QC Gạch kháng axit - Gạch kháng hóa chất - Nền gạch kháng axit

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi nvp6688, 20/10/20.

  1. nvp6688 PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    20/12/14
    Chúng tôi chuyên cung cấp gạch kháng acid, gạch kháng kiềm, kháng hóa chất .Sản phẩm chất lượng cao, mẫu mã và kích thước đa dạng.

    Cung cấp gạch thủy tinh – Borosilicate glass, gạch cho ống khói, gạch cách nhiệt.... với các kích thước gạch tiêu chuẩn và kích thước theo yêu cầu.


    Và một số phụ gia khác như keo ron mạch, lớp lót cho gạch chống ăn mòn, đặc biệt là 2 loại keo Adhesive mermbrane YCE 218 và lớp lót YC 102 Epoxy Primer là những loại vật liệu chuyên dụng dành cho gạch bọt thủy tinh borosilicate, với công nghệ phối trộn đặc biệt đem lại hiệu quả kết dính và chống ăn mòn tốt nhất cho từng đường rãnh gạch, các phụ gia này có khả năng chống chịu nhiệt độ khắc nghiệt tuyệt vời, hiệu suất không bị ảnh hưởng trong môi trường sau khi đóng rắn giúp công trình của bạn hoàn thiện đến từng chi tiết nhỏ nhất.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Thi công sàn gạch kháng acid, sàn kháng hóa chất cho các nhà máy hóa chất, nhà máy đạm, nhà máy nhiệt điện, nhà máy sữa, nhà máy mạ....

    Các sản phẩm gạch và phụ gia đều có xuất xứ rõ ràng, thương hiệu tốt được nhập khẩu từ các nước Châu Âu, Đức, Ấn độ, Taiwan, Trung Quốc và các đối tác tốt nhất của chúng tôi trên toàn thế giới..

    [​IMG]
    [​IMG]

    [​IMG]

    Với nhiều năm kinh nghiệm cung cấp, thi công, nhân công chuyên nghiệp và trình độ kỹ thuật cao chúng tôi đã tham gia nhưng công trình lớn và có uy tín với các nhà thầu trong và ngoài nước.

    Đến với chúng tôi bạn sẽ được tư vấn từ những công đoạn nhỏ nhất, các thông tin về vật liệu, sản phẩm có độ bền, uy tín đạt tiêu chuẩn quốc tế.


    Qua đây mong được hợp tác với tất cả các nhà thầu, các quý công ty, đối tác trên toàn quốc

    Một số công trình cung cấp và xây dựng đã thực hiện như: nhiệt điện Duyên Hải 1&3, nhiệt điện Thái Bình 2, nhiệt điện Thăng Long, nhiệt điện Quảng Ninh, nhiệt điện Hải Dương, nhiệt điện Nghi Sơn 2, nhà máy sữa Elovi, nhà máy xử lý bụi lò ZOCV Korea, nhà máy sữa Hà Nội Milk, nhà máy dệt nhuộn Delta Gali Japan, nhà máy nước sạch Cầu Đuống, bệnh viện và các dự án khác.

    TKE Việt Nam luôn cố gắng đem lại những sản phẩm và kĩ thuật tốt nhất cho công trình của bạn, làm cho đối tác tin tưởng và hài lòng là trách nhiệm của chúng tôi!

    Trong nhiều năm hoạt động và với kinh nghiệm của mình rất mong được hợp tác với các bạn.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Chi tiết xin liên hệ: ACID VIỆT NAM – TKE VIỆT NAM
    Add: P1B Apolo Building - 9/92 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, TP. Hà Nội
    Email: info @acid-brick.net
    Website: http://acid-brick.net/ Tel: 0246 295 6498
    Mobile: 096 401 4315
    Add: P1B Apolo Building - 9/92 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, TP. Hà Nội
    Đinh Ngọc Huy (P. Kinh doanh): 0989 334 669


    Tags: gạch kháng acid, acid brick, gạch chống ăn mòn, borosilicate, foam glass brick, gạch bọt thủy tinh, gạch chuyên dụng cho ống khói, kháng hóa chất, gạch nhà máy, sàn kháng acid, gạch chịu acid, cung cấp gạch kháng acid


     
    #1

Chia sẻ trang này