QC Đừng bỏ lỡ cách chăm sóc tóc cho tuổi trung niên hạn chế gãy rụng

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi skinliftcollagentrinam, 24/9/22.

  1. skinliftcollagentrinam PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    27/1/21
    Thực hiện chăm sóc tóc cho tuổi trung niên đúng cách
    Sự chắc khỏe của mái tóc sẽ càng làm tôn lên sự tươi trẻ, rạng rỡ của chị em phụ nữ. Do đó, việc chăm sóc tóc cho tuổi trung niên chính là một giải pháp chống lão hóa toàn diện mà bạn nên áp dụng. Bạn hãy chú ý những điểm dưới đây:
    Thường xuyên cắt tỉa đuôi tóc để hạn chế tóc chẻ ngọn sâu hơn. Từ đó hạn chế rụng tóc tuổi trung niên hữu hiệu. Bạn hãy thực hiện cắt tỉa 6 – 8 tuần/ lần. Điều này hoàn toàn không gây ảnh hưởng gì tới sự phát triển của tóc.
    Để xõa tóc hoặc buộc lỏng. Hạn chế tạo kiểu hoặc buộc quá chặt tay gây hư tổn cho tóc.
    Sử dụng những sản phẩm chống nhiệt cho tóc. Ưu tiên để tóc khô tự nhiên, hạn chế sấy khô.
    Mỗi ngày bạn nên sử dụng tay massage da đầu để thúc đẩy máu lưu thông. Từ đó kích thích chân tóc, hỗ trợ tóc mọc nhanh chóng.
    Xây dựng chế độ dinh dưỡng hợp lí
    Để chăm sóc tóc cho tuổi trung niên hiệu quả, chế độ dinh dưỡng là yếu tố không thể không nhắc tới. Bạn hãy tăng cường bổ sung thêm protein cho cơ thể thông qua các thực phẩm hàng ngày. Ví dụ như các loại quả hạch, thịt nạc, đậu lăng… Ngoài ra, để giúp da đầu thêm chắc khỏe, bạn hãy tăng cường thêm các thực phẩm giàu vitamin A, C, sắt, acid béo omega-3… Các dưỡng chất này có trong những loại rau màu xanh đậm, khoai lang, cam, quýt, thịt nạc đỏ… Đặc biệt, bạn nên bổ sung các thực phẩm có chứa chất chống oxy hóa như việt quất, atiso, mâm xôi, dâu tây… Chúng sẽ hạn chế sự hoạt động của gốc tự do làm tổn thương tóc.
    Cùng với đó, để bảo vệ mái tóc tốt nhất, bạn nên hạn chế tiêu thụ quá nhiều muối, đường, bia, rượu… Chúng sẽ kích thích các gốc tự do hoạt động mạnh mẽ hơn. Từ đó khiến tóc nhanh chóng bị hư tổn, gãy rụng.
    Ngoài ra ở tuổi trung niên, hàm lượng collagen trong cơ thể của bạn sẽ bị hao hụt đáng kể. Đây là loại protein chiếm 25% tổng lượng protein trong cơ thể. Khi bạn có tuổi, lượng collagen ở gần các nang tóc sẽ giảm đi. Điều này kéo theo tình trạng tóc rụng đáng kể. Ngoài ra, collagen còn giúp kết nối lớp hạ bì và nang tóc với nhau. Nhờ đó mà mái tóc luôn chắc khỏe. Khi mất collagen, nang tóc sẽ bị teo lại. Làn da của bạn sẽ thiếu dưỡng chất, khô và rụng tóc nhiều hơn.
    Chính vì thế, bổ sung collagen cho phụ nữ tuổi trung niên cũng là giải pháp chăm sóc tóc giảm gãy rụng hiệu quả. Bạn hãy ưu tiên lựa chọn collagen chiết xuất từ da cá. Nó sẽ mang lại hiệu quả cải thiện làn da tối ưu.
     
    #1

Chia sẻ trang này