Chia sẻ Dybala báo tin vui sau khi nhiễm Covid-19

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi minhtrieutin, 29/3/20.

  1. minhtrieutin PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    11/4/16
    Tin HOT bóng đá tối 28/3: Cựu thủ thành vĩ đại của Real Madrid - Iker Casillas mới xuống tóc theo trào lưu để chung tay cùng cộng đồng đẩy lùi đại dịch Covid-19. Ngoài ra còn một số thông tin đáng chú ý khác.
    Huyền thoại Real - Casillas cạo đầu trọc để... chống dịch Covid-19: Trên tài khoản Fun88.com Instagram có hơn 16 triệu người theo dõi, Iker Casillas đã đăng tải bức ảnh với kiểu đầu trọc lọc. Cựu thủ thành huyền thoại của Real Madrid đính kèm bức ảnh này với thông điệp: “Những thông tin tích cực sẽ đến. Hãy cùng nhau chung tay góp sức”.

    Đây là lần hiếm hoi Iker Casillas để kiểu đầu trọc nhẵn nhụi nói trên. “Xuống tóc” được coi là trào lưu mới của giới cầu thủ trong đại dịch Covid-19. Trước “Thánh Iker”, hàng loạt cầu thủ cũng cạo nhẵn đầu là Paul Pogba, Eden Hazard, Anthony Martial và Hector Bellerin… Hiện tại, Iker Casillas đang trong thời gian tự cách ly như nhiều ngôi sao bóng đá khắp thế giới.

    Leicester xác định mục tiêu thay Vardy. Theo Le Quotiduen Du Foot, “Bầy cáo” coi tiền đạo Habib Diallo là người thay thế cho Jamie Vardy nếu chân sút người Anh rời đi. Từ đầu mùa, Diallo đã ghi 12 bàn và 3 kiến tạo cho Metz.

    M.U cần để Pogba chơi cùng Bruno Fernandes. Cựu cầu thủ M. Jonathan Greening khuyên "Quỷ đỏ" nên để Paul Pogba và Bruno Fernandes sát cánh cùng nhau ở hàng tiền vệ. Đây cũng là điều mà nhiều người hâm mộ đang chờ đợi.

    Văn Toản từ chối Buriram. Trước những tin đồn được Buriram liên hệ, Văn Toản cho biết anh chưa sẵn sàng ra nước ngoài thi đấu và M.Uốn tiếp tục cống hiến cho Hải Phòng. Ngôi sao U22 Việt Nam cũng thừa nhận anh từng có 2 lần tới Buriram United ở Thai League nhưng cảm thấy không thoải mái.

    [​IMG]

    Bayern săn đón Ter Stegen thay Neuer. Theo tờ Sport Fb88.com (Tây Ban Nha), Bayern M.Unich đang săn đón Marc-Andre Ter Stegen và M.Uốn chiêu mộ thủ thành này vào mùa hè năm 2021 nhằm thay thế Manuel Neuer. Mùa hè năm sau cũng là thời điểm Neuer kết thúc hợp đồng với sân Allianz Arena.

    Dybala báo tin vui sau khi nhiễm Covid-19. Paulo Dybala tin rằng anh đã vượt qua Covid-19 sau một vài ngày ốm nặng. Tiền đạo 26 tuổi người Argentina chia sẻ trên trang Twitter của Juventus. "Tôi cảm thấy khỏe hơn nhiều và không thấy bất cứ triệu chứng nào. Tôi có thể di chuyển nhiều hơn và tôi sẽ thử tập luyện trở lại. Mấy ngày trước, tôi bị ốm nặng và các triệu chứng là rất rõ”.

    Karius bất ngờ thấy đường về Premier League. Theo tờ Voetbal, Loris Karius đã trở thành mục tiêu được West Ham nhắm đến. Đội bóng London mùa này có tới… 4 thủ môn gồm Lukasz Fabianski, Darren Randolph, Roberto và David Martin nhưng vấn đề là người thì chấn thương, người thì có phong độ tồi tệ. Bởi vậy, West Ham M.Uốn trao cho Karius cơ hội thể hiện bản thân ở Premier League một lần nữa.

    Inter để mắt tới sao Monaco. Inter Milan đang theo sát tình hình của Benjamin Henrichs ở Monaco, theo Calciomercato. Thực tế, gã khổng lồ Italia đã theo dõi ngôi sao người Đức từ khi anh còn ở Leverkusen.

    Leicester xác định mục tiêu thay Vardy. Theo Le Quotiduen Du Foot, “Bầy cáo” coi tiền đạo Diallo là người thay thế cho Vardy nếu chân sút người Anh rời đi. Từ đầu mùa, Diallo đã ghi 12 bàn và 3 kiến tạo cho Metz.

    Sancho sẽ từ chối M.U. Huyền thoại Bayern M.Unich Lothar Matthaus tin rằng Jadon Sancho sẽ từ chối lời mời của "Quỷ đỏ" để chuyển đến sân Allianz Arena. Ngôi sao người Anh đang là mục tiêu theo đuổi của rất nhiều CLB lớn.

    Man City nguy cơ mất Sane vào tay Real hoặc Barca. Theo nguồn tin uy tín Sport Bild, Bayern M.Unich có thể đánh mất thế thượng phong trong cuộc đua giành chữ kí của Leroy Sane khi cả Barcelona lẫn Real Madrid đều đã vào cuộc.

    Ngôi sao chạy cánh người Đức sẽ bước vào 12 tháng cuối trong hợp đồng với Man City sau khi mùa giải năm nay khép lại nhưng vẫn có giá từ 80 đến 100 triệu euro. Hiện “Man xanh” rất M.Uốn thuyết phục Sane gia hạn hợp đồng, nhưng mọi thứ đang đóng băng vì đại dịch Covid-19.

    Liverpool dự định chiêu mộ Torres. Tờ Daily Mail tiết lộ, Liverpool là đội bóng mới nhất gia nhập cuộc đua giành chữ kí của Ferran Torres, tài năng trẻ hiện thuộc biên chế Valencia. Tiền vệ 20 tuổi được cho là đã từ chối gia hạn hợp đồng với “Bầy dơi”, vốn chỉ còn hiệu lực đến hè 2021. Trước "The Kop", 2 gã khổng lồ của bóng đá Tây Ban Nha là Real Madrid và Barcelona đã nhăm nhe cầu thủ này.

    “Buffon đệ nhị” khước từ Chelsea, cam kết với Milan. Thủ môn Gianluigi Donnarumma chia sẻ, trong những tiền đạo mà anh từng đối mặt thì Cristiano Ronaldo là người đáng sợ nhất. Bên cạnh đó, người gác đền 23 tuổi cũng khẳng định sẽ “toàn tâm toàn ý” với AC Milan, CLB có ý nghĩa rất lớn với bản thân anh. Tuyển thủ Italia hiện đang được Chelsea để mắt.

    Alaba sẽ rời Bayern, nhiều đại gia ngóng tin. Nguồn tin của Sky Sport Germany quả quyết, David Alaba sẽ không gia hạn hợp đồng với Bayern M.Unich. Lý do là bởi nhà đương kim vô địch Bundesliga không có ý định đáp ứng yêu cầu về thu nhập mà ngôi sao này yêu cầu. Hậu vệ đa năng người Áo nhiều khả năng sẽ chia tay “Hùm xám” khi thị trường chuyển nhượng hè mở cửa với bến đỗ mới là Barcelona hoặc Real Madrid. Ngoài ra, M.U và Chelsea cũng M.Uốn có Alaba.

    Buffon sẽ ở lại Juventus đến năm 43 tuổi. Báo giới Italia đồng loạt khẳng định, Gianluigi Buffon sẽ gia hạn hợp đồng để tiếp tục gắn bó với Juventus thêm ít nhất 1 năm nữa. Dù đã 42 tuổi nhưng thủ môn người Italia cảm thấy bản thân vẫn duy trì được thể lực, phong độ và M.Uốn giành thêm nhiều danh hiệu. Kể từ khi trở lại sân Allianz, “Gigi” phải sắm vai dự bị cho người đàn em Wojciech Szczesny.
     
    #1

Chia sẻ trang này