QC Đường dây gái gọi sinh viên giá 200 USD

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi riko, 11/1/16.

  1. riko PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    11/12/15
    Nhiều cô gái trong đường dây gái gọi cao cấp là sinh viên các trường đại học, cao đẳng ở Hà Nội. Mỗi lần khách có nhu cầu vui vẻ, má mì Loan gọi điện thoại điều các "chân dài" để khách lựa chọn.

    Tối 11/12, Công an quận Hai Bà Trưng, Hà Nội cho VnExpress biết, Mai Ngọc Loan, 20 tuổi đã bị bắt giam và khởi tố về hành vi môi giới mại dâm. Cô gái gọi này mới tốt nghiệp cao đẳng được hơn 3 tháng. Trước đó, sau thời gian theo dõi ở nhiều nhà nghỉ, sàn nhảy, vũ trường... cảnh sát đã bắt quả tang 2 đôi nam nữ đang mua bán dâm tại nhà nghỉ ở phường Thanh Nhàn. Cùng 4 người liên quan đến hành vi mua bán dâm, 2 cô gái trong nhà nghỉ không có giấy tờ tùy thân cũng được đưa về trụ sở cảnh sát.


    Hai người này thừa nhận có liên quan đến đường dây bán dâm trên. Đường dây môi giới mại dâm do má mì Mai Ngọc Loan điều hành - có hàng chục cô gái tham gia. Loan thường lân la đến những tụ điểm ăn chơi quanh các trường ĐH, CĐ trên địa bàn Hà Nội chiêu mộ những sinh viên có chiều cao lý tưởng, thích ăn chơi vào đường dây của mình. "Không chỉ làm nhiệm vụ môi giới, tú bà này sẵn sàng chiều khách nếu có nhu cầu...", một điều tra viên nói. Theo nguồn tin của VnExpress, những vị khách lần đầu đến đường dây gái gọi cao cấp này phải trả 4 triệu đồng. Nếu khách quen hoặc thương thuyết được sẽ hạ xuống còn 2,5 triệu. Trong đó má mì Loan được hưởng 500.000 đồng, còn lại của gái bán dâm.


    Thời gian phục vụ thường từ 14h đến 24h hằng ngày. Để an toàn và tránh bị cảnh sát chú ý, những cô gái này không sống tập trung tại một địa điểm mà tại nhà riêng. Mỗi khi nhận được số điện thoại quen thuộc của Loan, họ lại lên đường. "Trong 4 cô bị bắt có 3 người ở Hà Nội. Họ hành nghề không phải gia đình nghèo khó mà để có tiền ăn chơi. Khi má mì gọi, nhiều sinh viên đang ngồi trên giảng đường cũng phi xe đến điểm hẹn", một điều tra viên cho biết.


    Theo một gái gọi Hà Nội, sau khi quen biết và nghe lời quảng cáo của má mì Loan cô đã quyết tâm lao vào con đường trên để có được nhiều tiền. Với số tiền kiếm được hàng chục triệu đồng mỗi tháng, cô đều nướng hết vào mua sắm quần áo, xe, điện thoại và chơi thâu đêm trong những quán bar, vũ trường. Theo cơ quan điều tra, đường dây gái gọi cao cấp này hoạt động từ đầu năm nay. Một má mì khác có liên quan đang được cơ quan điều tra làm rõ.
     
    #1

Chia sẻ trang này