Dùng Faceseo tăng traffic hiệu quả

Thảo luận trong 'Thảo luận và trợ giúp SEO' bắt đầu bởi VuNhut, 27/2/16.

  1. VuNhut PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    12/9/15
    Ngay sau đây là một bài viết về công cụ Faceseo khá được SEOer ưa chuộng và sử dụng gần đây, có nhiều bạn tỏ ra thắc mắc và quan ngại về công cụ này. Bài viết sau đây của một bạn đã sử dụng Faceseo và thành công, trong bài viết bạn ấy đã nêu rất rõ Faceseo là gì? đồng thời những điểm ưu việt của Faceseo, mời mọi người tham khảo qua!

    Thú thật, trước đây tôi là một nhân viên đa cấp, sau này khi nhận ra được tính đúng sai của công việc mình đang làm tôi đã từ bỏ nó, dù rằng công việc này mang lại cho tôi rất nhiều lợi nhuận. Bắt đầu lại với công việc kinh doanh, loay hoay tìm giải pháp, lối đi cho riêng mình, tôi quyết định đánh vào mảng kinh doanh trực tuyến, mảng kinh doanh béo bở.


    Faceseo là giải pháp mang lại khách hàng

    Thời gian đầu khi bắt đầu kinh doanh, tôi như bàng hoàng trước cái thực tế mà trước đây tôi không để ý đến - Website của tôi không được tìm thấy, tôi không có khách hàng!

    Thời gian đó tôi như chết lặng, bầu trời như xụp đổ trước mặt tôi, ngồi trong phòng một mình dằn vặt với nỗi uất ức không thể tả, lúc đó may mắn thay khi lang thang trên mạng tôi đã tìm thấy Faceseo, một công cụ hỗ trợ cho SEO đã giúp tôi thành công trong môi trường kinh doanh trực tuyến, béo bở mà cũng lắm chông gai này.

    [​IMG]
    Ôtô của tôi sau một thời gian kinh doanh trực tuyến​

    Faceseo là gì?

    [​IMG]

    Faceseo thực chất là một mạng xã hội tương tác, các thành viên trong Faceseo hỗ trợ view link cho nhau, hỗ trợ quy trình seo. Vì link được view bằng cách bật tab mới nên link được view là rất chất, được google yêu mến và ưu ái.

    Kể về ý tưởng và quá trình phát triển Faceseo, ông Linh Nguyễn CEO của Faceseo cho hay:
    “Trong quá trình đi câu traffic trên các group FaceBook tôi thấy nhiều bạn post link lên Facebook mà không có ai view hoặc view chỉ tầm 5s rồi thoát trang, không đảo trang dẫn tới tỉ lệ thoát cao, nhiều bạn like trang xong dislike -> tốn thời gian mà nhận lại không được bao nhiêu, quá trình SEO không đạt như mong muốn. Chính vì lý do đó tôi phát triển hệ thống FaceSEO có các tính năng như Facebook (chat, comment, like) và tích hợp thêm tính năng cộng điểm khi click view và trừ điểm khi được click view để những ai không view sẽ không có điểm để post link.”

    Đặc điểm ưu việt của faceseo

    Tính năng cơ bản của Faceseo là quản lý việc tương tác trên các website. Mọi hành vi tương tác trên website sẽ được Faceseo thống kê và tính bằng ĐIỂM. Những hành vi có tác dụng SEO mạnh thì được cộng nhiều điểm.

    Các yếu tố hiệu quả cho SEO
    1. Tăng traffic từ nhiều IP lớp C
    2. Click textlink trên website
    3. Click đa lớp
    4. Share link G+ có comment
    5. Click website trên kết quả Search Google
    6. Share link Facebook, G+ giúp tương tác Social nhiều
    Tính năng vượt trội của hệ thống
    1. Click view >5 phút hệ thống sẽ tự tắt và tính điểm
    2. Thống kê được mọi hành vi click trong website của bạn
    3. Hiển thị link post đúng đối tượng
    Tại sao các công ty seo dùng Faceseo:
    1. Tiện dụng nhiều chức năng hay cho dân marketing
    2. Có hộp chat dễ hỏi các vấn đề SEO
    3. Giúp từ khóa lên top mạnh mẽ
    4. Tạo Google Searchbox
    5. Cộng đồng đông vui
    Những lợi ích mà faceseo mang lại cho tôi
    • Từ khóa lên top nhanh chóng, mang lại khách hàng: Traffic là một yếu tố quan trọng để một Website có vị trí cao trên google, Faceseo là giải pháp mang lại lượng traffic thật và chất giúp site của bạn đạt top nhanh chóng, từ đó mang lại khách hàng và lợi nhuận cho công ty.
    • Mạng xã hội có thể giao lưu và kết bạn: Chỉ cần có một địa chỉ facebook bạn đã có thể tham gia vào Faceseo, nơi hội tụ của hàng ngàn SEOER chung một mục tiêu và chí hướng, ở nơi đây bạn có thể giao lưu và kết bạn cũng như có thể học hỏi từ những Seoer có kinh nghiệm. Khoe tý, bạn gái hiện tại của mình cũng là một Faceseoer :3
    • Có thể tìm được khách hàng trên Faceseo: Có thể tình cờ mặt hàng bạn đang bán, có một Faceseoer nào đó đang cần và họ có thể gọi điện cho bạn.
    Bạn thấy đó, Faceseo quả là một giải pháp mang lại hiệu quả cao cho seo nói riêng và trong kinh doanh nói chung!
    Chúc bạn thành công!
     
    Chỉnh sửa cuối: 18/3/16
    #1
  2. huyenmy PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    21/8/15
    mình thấy nhiều người bảo dùng phần mềm face seo cũng được nhưng mình chưa thử bao giờ? Không biết có bạn nào dùng chưa nhỉ
     
    #2
  3. phucthinhlv PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    6/10/15
    mình chưa bao giờ xài thử tool faceseo nhưng nghe nói tăng lượt view với traffic rất tốt, chỉ hơi sơ bị google phạt thôi
     
    #3
  4. thanhtra97 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    30/12/15
    Theo ý kiến riêng của mình là không lên, vì mình thấy những bạn SEO cứng một chút mà SEO bền vững thì không mấy người sử dụng cách này mà là kiếm trafic tự nhiên thôi. tuy ít nhưng mà chất vẫn tốt hơn.
     
    #4
  5. kieuvanhai2009 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    21/7/14
  6. apple92 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    20/11/15
    không biết có bác nào dùng thử qua chưa cho em xin ý kiến với thấy cũng có nhiều bác nhắc đến faceseo nhưng vẫn chưa dám dùng thử
     
    #6
  7. VuNhut PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    12/9/15
    Mình đang dùng nè bạn, thực sự Faceseo dùng rất tốt, mình view mấy link mình đi diễn đàn, hôn sau là thấy kết quả luôn.
     
    #7

Chia sẻ trang này