News Elon Musk tiết lộ thói quen xấu của bản thân mà nhiều người cũng mắc phải

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi Godailynews, 18/8/22.

  1. Godailynews PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    19/7/22
    Là người giàu nhất thế giới, Elon Musk đã từng nhiều lần tiết lộ bản thân sở hữu nhiều thói quen kỳ quái và thậm chí khác người, chẳng hạn như thói quen ngủ dưới gầm bàn, tự tay đập vỡ điện thoại di động để bảo vệ dữ liệu quan trọng hay thói quen bỏ bữa sáng và ăn trưa chỉ trong 5 phút…

    Trong một bài trả lời phỏng vấn mới đây với kênh Youtube Full Send Podcast , Elon Musk cho biết mình có thói quen cầm điện thoại lên để kiểm tra ngay khi mở mắt dậy vào mỗi buổi sáng.

    Musk cho rằng đây là một thói quen xấu có thể làm ảnh hưởng đến sức khỏe nên đang tìm cách để từ bỏ điều này. Đây cũng là điều mà chúng ta làm mỗi sáng, hãy cùng godailynews xem tác hại và cách xử lý của vị tỷ phú đối với việc này nhé!

    "Tôi có một thói quen xấu, mà tôi nghĩ rằng nhiều người cũng mắc phải, đó là lập tức kiểm tra điện thoại di động ngay khi thức dậy vào mỗi buổi sáng", Musk chia sẻ. "Đó thực sự là một thói quen cực xấu và ảnh hưởng đến sức khỏe".

    Elon Musk cho biết mình thường có thói quen ngủ vào 3 giờ sáng và thức dậy vào 9 giờ 30 sáng, do vậy, cần phải kiểm tra điện thoại ngay vì lo sợ sẽ bỏ qua những tình huống khẩn cấp của công ty trong lúc đang ngủ.

    [​IMG]

    Trước đó, Elon Musk từng tiết lộ rằng mình dành ra 30 phút ngay sau khi thức dậy để kiểm tra email. Giờ đây, Elon Musk cho biết muốn thay đổi thói quen này bằng cách tập thể dục ngay khi thức dậy vào mỗi sáng.

    "Tôi cần phải tập thể dục để có một hình thể tốt hơn", Musk trả lời phỏng vấn của Full Send Podcast . "Do vậy tôi sẽ thay đổi từ thói quen lập tức nhìn vào điện thoại ngay khi thức dậy bằng cách tập thể dục ít nhất 20 phút, sau đó tôi mới nhìn vào điện thoại của mình".

    Theo một báo cáo của hãng nghiên cứu thị trường IDC Research, có đến 80% người dùng smartphone trên thế giới cầm điện thoại lên để kiểm tra các thông báo trong vòng 15 phút sau khi thức dậy vào mỗi sáng.

    Rõ ràng, Elon Musk có lý do để chọn cách tập thể dục vào mỗi buổi sáng, thay vì cầm vào smartphone. Theo một nghiên cứu được công bố trên Tạp chí Y học Thể Thao Anh vào năm 2019, các nhà khoa học cho biết tập thể dục vào buổi sáng mỗi ngày sẽ giúp cải thiện trí nhớ ngắn hạn, tăng khả năng chú ý và đưa ra các quyết định được nhanh hơn…

    Theo: godailynews
     
    #1

Chia sẻ trang này