Game Avatar phiên bản mới 2.0.0

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi wancheung, 3/1/14.

  1. wancheung PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    27/7/13
    Nhắc đến game dien thoai Avatar có lẽ hiện nay đa số các bạn trẻ đều biết đến, là một game tập hợp rất nhiều trò chơi, thu hút số lượng lớn các bạn trẻ tham gia, và đặc biệt là các bạn nữ với các game điện thoại như : Cờ tướng, Caro, Nông trại, chat chit tán gẫu…


    Trong trò chơi, các bạn có thể tạo nhân vật, kết bạn, chăm sóc thú nuôi, trồng cây như một thế giới thực trong game. Và thao tác chơi game cũng vô cùng đơn giản trong game có đồ họa sinh động như Avatar. Hướng dẫn chơi game: Sau khi đăng nhập, bạn có bản đồ với 3 khu vực:
    + Khu công viên: Nơi mà bạn có thể chat chit tán gẫu, kết bạn cùng những người bạn dễ thương, và may mắn có thể gặp “người” tình của bạn ở đây đấy nhé. Trước mỗi công viên còn có các hang quán để cùng galang với các bạn nữ đó, còn không mau chinh phục các em đi nào…
    + Khu Thành Phố: Nơi mua sắm làm đẹp, khu giải trí, tại đây các bạn tha hồ đi shopping, chọn lựa cho mình những món đồ ưng ý nhất nhé, đặc biệt phòng giải trí là nơi các bạn giao lưu học hỏi các bộ môn cờ tướng, caro, đánh bài.. và nhiều game khác nữa, cùng khám phá và tai game avatar ngay thôi nào!

    [​IMG]

    + Khu nông trại: Bạn muốn trở thành cao thủ câu cá không nào, hay là một bác nông dân chăm chỉ, hehe. Cùng thử sức mình qua các trò chơi của Game điện thoại Avatar nhé.

    [​IMG]
    [​IMG]
    Hình ảnh Game điện thoại avatar

    Tải game điện thoại Avatar 2.0.0

    Nguồn: tai game bigone
     
    #1

Chia sẻ trang này