QC Dùng mật ong lâu dài bạn sẽ bất ngờ

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi chithah, 8/11/17.

  1. chithah PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    25/10/16
    Mật ong nguyên chất có rất nhiều công dụng rất tốt cho sức khỏe của chúng ta, nếu chúng ta dùng lâu dài thường xuyên thì cơ thể của chúng ta luôn khỏe mạnh ít bệnh tật. Trong mật ong có chứa nhiều chất kháng khuẩn giúp cơ thể của chúng ta đề phòng bệnh tốt nhất, dưới đây là một vài lợi ích mà mật ong mang lại

    Dạ dày khỏe mạnh


    Mật ong là một chất khử trùng mạnh và làm lành vết thương nhanh chóng. Đó chính là lý do vì sao nhiều chuyên gia khuyến khích việc uống một thìa mật ong mỗi ngày để bảo vệ sức khỏe dạ dày. Bởi thói quen này không chỉ giúp giảm viêm loét dạ dày mà còn ngăn ngừa được các bệnh khác liên quan đến đường tiêu hóa do vi khuẩn gây ra.

    Tăng cường trí nhớ

    Nhiều nghiên cứu đã công nhận rằng, các hợp chất trong mật ong có tác dụng giảm stress, phục hồi hệ thống chống oxy hóa tế bào trong cơ thể nên kết quả cuối cùng là giúp bạn cải thiện trí nhớ hiệu quả. Do đó, nếu bạn thuộc dạng người hay nhớ trước quên sau thì việc bổ sung mật ong vào thực đơn mỗi ngày sẽ là lựa chọn đúng đắn.

    Cải thiện giấc ngủ

    Các vitamin và khoáng chất có trong mật ong sẽ thúc đẩy cơ thể sản sinh hormone serotonin. Serotonin khi vào cơ thể sẽ được chuyển hóa thành melatonin, một loại hormone thúc đẩy giấc ngủ ngon hơn. Cải thiện giấc ngủ là một trong những lợi ích hàng đầu của việc uống mật ong mỗi ngày.

    [​IMG]
    Ngăn ngừa ung thư

    Trong mật ong có chứa flavonoid, một chất chống oxy hoá giúp giảm nguy cơ mắc một số bệnh ung thư đang phổ biến hiện nay. Đặc biệt, nếu bạn kết hợp mật ong với trà xanh thì tác dụng ngừa ung thư và tốt cho sức khỏe còn tăng thêm gấp mấy lần.
    Xem thêm: mật ong rừng giá bao nhiêu
    nguồn: kênh14
     
    #1

Chia sẻ trang này