QC Đừng bỏ qua bổ sung DHA cho trẻ sơ sinh bằng cách nào an toàn và hiệu quả

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi dhameluachon, 9/2/23.

  1. dhameluachon PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    16/1/23

    Nên bổ sung DHA cho trẻ sơ sinh bằng cách nào hiệu quả nhất?

    Các chuyên gia cho biết, khi ra đời nhu cầu DHA cho bé từ 0 – 6 tháng tuổi tăng rất cao. Bởi đây là thời kỳ hệ thần kinh trung ương và chức năng thị giác của bé phát triển mạnh mẽ nhất. Đặc biệt là đối với những trường hợp bé sinh non và sinh mổ. Các chuyên gia khuyên nghị rằng, trẻ sơ sinh từ 0 – 6 tháng tuổi sẽ cần 17 – 19mg/ 100kcal DHA. Còn từ 6 tháng tới 2 tuổi, nhu cầu của bé là 100 – 150mg DHA/ ngày.
    Bổ sung DHA cho trẻ sơ sinh thông qua sữa mẹ
    Khi hỏi bổ sung DHA cho trẻ sơ sinh bằng cách nào, câu trả lời hàng đầu hiện nay chính là từ sữa mẹ. Đây chính là nguồn dinh dưỡng tối ưu nhất cho bé trong những tháng đầu đời. Thế nhưng chất lượng của sữa mẹ phụ thuộc rất lớn vào chế độ ăn uống của mẹ. Bởi vậy để đáo ứng được nhu cầu phát triển của bé trong giai đoạn này; mẹ bỉm cần chủ động bổ sung dồi dào DHA cho cơ thể.
    Tuy nhiên trong một số trường hợp sữa mẹ không thể đáp ứng được dinh dưỡng cho bé; ba mẹ cần sử dụng tới các sản phẩm hỗ trợ dưỡng chất từ bên ngoài.
    Bổ sung DHA cho bé thông qua các sản phẩm từ bên ngoài
    DHA có mặt trong rất nhiều thực phẩm khác nhau. Ví dụ như cá thu, cá hồi, hạt óc chó, hạt lanh… Thế nhưng trẻ sơ sinh 0 – 6 tháng tuổi sẽ chưa thể dung nạp được những thực phẩm này. Do đó để đáp ứng được nhu cầu DHA cho trẻ sơ sinh, ngoài nguồn sữa mẹ, các sản phẩm từ bên ngoài cũng là sự lựa chọn phổ biến hiện nay.
    Hiện nay trên thị trường, các dòng sản phẩm bổ sung DHA cho trẻ từ 0 – 6 tháng tuổi rất phong phú, đa dạng. Trong đó, so với DHA chiết xuất từ cá; DHA chiết xuất từ vi tảo được đánh giá cao hơn cả. Mẹ nên ưu tiên lựa chọn sản phẩm chứa DHA từ vi tảo bởi những ưu điểm như:
    Không tanh, ít có nguy cơ kích thích. Bé dễ dàng tiêu thụ mà không bị nôn trớ
    Bổ sung DHA có nguồn gốc từ thực vật đồng nghĩa bé sẽ được bổ sung ALA. Đây là dưỡng chất có vai trò quan trọng trong việc bảo vệ tính toàn vẹn của các kết nối thần kinh. Từ đó ngăn chặn quá trình oxy hoá – nguyên nhân hàng đầu gây ung thư khi trưởng thành.
    Bởi có nguồn gốc thực vật nên sản phẩm khá lành tính, không có nguy cơ nhiễm độc thuỷ ngân. Nhờ vậy an toàn toàn tối ưu cho em bé.
    Hàm lượng dưỡng chất dồi dào, mang lại hiệu quả dinh dưỡng tối ưu cho bé.
    Hi vọng với những thông tin hữu ích có trong bài sẽ giúp ba mẹ hiểu hơn về vai trò của Dha và các giải pháp giúp tăng cường dưỡng chất hiệu quả cho bé.
     
    #1

Chia sẻ trang này