthed Woman tuy không có tiếng bởi Slender Man nhưng mà vẫn được đánh giá rẻ hơn về mặt văn bản và ý nghĩa. Bởi ít nhất bên cạnh bài toán hù dọa phim còn đề cập mang đến vấn nạn bắt cóc and lạm dụng trẻ nhỏ.
    4. The Mothman Prophecies (Lời Nguyền Đáng Sợ, 2002)
    [​IMG]
    Gan lớn bởi trời cũng chẳng dám xem hết 5 bộ phim kinh dị về truyền thuyết city sau -
    bộ phim truyện đã lồng ghép nhiều sự kiện gồm thật.
    có nhiều giai thoại xung quanh anh hùng "người bướm" Mothman. Trong đó, gã nhìn bình thường được thể hiện cũng như một con vật kì dị sở hữu hai mắt đỏ rực, bộ cánh dài, không nên vỗ Có thể cất cánh. Bao ngời từng khẳng định đã thấy Mothman, có một không hai vào thời điểm ban sơ xảy ra đại họa. Từ ấy Mothman được ví như 1 đặc trưng đến sự xui xẻo, tai ương.
    Gan béo bằng trời cũng chẳng dám xem hết 5 tập phim kinh dị về truyền thuyết thành phố sau
    tạo hình đáng sợ của "người bướm".
    câu chuyện của "người bướm" bên trên phim cũng không xa rời hầu hết gì truyền thuyết kể về chúng. Cặp cung phi ck John Klein và Mary vô tình chạm chán tai nạn thảm khốc trên đường về nhà. Khi tỉnh dây, Mary khẳng đinh đã nhận thức thấy một sinh vật nửa các bạn nửa bướm nhưng John chẳng phải tin. Chưa lâu sau, Mary tạ thế do bạo bệnh, còn lại cụm bức vẽ bí hiểm về Mothman. John lần theo and dần dà cảm thấy ra các sự thật kinh hoàng bao bọc loài vật này.
    5. The Curse of La Llorona (Mẹ Ma Than Khóc La Llorona, 2019)
    Trailer "The Curse of La Llorona"
    Trong 2016, James Wan giữ vững góp mặt trong vai trò bào chế The Curse of La Llorona. Bộ phim truyện sẽ là một phần của vũ trụ The Conjuring mang rất nhiều ván hù dọa đậm hóa học "ông hoàng kinh dị". Bắt nguồn từ Mexico, La Llorona là ma nàng siêng mặc đồ cô dâu hàng đêm than khóc tìm bé.
    Gan bự bằng trời cũng chẳng dám xem hết 5 bộ phim truyền hình kinh dị về truyền thuyết thành phố sau
    tạo ra hình đáng sợ của La Llorona trong phim sắp tới ra mắt.
    Truyền thuyết kể rằng sau khi biết chồng mình bắt nhân tình, La Llorona đã lỡ tay dìm hai đứa con xuống con sông vì chưng quá tức giận. Bạn dạng thân cô cũng hối hận tự gần cạnh sau ấy. La Llorona đã biến đổi thành hồn ma lang thang, chuyên bắt trẻ em cố gắng nắm con gia đình bạn. Ở bản mẫu điện hình ảnh, "hồn ma người mẹ bỉm sữa" sẽ "ám" chúng ta anh hùng bao gồm Anna Garcia - 1 cô bé góa chồng với cụm điểm tương đồng có Llorona khi tại thế. The Curse of La Llorona sẽ ra rạp ngày 03/05 sắp đến.
    mình còn biết thêm truyền thuyết đô thị nào đáng sợ nữa không?
     
    #1

Chia sẻ trang này