Game Kiếm Phong Thần - Tựa Game GMO Tiên Hiệp Khủng Cho Điện Thoại Cho Android

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi thamgiainghi, 18/12/13.

  1. thamgiainghi PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    25/10/13
    Game Kiếm Phong Thần - Tựa Game GMO Tiên Hiệp Khủng Cho Điện Thoại Cho Android

    Kiếm phong thần thuộc thể loại Turnbase RPG mới lạ về thế giới phong thần giúp game thủ viết tên mình trong Bảng Phong Thần bằng những nhiệm vụ diệt trừ yêu ma đem lại hòa mình cho tam giới.

    Giới Thiệu Game Kiếm Hiệp Võ Lâm 3D Cho Điện Thoại

    Đồ họa như PC
    Độ họa game không chỉ có thể chơi trên mobile mà còn chơi được trên PC, do đó mình không cần nói nhiều về phần này các bạn có thể đoán được rồi nhé.
    Tựa truyện Bảng Phong Thần

    Kiếm phong thần lấy ý tưởng từ cốt truyện cực kỳ nỗi tiếng với những nhân vật quen thuộc như Na Tra, Nữ Hoa, Dương Tiễn, Lý Tịnh, Tôn Ngộ Không,... cùng hòa vào cuộc chiến giữa người, tiên, ma được nhiều bạn yêu thích.
    Dể thao tác, dể chơi
    Đến với game kiếm phong thần bạn sẽ dể dàng hòa nhập với những trận chiến đỉnh cao, vì thế việc phân thắng bại chính trong game đa số nằm trong phần sắp xếp linh hoạt các trận hình, điều này là điểm khác biệt so với các game nhập vai khác đòi hỏi phải nạp tiền để chiến thắng.
    Hệ thống nhiệm vụ đồ sộ
    Hệ thống nhiệm vu phong phú và đa dạng với việc vượt qua nhiều quan ải, nhiều thử thách trên con đường thực hiện các nhiệm vụ, trong các trận chiến lớn giữa người - tiên - ma.

    Kiếm Phong Thần - Thăng Hoa Cùng Mỹ Nữ

    Ngoài những kỹ năng đặc sắc cùng đồ họa đỉnh cao của game, bạn cũng sẽ bất ngờ với các mỹ nữ tuyệt sắc làm mê hoặc biết bao game thủ với tài sắc và trí tuệ bậc nhất. Bạn nên cẫn thận những nhân vật này để không phải lãnh những hậu quả đáng tiếc nhá.
    Ngoài ra, Kiếm Phong Thần cũng rất đề cao yếu tố cộng đồng mở ra một xu thế tất yếu phải có trong tương lai gần cho các game thủ Việt, nó được vận dụng rất tốt trong các nhiệm vụ trồng trọt, phụ bản, công hội, đấu boss,...

    Nhận Xét Game
    + Siêu phẩm võ công với nhiều dòng nhân vật quên thuộc.
    + Môi trường người tiên ma với nhiều bí ấn lớn.
    + Đồ họa cực đỉnh tạo nên sự khác biệt cho game.
    + Khổ luyện chiến đấu, tu đạo thành tiên.

    Xem thêm: Game Kiếm Hiệp Mobile | Tải mobi army 250
     
    #1

Chia sẻ trang này