Thảo luận Entity Building: Bí mật Schema trong SEO

Thảo luận trong 'Thủ thuật SEO' bắt đầu bởi letrinbd, 4/9/19.

  1. Lượt xem: 69

    letrinbd PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    12/8/19
    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    Xây dựng thực thể chất lượng cho website bạn- Nâng cao trust với google
    Lợi ích thiết thực của Entity
    • Google cực kỳ tin tưởng những website mà nó đã xác định được là 1 entity (thực thể) và mong muốn càng nhiều website thực hiện Entity từ năm 2013 đến nay và trong tương lai
    • Rất khó để đối thủ mò ra được website bạn đang có Entity nếu họ ko có kiến thức gốc rễ về entity building. (Nếu như bạn nghĩ Entity có thể dễ dàng mò ra được thì trong bài viết này tôi sẽ chứng minh ngược lại cho bạn)
    • Thời gian ảnh hưởng và cập nhật nhanh. Ở đây, khi làm xong schema, submit xong thì chỉ 3, 4 ngày sau đã thấy sự thay đổi rồi.
    • Entity giúp bạn cải thiện thứ hạng đáng kể cho những từ khoá đang bị kẹt tại trang 2, 3 trong hiệu ứng con cừu đen hay khi website bạn bị sandbox.
    • hứ hạng lên rất nhanh và mạnh. Chắc chắn những từ khoá mới SEO đang nằm ngoài top 100 cũng sẽ bay ngay vào trang 4, 5 luôn sau khi triển khai Entity (tất nhiên là với website không bị phạt).
    • Entity là còn là một màn chắn vững chắc bảo vệ website bạn khỏi nguy cơ từ các hình phạt của google hay các thuật toán cập nhật bất ngờ. (điển hình là cú lội ngược dòng của GTV SEO chỉ sau một tháng vỏn vẹn)
    • Cực kì hiệu quả trong việc tăng Trust (độ tin tưởng) cho các website mới tạo là một ưu điểm nữa của Entity mà bạn nên nhớ.
    • Nuôi dưỡng lượng truy cập tự nhiên tăng đều đặn cho website.
    • Cách triển khai chi tiết entity building bạn có thể tham khảo Xây dựng website building của GTV SEO

     
    #1

Chia sẻ trang này