QC Gamuda City đã không còn hấp dẫn như ban đầu ?

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi Ecomtopx, 26/11/14.

  1. Ecomtopx Super Moderator Smod Member

    Tham gia ngày:
    15/9/13
    Dự án Gamuda không còn quá nóng như vốn có của nó vào thời điểm 2007, giai đoạn đầu khi mới khởi công xây dựng. Nguyên nhân một phần dự án tập trung quá nhiều thời gian vào 2 công trình công cộng của Hà Nội đó là công viên Yên Sở và nhà máy xử lý nước thải Yên Sở. Các nhà đầu tư mất khá nhiều thời gian chờ đợt, mặt khác, dự cũng trải qua 3 năm thăng trầm (2009 – 2012), thời kì tưởng chừng như dự án sắp đóng băng. Một phần cũng do khoảng thời gian thi công kéo dài, ước tính 10 năm mới hoàn thành toàn bộ dự án rộng 500 hecta này. Với khoảng thời gian này, rất nhiều khách hàng, nhà đầu tư chuyển sang các dự án nổi bật hơn như Vinhomes Nguyễn Chí Thanh, Vinhomes Royal City, hay Times City và hàng loạt dự án lớn khác.

    [​IMG]

    Nhiều nhà đầu tư đã có ý kiến cho rằng, việc chu dau tu Gamuda Land không đẩy mạnh đầu tư một cách toàn diện trên toàn bộ dự án nhằm mục đích câu giờ để cầm cự đến thời điểm bất động sản sôi động trở lại. Nhiều chuyên gia, các tờ báo cũng lên tiếng về việc chậm trễ này của chủ đầu tư, tuy nhiên đích thân tổng giám đốc Gamuda Land đã phát biểu rằng sự ảm đạm nền kinh tế bất động sản không làm cho tập đoàn lớn nhất Malaysia này từ bỏ miếng mồi ngon này.

    [​IMG]

    Đúng với một tập đoàn xây dựng lớn, trải qua thằng trầm, hiện nay Chủ đầu tư Gamuda đã cho thấy được sự đúng đắn trong từng bước đi, họ đã biết cách làm nóng lại dự án bằng các đợt mở bán và khuyến mại rầm rộ. Thay vì đóng 40% – 60% giá trị căn hộ, nhà đầu tư và khách hàng chỉ cần đóng 30%, chủ đầu tư hỗ trợ cho vay tới 70% lãi suất chỉ 0% trong 36 tháng tiếp theo. Trung bình mỗi tháng, chỉ đóng gần 2% số tiền nợ còn lại. Đặc biệt, chiếu khấu tới 12% cho khách hàng đăng kí mua căn hộ trong tháng 12 cuối năm. Mức giá bán căn hộ hiện nay vào khoảng 45 triệu đến 65 triệu cho 1 m2 cho loại căn hộ biet thu gamuda trong khuôn viên C2 dự án.

    [​IMG]

    Mẫu căn biệt thự Gamuda Gardens
     
    #1

Chia sẻ trang này