QC Dưỡng tóc tóc khô, hư tổn bằng mật ong

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi kimhang2011, 20/2/20.

  1. kimhang2011 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    1/12/19
    Trong mùa đông khô hanh này, mái tóc rất dễ bị “tĩnh điện” và càng nhanh xù, khó vào nếp hơn. Hãy dùng đến mật ong để dưỡng cho mái tóc mềm mượt như được hấp tóc hàng tuần nhé. Nếu thường xuyên dưỡng tóc với mật ong, bạn sẽ sớm có mái tóc suôn mềm, chắc khỏe để tự tin hơn trong những ngày cuối năm. Hãy cùng mỹ phẩm hữu cơ Laco tìm hiểu công thức dưỡng tóc bằng mật ong nhé.

    Mật ong – trứng gà – dầu dừa

    Các phương pháp làm điệu cho tóc như nhuộm, uốn, ép hay tẩy tóc khiến mái tóc hư tổn nặng nề, khô, yếu, gãy rụng và vô cùng thiếu sức sống. Thay vì tốn nhiều tiền cho các phương pháp phục hồi công nghệ cao nhưng vẫn sử dụng rất nhiều hóa chất, sao các nàng không thử dưỡng tóc bằng mật ong, vừa hiệu quả lại ít tốn kém hơn.


    Mật ong chứa chất chống oxy hóa cao, tạo “lớp áo” bao phủ mái tóc khỏi các tác nhân bên ngoài, đồng thời dưỡng ẩm hiệu quả từ bên trong. Trứng gà chứa protein, các acid béo cùng vitamin A & E – là nguồn dưỡng chất tuyệt vời cho mái tóc đẹp.

    Sự kết hợp giữa mật ong, trứng gà và dầu dừa là một giải pháp giúp mái tóc bạn suôn mượt, chắc khỏe. Và bạn có thêm cách chăm sóc khô xơ và chẻ ngọn tại nhà hiệu quả.

    Mật ong và nước

    Bạn chỉ cần trộn ¼ chén mật ong nguyên chất với khoảng 1 lít nước sạch, sau đó xả đều lên tóc. Dùng mũ tắm trùm tóc lại, sau 30 phút thì xả sạch với nước. Sau đó, bạn có thể gội sạch với dầu gội và dùng thêm dầu xả như bình thường. Hãy áp dụng công thức này mỗi khi gội đầu, giúp cung cấp độ ẩm, đồng thời cũng giúp diệt khuẩn, cho bạn da đầu sạch sẽ hơn. Vì đã được pha loãng với nước nên mật ong sẽ không tạo cảm giác bết dính trên tóc bạn, lại có mùi thơm khá dễ chịu, không gây kích ứng. Nếu bạn muốn tăng nhanh hiệu quả dưỡng tóc, phục hồi hư tổn, có thể làm hỗn hợp đặc hơn, chỉ trộn ¼ chén mật ong với ¼ chén nước sạch, có thể dùng nước ấm để hỗn hợp ngấm sâu vào tóc hơn, lại giúp bạn không bị lạnh khi ủ tóc.

    Mật ong và dầu dừa

    Dầu dừa có tác dụng dưỡng ẩm tốt như dầu olive, lại nhanh thấm hơn và rất hiệu quả trong việc tạo độ bóng cho sợi tóc. Dầu dừa còn có mùi thơm, khi kết hợp với mật ong sẽ tạo cảm giác rất ngọt ngào và ấm áp, rất thích hợp để dưỡng tóc, đặc biệt là vào mùa đông. Đây cũng là một trong những cách chăm sóc tóc gãy rụng tiết kiệm hiệu quả tại nhà.

    Trộn đều ¼ thìa mật ong với 3 thìa dầu dừa, làm ấm trong lò vi sóng khoảng 30 giây để dầu dừa tan chảy và quyện đều với mật ong. Sau đó, làm ướt tóc với nước, rồi thoa đều hỗn hợp mật ong và dầu dừa lên tóc, tập trung vào phần da đầu. Ủ tóc với mũ tắm trong khoảng 10 phút rồi có thể xả lại bằng nước ấm, gội sạch với một chút dầu gội đầu. Sau khi gội, không nên dùng máy sấy, cũng không nên lau tóc bằng khăn tắm mà hãy dùng giấy ăn thấm hết nước trên tóc, rồi để tóc khô tự nhiên để tránh tóc bị hư tổn.

    [​IMG]

    Ngoài ra ban nên sử dụng dầu gội hữu cơ Amla - sản phẩm chăm sóc tóc gãy rụng hiệu quả tại nhà mà được nhiều chi em tin dùng. Với sự kết hợp giữa tinh chất quả amla và các thảo mộc tự nhiên giúp làm sạch da đầu, nuôi dưỡng nang tóc và kích thích mọc tóc.

    Hy vọng những chia sẻ của mỹ phẩm hữu cơ Laco có thể giúp bạn có thêm nhiều kinh nghiệm trong việc chăm sóc tóc bằng mật ong.
     
    #1

Chia sẻ trang này