QC Dùng đèn led âm trần tốt cho sức khỏe

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi hoaquynh123, 16/3/19.

  1. hoaquynh123 PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    6/5/17
    Sử dụng đèn led âm trần 7W D AT05L D110 Philips trong hộ gia đình và những khu văn phòng là cách rất tốt làm giảm giá thành tiền điện lại còn tốt cho sức khỏe người dùng.

    Đèn led âm trần Philips hay đèn led âm trần thạch cao là sản phẩm Made in nước ta nhưng không hề kém cạnh các sản phẩm nhập khẩu.

    [​IMG]

    ưu điểm sản phẩm

    Đèn led âm trần 7W D AT05L D110 PhilipsỨng dụng technology LED cao cấp

    Đèn led âm trần D AT05L 110/7W Philips là một sản phẩm mới của Philips và đc vận dụng đa dạng đổi mới trong technology chiếu sáng. Điển hình như việc đèn LED đã đc trang bị chip LED Samsung làm tăng thời gian sử dụng và đạt độ tin cậy không hề nhỏ. vì vậy trong tiến trình sử dụng các hiện tượng bóng đèn bị cháy hay nhấp nháy sẽ gần như được loại trừ.

    Đèn LED downlight 7W Philips sở hữu chất lượng ánh sáng và độ hao hụt quang thông thấp làm tăng bản lĩnh nhận diện màu sắc của vật được chiếu sáng.

    Đèn led âm trần 7W D AT05L D110 PhilipsKiểu dáng có thiết kế trang nhã

    Đèn led âm trần D AT05L 110/7W Philips còn trông rất nổi bật trong không gian chiếu sáng gia đình khi được thiết kế thân đèn trắng sáng cực kỳ trang nhã. đó là do thân đèn được làm hoàn toàn từ nguyên vật liệu nhựa cao cấp không trở nên oxy hóa và còn có công dụng tản nhiệt. Mặt sáng đèn downlight là mặt mica khuếch tán ánh sáng tạo mặt sáng đều, cho góc chiếu sáng 110 độ.

    >> Xem thêm : đèn led Philips bán ở đâu

    Tốt cho sức khỏe khách hàng

    Đèn led âm trần 7W D AT05L D110 PhilipsĐèn led âm trần D AT05L 110/7W Philips đưa tới thưởng thức ánh sáng dịu mát, soi rõ mọi vật đc chiếu sáng. Đèn không chứa chì, thủy ngân trong vật liệu sản xuất. Không phát sinh tia UV, khí CO2, nhiệt lượng trong tiến trình chiếu sáng nên bảo đảm an toàn cho sức khỏe người dùng.

    với các ưu thế từ công nghệ sản xuất cho tới phong cách dáng có thiết kế nên đèn LED downlight 7W Philips có tuổi thọ lên đến mức 15.000 giờ và tiết giảm tới 53% điện năng tiêu thụ. Đây vô cùng là giải pháp cần có cho từng gia đình ngày nay.

    [​IMG]

    hướng dẫn LẮP ĐẶT

    Để đảm bảo đèn led âm trần D AT05L 110/7W Philips đc lắp đặt một cách đúng đắn và quá trình lắp đặt diễn ra an toàn thì ngoài các việc sẵn sàng rất đầy đủ các dụng cụ như thang xếp, dụng cụ khoét lỗ trần thạch cao, tuốc nơ vít thì ngắt nguồn điện cũng cần được được chú ý.

    Đèn LED downlight 7W Philips đc lắp đặt qua công việc sau:

    Bước 1: xác định đường kính lỗ khoét dựa theo thông số kỹ thuật của đèn.

    Bước 2: thực hiện khoét lỗ bằng dụng cụ khoét lỗ trần sẵn sàng từ trước.

    Bước 3: Đấu nối nguồn điện vào đèn, triển khai check đèn sở hữu sáng hay không.

    Bước 4: Đưa đèn vào vị trí lỗ khoét, thắt chặt và cố định đèn bằng những lẫy bật.

    Bước 5: Bật nguồn điện và triển khai sử dụng

    Đèn led âm trần 7W D AT05L D110 Philips

    >> Xem thêm : đèn led nhà xưởng

    phần mềm

    Đèn led âm trần D AT05L 110/7W Philips với ưu thế tiết kiệm điện năng, chiếu sáng an toàn, ổn định và bảo vệ sức khỏe người dùng nên hiện được sử dụng chiếu sáng trong các gia đình, chiếu sáng khu văn phòng, trung tâm Thương mại dịch vụ.
     
    #1

Chia sẻ trang này