Chia sẻ Game chiến thuật online cho Android

Thảo luận trong 'Giải Trí' bắt đầu bởi nicxoan, 2/7/14.

  1. nicxoan PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    28/6/14
    Game chiến thuật một trong những game thu hút nhất hiện nay, với gameplay không hề đơn giản, bạn phải sử dụng đến trí tuệ của mình để có thể phát triển và vượt qua những thử thách trong game.
    bài viết này mình sẽ giới thiệu đến các bạn những GAME CHIẾN THUẬT ONLINE CHO ANDROID hay nhất do mình sưu tầm được ở các diễn đàn.
    Xem bài viết: Game chiến thuật online cho iPhone IOS

    1. Thánh tướng tam quốc
    [​IMG]
    Thánh Tướng - Loạn Thế Tam Quốc là một game chiến thuật cho android với cốt truyện kể về cuộc phiêu lưu của Long Tộc về thời đại Tam Quốc thông qua cổ máy thời gian để cứu vớt nhân gian, do Tào Tháo lúc này bị thế lực bóng ma đen tối điều khiển nên đang trở thành mới nguy hại cho nhân gian. Thánh tướng là game nhập vai chiến thuật thu hút nhất hiện nay.

    2. Kiếm hiệp - Nhất đại tông sư
    [​IMG]

    Cùng lấy đề tài Kiếm hiệp Kim Dung, Game mang màu sắc chân thực về các anh hùng như Lệnh Hồ Xung, Đoàn Dự, Dương Quá..cùng với các tuyệt kỉ võ học uy chấn giang hồ.
    Nhưng là lại game kiếm hiệp có lối chơi khác hẳn với những game còn lại.Nhất đại tông sư lại có lối đánh chiến thuật yêu cầu bạn phải suy nghĩ, bay binh bố trận cho thật hợp lí.

    3. Anh hùng xạ điêu
    [​IMG]
    Anh Hùng Xạ Điêu có đầy đủ các nhân vật, chiêu thức và các câu chuyện chính trong phim, đem lại cho game thủ cảm giác thân thuộc. Game Anh Hùng Xạ Điêu với phong cách xếp trận chiến thuật mới, với yếu tố đối kháng trực tiếp, liên hồi chiêu thức có thể phân thắng bại chỉ sau 1 liên chiêu thức, khiến tất cả người chơi phải tìm hiểu kết hợp các chiêu thức hợp lý để giành được chiến thắng.

    4. Đại Minh Chủ
    [​IMG]
    Đại Minh Chủ - Đại phá thiên môn trận là game online cho Android cấu hình thấp
    mới nhất trong làn game mobile Việt Nam
    Bạn có nghĩ đến việc tự mình tạo lập ra một bang phái riêng với các đồ đệ là các nhân vật trong Cổ Long, hay các tác phẩm của Kim Dung. Môn phái của bạn sẽ có đầy đủ các tuyệt học võ công giang hồ như Giáng Long Thập Bát Chưởng, Lục Mạch Thần Kiếm, Tịch Tà Kiếm Phổ....

    5. Huyền Thoại Sân Cỏ
    [​IMG]
    Huyền Thoại Sân Cỏ cho Android để đưa CLB của mình đi tham gia các giải đấu nổi tiếng thế giới, tham dự World Cup. Bên cạnh đó bạn phải tính toán chi tiêu của CLB tạo ra số dư để mua sắm các cầu thủ, bổ sung sức mạnh cho đội bóng con cưng của mình. Với rất nhiều hoạt động để kiếm thêm thu nhật như quản lí SVĐ, trồng trọt, buôn bán bạn tha hồ lựa chọn hình thức kinh doanh để tăng doanh thu.

    6. Kiêu Hùng
    [​IMG]
    Được xây dựng dựa trên nền tảng R-SLG tân tiến, Kiêu Hùng tạo nên một bước tiến khác cho game chiến thuật tại Việt Nam, gây ấn tượng mạnh đặc biết là với game thủ yêu thích game chiến thuật hard core. Game Kiêu Hùng đưa bạn trở lại thời kỳ Tam Quốc với công việc xây dựng thành trì, chiêu quân, rèn luyện kỹ năng...Đặc biệt với khả năng xây dựng skill đa phong cách, bạn sẽ tự xây dựng cho mình một combo riêng biệt để dành chiến thắng chứ không cần giống bất kỳ ai, bên cạnh đó là hệ thống phụ bản, đấu trương và một số hoạt động khác
    7. Liên Minh Tiền Sử:
    [​IMG]
    Do NPH Savigames phát hành tại thị trường VN Liên Minh Tiền Sử (LMTS) Là sự kết hợp hài hòa giữa 2 phim hoạt hình nổi tiếng về thời kỳ cổ đại là Ice Ages(Kỷ Băng Hà) và The Croods (Cuộc Phiêu Lưu Của Gia Đình Crood). Liên Minh Tiền Sử đưa ta về lại với thế giới cổ xưa thời điểm mà con người chỉ vừa mới xuất hiện và đang chinh phục thế giới muôn loài.
    8. Ải Tam Quốc:
    [​IMG]

    Ải Tam Quốc cho Android là game cho Smartphone nhưng sở hữu kỹ thuật đồ họa 2D nhưng những gì mà nó làm được sẽ vượt xa một vài game có nền tảng 3D. Với đầy đủ các tính năng hấp dẫn nhất của một game online cho mobile hệ thống PK đầy hấp dẫn: Quân đoàn chiến - Công thành chiến - Chinh phạt và thu phục… Ải Tam Quốc hứa hẹn sẽ đem đến cho cộng đồng game thủ những cuộc chiến hào hùng đã đi vào sử sách.
    9. Nhiệt Huyết Bang Chủ:
    [​IMG]
    Nhiệt Huyết Bang Chủ là game dành cho Smartphone nên đồ họa được đâu tư rất kỹ lưỡng để đáp ứng hết khả năng của dòng máy này, kết hợp thêm vào đó là phong cách nhân vật chibi hiện đại nhưng vẫn mang phong thái kiếm hiệp. Hệ thống nhân vật được xây dựng dựa trên nguyên bản tiểu thuyết và đương nhiên là hệ thống kỹ năng cũng được xây dựng dựa trên yếu tố ấy đi từ yếu đến mạnh và mang đặc trưng riêng của từng môn phái
     
    Chỉnh sửa cuối: 3/7/14
    #1
  2. nicxoan PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    28/6/14
    sôi động cùng WC rất nhiều game đang có hoạt động khuyến mãi, a e tham gia nhé
     
    #2

Chia sẻ trang này