QC Dùng đèn Led âm trần tiết kiệm tài chính

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi hoaquynh123, 19/5/19.

  1. hoaquynh123 PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    6/5/17
    không gian sống hàng ngày hay nơi lao động đều cần thiết đc bố trí một khối hệ thống chiếu sáng hiện đại, sở hữu độ bền cao mới hoàn toàn có thể thúc đẩy tác dụng các bước và quá trình hoạt động hàng ngày. Và đèn Led âm trần 5.5W HH-LD70501K19 là sản phẩm đc Philips tung ra Thị Trường như một dòng đèn led âm trần thạch cao đón đầu Xu thế chiếu sáng mới.

    [​IMG]

    Philips chắc rằng đã không còn là cái brand name không quen với người sử dụng nước ta và ở trên toàn thế giới. dòng thiết bị điện Philips từ lâu luôn mang tới cho người tiêu dùng những thưởng thức sử dụng ánh sáng thú vị, nhận đc những lợi ích rất độc đáo trong cuộc sống mỗi ngày. hy vọng có các thông báo dòng sản phẩm đèn Led âm trần 5.5W HH-LD70501K19 Philips, bạn sẽ sở hữu thêm một chọn lựa mới hiệu quả hơn.

    >> Xem thêm : đèn led Philips bán ở đâu

    ƯU điểm khác biệt sản phẩm

    hiệu quả tài chính tối ưu

    Đèn Led âm trần 5.5W HH-LD70501K19 PhilipsĐèn Led âm trần 5.5W HH-LD70501K19 Philips sở hữu tuổi thọ sử dụng tối đa lên tới mức 40.000 giờ, giúp cho bạn sử dụng sản phẩm trong time dài, tiết kiệm Chi phí thay đèn mới.

    Ngoài ra, nhờ vật liệu cao cấp nên đèn led âm trần chống được những hư hỏng, trục trặc trong suốt các bước quản lý và vận hành, giúp dòng sản phẩm lưu giữ đc độ bền đẹp theo thời gian cũng giúp bạn tiết kiệm giá cả thay thế thiết bị.

    Cũng tựa như những dòng đèn trước kia, đèn có bản lĩnh tiết kiệm điện nhưng quan trọng đặc biệt, đèn tiết kiệm đến khoảng 80% điện năng sử dụng, gấp khoảng 3-4 lần các loại thiết bị điện trước kia, đem lại tác dụng tài chính vượt trội hơn rất nhiều lần những dòng đèn compact, đèn huỳnh quang truyền thống.

    Đèn Led âm trần 5.5W HH-LD70501K19 PhilipsĐộ bền cao

    Đèn Led âm trần 5.5W HH-LD70501K19 Philips được sản xuất chủ yếu từ chất liệu kim loại tổng hợp nhôm cao cấp, có khả năng bảo vệ hoàn hảo, chống xước, hạn chế biến dạng khi bị làm rơi hoặc bị lực mạnh tác động vào.

    phối hợp công nghệ Led tiên tiến

    Đèn Led âm trần 5.5W HH-LD70501K19 PhilipsĐèn Led âm trần 5.5W HH-LD70501K19 được Philips ứng dụng công nghệ phát sáng bằng đèn Led chất lượng tốt, tạo nên nguồn sáng 3000K vàng ấm vói mức quang thông 378lm. Số liệu này chứng minh ánh sáng từ đèn phát ra sẽ đc duy trì ổn định và thường xuyên trong nhiều giờ liền, chuẩn bị cung cấp cho chính mình đủ năng lực ánh sáng đáp ứng công việc.

    [​IMG]

    Dường như, đèn còn tồn tại cơ chế chống chói cực kì kết quả, ánh sáng phát ra có tính êm dịu, nhẹ dịu giúp cho bạn cảm thấy dễ chịu và thoải mái hơn không ít.

    ưu thế tiếp theo sau đã thật sự tạo đc tuyệt vời với người dùng chính là chỉ số CRI=80Ra, đem đến nguồn sáng với chất lượng vượt trội.

    ứng dụng

    Đèn Led âm trần 5.5W HH-LD70501K19 Philips sở hữu tính phần mềm cao, thường được lắp đặt tại:

    + căn hộ chung cư, nhà ở, khách sạn

    + Trung tâm dịch vụ thương mại, Địa Chỉ nội thất.

    >> Xem thêm : đèn led nhà xưởng
     
    #1

Chia sẻ trang này