QC Europlas PPR masterbatch - Giới thiệu tổng quan và thông số kỹ thuật

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi quynhphan, 22/11/19.

  1. quynhphan PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    6/3/17
    Nơi ở:
    TPHCM
    Chất lượng của các đồ nhựa phụ thuộc vào chất lượng từ những hạt nhựa tạo ra chúng. Các sản phẩm nhựa như thiết bị lọc nước, đồ chơi, thảm chống trượt,.. được làm hạt PPR masterbatch mang đến sự hài lòng và tin cậy cho khách hàng về chất lượng sản phẩm. Chúng được đánh giá là mảnh ghép mang đến sự chắc chắn tuyệt đối cho mọi thành phẩm.

    Khám phá nguồn gốc xuất hiện của hạt taical PPR
    Hạt PPR masterbatch là một trong những mẫu hạt nhựa thuộc hạt nhựa tái sinh, rất thân thiện với môi trường và sức khỏe con người. Khi mới được bắt đầu sản xuất ra hạt nhựa PPR có màu trắng trong, rất chắc chắn. Để tạo ra những hạt nhựa như thế này phải trải qua nhiều công đoạn như chọn lọc, ép cứng, tạo hình và tạo màu.

    Mẫu hạt nhựa này được áp dụng sản xuất ra các sản phẩm thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau như điện tử, đồ da dụng, văn phòng phẩm, đồ chơi trẻ nhỏ,…Chất lượng của hạt nhựa này khó làm vỡ tuy nhiên lại dễ tạo hình khi làm nóng chảy dưới nhiệt độ cao. Sản phẩm được tạo ra từ hạt PPR masterbatch có giá trị thẩm mỹ cao, chống chịu được mọi va đập mạnh, có giá trị thẩm mỹ lâu dài. Chất lượng của hạt taical PPR luôn làm cho khách hàng yên tâm về giá trị sử dụng và tiện ích lâu dài của mỗi sản phẩm.


    Phân biệt hạt taical PPR với những mẫu hạt nhựa khác
    Để phân biệt hạt nhựa PPR với các mẫu hạt nhựa khác chúng ta dựa vào màu sắc, độ cứng của mẫu hạt nhựa này. PPR masterbatch mang đến giá trị kinh tế lớn cho các công ty, doanh nghiệp, lại thân thiện với môi trường. Đây là mẫu hạt nhựa được tái chế từ những đồ dùng nhựa đã hư hỏng, không còn giá trị sử dụng. Tuy nhiên độ bền mà hạt taical PPR mang lại cho mỗi sản phẩm rất tốt, mang đến nhiều tiện ích trong cuộc sống hàng ngày và hoạt động sản xuất của chúng ta.


    PPR masterbatch được sử dụng nhiều trong hoạt động sản xuất đồ nhựa hiện nay vì tiện ích mà nó mang đến cho nhu cầu sử dụng của con người rất lớn. Các sản phẩm được làm từ hạt nhựa này có thể tái sử dụng, dễ dàng bảo quản đồng thời có màu sắc tự nhiên, không bị phai màu theo năm tháng. Các sản phẩm sau khi được tạo ra không còn mùi nhựa PPR, rất thân thiện với sức khỏe của người sử dụng, giúp chúng ta yên tâm hơn về nguồn gốc tái chế của PPR masterbatch.
     
    #1

Chia sẻ trang này