QC Đùi Heo Muối Redondo Iglesias - Quà Tặng Đẳng Cấp Bậc Nhất Dịp Tết Nhâm Dần 2022

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi haitopk, 21/1/22.

  1. haitopk PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    19/8/21
    Đùi Heo Muối Redondo Iglesias - Quà Tặng Đẳng Cấp Bậc Nhất Dịp Tết Nhâm Dần 2022
    Sang trọng, đẳng cấp, khác biệt, đùi heo muối Redondo Iglesias là siêu ẩm thực từ Tây Ban Nha và là món quà Tết không thể bỏ lỡ dịp Tết Nhâm Dần 2022. Cùng World Finest Foods khám phá ngay!
    Đùi heo muối là gì?

    Sẽ là một thiếu sót nếu nhắc đến ẩm thực Tây Ban Nha mà bỏ qua những chiếc đùi heo muối mềm thơm, ngậy vị sồi vốn đã được giới sành ẩm thế giới tán dương và không tiếc lời khen ngợi từ bao lâu nay. Ở xứ sở bò tót, đùi heo hay còn gọi là Jamón là món ăn truyền thống nổi tiếng.
    [​IMG]
    Đùi heo muối Redondo Iglesias là một trong những loại đùi heo muối cao cấp nhất Tây Ban Nha


    Tùy theo chất lượng thịt và phương pháp chế biến, Jamón được chia thành 2 loại là Jamón Iberico và Jamón Serrano. Trong khi Jamón Serrano được sản xuất từ heo trắng thông thường, Jamón Iberico được sản xuất từ thịt heo đen thuần chủng, chỉ ăn hạt sồi và được chăn thả tự nhiên với phương pháp chế biến, ủ muối vô cùng công phu.

    Redondo Iglesias - Đùi heo muối đẳng cấp từ Tây Ban Nha

    Ước tính có đến hàng trăm nhà sản xuất và thương hiệu đùi heo muối tại Tây Ban Nha, với đủ các tầm giá, phương pháp sản xuất và hương vị khác biệt. Nằm trong phân khúc đùi heo muối cao cấp, ngang hàng với 5J Cinco Jotas, đùi heo muối Redondo Iglesias là lựa chọn của hàng loạt đầu bếp tên tuổi tại Tây Ban Nha cũng như đông đảo khách hàng tại thị trường Việt Nam trong những dịp đặc biệt như Tết nguyên đán.

    • Hương vị đùi heo muối Redondo Iglesias

    Chọn lọc từ những chú heo Iberico thuần chủng từ năm 1920, hoàn toàn tự nhiên, không màu thực phẩm, không chất bảo quản cùng thời gian ủ muối lên đến 48 tháng trong những hầm chứa tự nhiên Sierra de Candelario (Salamanca) ở độ cao hơn 1200 m, Redondo Iglesias là dòng đùi heo muối truyền tải trọn vẹn hương vị đùi heo muối và nền ẩm thực Tây Ban Nha.
    [​IMG]
    Hương vị đẳng cấp của đùi heo muối Redondo Iglesias đem tới trải nghiệm thỏa mãn cho thực khách


    Những chú heo sử dụng để sản xuất Redondo Iglesias phải là heo đen Iberico 100% thuần chủng. Heo được chăn thả tự do trên những cánh rừng sồi rộng lớn hàng trăm hecta với chế độ ăn uống tự nhiên và cân bằng với hạt sồi, cây cỏ. Sau khi đạt đến cân nặng tiêu chuẩn, heo sẽ được đem đi xẻ thịt sau đó được sấy khô và ủ muối trong các hầm chứa tự nhiên với điều kiện được tối ưu hóa, mục đích nhằm đem đến hương vị đùi heo muối chất lượng nhất.

    Redondo Iglesias cũng là một trong số ít các nhà sản xuất tại Tây Ban Nha sở hữu hầm ủ tự nhiên với điều kiện vi khí hậu đặc biệt, cụ thể là khí hậu Địa Trung Hải chịu ảnh hưởng của lục địa, kết hợp cùng thảm thực vật phong phú mang đến hương vị đùi heo muối Iberico độc nhất vô nhị.

    • Có những nhãn đùi heo muối Redondo Iglesias nào?

    Giống như các nhãn đùi heo muối Tây Ban Nha khác, đùi heo muối Redondo Iglesias cũng chia làm 4 cấp độ:

    • Đùi heo muối Nhãn Đen (Black Label).

    • Đùi heo muối Nhãn Đỏ (Red Label).

    • Đùi heo muối Nhãn Xanh (Green Label).

    • Đùi heo muối Nhãn Trắng (White Label).

    * Trong đó đùi Nhãn Đen và Nhãn Đỏ là hai loại đùi heo muối chất lượng tốt nhất.
    [​IMG]
    Đùi heo muối Iberico nhãn đen là loại đùi heo muối cao cấp nhất


    • Đùi heo muối Nhãn Đen và Nhãn Đỏ khác nhau thế nào?

    Đùi heo muối Nhãn Đen (Bellota Pure Iberico) là dòng đùi heo muối Iberico được sản xuất từ heo Iberico 100% thuần chủng, được chăn thả tự nhiên với thức ăn chính là hạt sồi và cây cỏ. Thời gian ủ muối dành cho các loại đùi heo loại này kéo dài từ 36 đến 48 tháng. Nhãn đen cũng được coi là “huân chương” cao quý nhất dành cho những dòng đùi heo muối Tây Ban Nha thượng hạng nhất. Xếp sau đùi heo muối Nhãn Đen là đùi heo muối Nhãn Đỏ (Bellota Iberico).
    [​IMG]
    Nhãn đen cho đùi heo muối Iberico phải được sản xuất từ heo Iberico 100% thuần chủng



    Để được dán nhãn này ở chân, đùi heo phải được sản xuất từ heo Iberico 50-75% thuần chủng, tức là heo mẹ Iberico 100% thuần chủng, heo bố Iberico 50-75% thuần chủng, với thức ăn gồm hạt sồi, thức ăn công nghiệp… và thời gian ủ muối tối thiểu 36 tháng.

    Địa chỉ mua đùi heo muối Redondo Iglesias uy tín, chính hãng

    World Finest Foods tự hào là nhà nhập khẩu và phân phối độc quyền các sản phẩm đùi heo muối Iberico Redondo Iglesias nhập khẩu chính hãng tại Việt Nam. Cam kết mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm quà tặng Tết 2022 chất lượng, đẳng cấp nhất. Hãy cùng theo dõi các bài viết tiếp theo tại worldfinestfoods.vn để cập nhật thêm nhiều thông tin thú vị về các sản phẩm cao cấp từ những thương hiệu hàng đầu thế giới, được người tiêu dùng toàn cầu tin tưởng và yêu thích.​
     
    Quan tâm nhiều
    #1

Chia sẻ trang này