QC Ferdinand tiết lộ người duy nhất có thể trêu chọc Sir Alex tại Man Utd

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi thethao247, 24/1/21.

  1. thethao247 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    5/1/20
    Solskjaer tiết lộ về Pogba

    Xem thêm: DEBET


    Sir Alex Ferguson đã xây dựng triều đại thành công rực rỡ gần 30 năm tại Manchester United. Cả cuộc đời huấn luyện gắn bó với trái bóng tròn, cựu thuyền trưởng người Scotland đã xây dựng nên những đội quân tinh nhuệ, giới thiệu và nâng tầm nhiều hảo thủ khác nhau tại Nhà hát của những giấc mơ.
    Thành công của Sir Alex không chỉ đến từ tài năng, phẩm chất mà còn mang đậm dấu ấn kỷ luật. Người đàn ông sinh năm 1941 sẵn sàng "sấy tóc" bất kỳ danh thủ nào là học trò ông nếu người ấy chơi không tốt, không tuân thủ chiến thuật hoặc đơn giản là ra sân thi đấu không đúng với kỳ vọng.
    Mặc dù vậy, tuy bản tính kỳ luật làm nên thắng lợi ở Quỷ đỏ và ít ai nghĩ rằng họ có thể cười đùa với chiến lược gia vĩ đại người Scotland. Tuy nhiên, vẫn có một người "trêu chọc" Sir Alex Ferguson mà chiến lược gia đại tài này không hề khó chịu hay thể hiện sự nghiêm nghị, người đó mới đây được Ferdinand tiết lộ.
    [​IMG]
    "Carol là một người phụ nữ rất vui vẻ. Tôi rất thích trò chuyện với cô ấy, cười nói bên tách trà ở trung tâm huấn luyện của đội bóng."
    "Carol đối xử với tất cả mọi người như nhau, những cầu thủ của học viện, nhà vô địch Premier League hay Sir Alex Ferguson, một trong những tên tuổi lớn nhất trong lịch sử bóng đá. Cô ấy là người duy nhất có thể nói đùa với Sir Alex."
    "Tôi nhớ có lần Sir Alex bước vào và mặc một chiếc quần chinos màu kem (khi tôi đang nói chuyện với Carol), cô ấy đã dừng cuộc trò chuyện của chúng tôi và nói với Sir Alex rằng: Anh đang mặc gì thế? Khiến tất cả chúng tôi bật cười."
    Minh Trí | 10:07 19/12/2020
     
    #1

Chia sẻ trang này