Game avatar dần phổ biến trên thị trường

Thảo luận trong 'Mobile' bắt đầu bởi hieukazuo, 18/2/14.

  1. hieukazuo PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    10/1/14
    Rất nhiều game avatar hiện đang có sẵn trên thị trường hiện nay. Họ đã trở nên phổ biến không chỉ với trẻ em và thanh thiếu niên, mà còn với người lớn là tốt.

    Có đã được chứng kiến cạnh tranh khốc liệt cho các game avatar bản mới nhất, và điều này cũng đã dẫn đến sự chiến dịch quảng cáo mạnh mẽ mà có nghĩa là để phổ biến một số trong số họ Kịch bản trên cũng đã được chứng kiến trong Avatar Wii phiên bản của game avatar điện tử trong một thời gian dài . game avatar Avatar Wii đã đến với nhiều phiên bản . Những người đã chơi các game avatar được chắc chắn đang chờ sự xuất hiện của James Cameron Avatar của phiên bản vào tháng Mười Hai .

    James Cameron không phải là rất mới trong thế giới giải trí. Ai có thể nhớ anh để phát triển tính năng quay phim , Titanic . Rất nhiều ý kiến đã được viết về Avatar và tất cả họ đều chỉ ra rằng các game avatar video sẽ cho các cầu thủ một trải nghiệm mới mẻ. Chơi game avatar có thiết lập của nó trong một hành tinh xa lạ đó được gọi là Pandora, mà được biết là có cư dân của thế giới gọi trong vở kịch như Na- vi . Các game avatar video giới thiệu sự phát triển của một cuộc xung đột mà là giữa Na- vi và Tổng công ty RDA, chỉ đơn giản là liên quan đến việc cướp bóc của hành tinh.

    Là một cầu thủ , bạn sẽ chỉ cần có để chọn được trong RDA hoặc Ná - vi . Nó cũng sẽ là trách nhiệm của bạn là một cầu thủ để lựa chọn các nhân vật và các kỹ năng mới như chơi được tiếp tục . Bạn cũng sẽ được yêu cầu để quản lý tối thiểu là 60 RDA và vũ khí Ná - vi . 20 kỹ năng mỗi gia tộc sẽ là bắt buộc đối với bạn để có được như một yêu cầu tối thiểu .

    Sẽ có động vật mà bạn sẽ được cưỡi trên cũng như xe để lái xe. Nó là một game avatar có chiều sâu văn hóa lớn , chi tiết và xung đột. Đối với một cầu thủ dày dạn , nó sẽ là một cơ hội tuyệt vời cho bạn trải nghiệm thú vị và có những ý tưởng phong phú. Đó sẽ là thực sự là một game avatar mà sẽ có sự phân biệt trong số rất nhiều . Việc phát hành dự kiến của phiên bản video của tai avatar và là 04 tháng 12 . Hai tuần sau khi phát hành của game avatar video, cũng sẽ có một phiên bản đặc biệt của bộ phim.

    Một cốt truyện tuyệt vời là trong sự chờ đợi cho tình anh em chơi game. Một số phiên bản của game avatar Avatar Wii sẽ được phát hành vào ngày đề cập. Đây sẽ là máy tính , PlayStation 3 và Xbox 360. Công nghệ đằng sau họ sẽ là của steroscopic 3D , mà còn nổi tiếng với thực tế là nó cũng cung cấp hình ảnh Trị chiều của bộ phim.

    Vẫn còn rất nhiều trong cửa hàng cho những người yêu thích của Avatar Wii game . Ai mong đợi vũ khí mới, ký tự, xe và những khoảnh khắc tuyệt vời của niềm vui . Thế giới của game avatar video cũng sẽ chứng kiến hương vị mới và bối cảnh . Có mọi lý do để chờ đợi các game avatar mới của Avatar Wii sắp tới vào tháng Mười Hai . Là một người yêu tuyệt vời của Titanic của James Cameron , bạn sẽ có mọi lý do để ăn mừng các game avatar mới .

    Nguồn http://www.bing.com/blogs/webmaster/f/13235/t/686720.aspx
     
    #1

Chia sẻ trang này