QC Du lịch Thụy Sĩ đẹp nhất vào mùa nào?!

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi huuduyenreal, 8/2/17.

  1. huuduyenreal PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    18/4/15
    Được đánh giá là một quốc gia đáng sống nhất nhất thế giới, Thụy sĩ trở thành điểm du lịch yêu thích của nhiều du khách. Dù là một quốc gia không giáp biển nhưng Thụy Sĩ sở hữu nhiều phong cảnh thiên nhiên xinh đẹp cùng dòng sông băng hùng vĩ. Nếu bạn chưa một lần đến Thụy Sĩ, thì những kinh nghiệm du lịch Thụy Sĩ mà chúng tôi chia sẻ sau đây sẽ giúp bạn có chuyến du lịch Thụy Sĩ đầy đủ và ấn tượng.

    Thụy Sĩ cũng có bốn mùa thay đổi trong năm do vậy bạn có thể lựa chọn thời điểm du lịch Thụy Sĩ phù hợp với tất cả các mùa trong năm.

    Từ tháng 12 đến tháng 4: Là mùa đông lạnh giá nhưng nếu bạn thích những trò chơi trượt tuyết hay ngắm dãy Alps trong tuyết thì đây là thời điểm rất thích hợp để có một chuyến hành trình Thụy Sĩ ấn tượng.

    Tháng 6 là khoảng thời gian ưa thích của người Thụy Sĩ, màu sắc mùa hè trải rộng trên những đồng cỏ xanh mướt ở Thụy Sĩ và những cánh đồng hoa màu sắc. Du lịch Thụy Sĩ vào thời điểm này, bạn sẽ có những bức ảnh tuyệt đẹp của cảnh sắc mùa hè Thụy Sĩ

    [​IMG]

    Tháng 10 ở Thụy Sĩ được coi là thời điểm du lịch Thụy Sĩ đẹp nhất, vì tất cả tự nhiên đều ngả sang màu vàng. Những ruộng nho bậc thang trải dài màu vàng rất rực rỡ. Khí hậu thời điểm này cũng rất phù hợp với du khách Việt vì không quá lạnh và cũng không quá nóng.

    Xem thêm: Tư vấn kinh nghiệm phượt Hoàng Su Phì trọn vẹn nhất

    Kinh nghiệm du lịch Thụy Sĩ

    Hướng dẫn mua vé máy bay giá rẻ khi du lịch Thụy Sĩ

    Có rất nhiều hãng hàng không nổi tiếng để bạn có thể di chuyển như: Air France, Qatar, British, Singapore Airlines; Thai Airways, Vietnam Airlines…hay chính các hãng hàng không của Thụy Sỹ là Edelweiss.

    Theo kinh nghiệm du lịch Thụy Sĩ thuận tiện nhất thì bạn có thể tham khảo lịch trình du lịch Thụy Sĩ từ Việt Nam sau đây:

    – Đường bay Hà Nội – Zurich: Mỗi ngày sẽ có 29 chuyến bay của 22 hãng hàng không hiện hành như: Etihad Airways; Qatar Airways; Singapore Airlines; Thai Airways; Austrian Airlines; Vietnam Airlines…, với tổng thời gian bay là 19h tớ 21h và dừng ở 2 điểm dừng. Giá vé mỗi chặng giao động tùy từng thời điểm.

    Kinh nghiệm du lịch Thụy Si an toàn

    Sân bay tại Zurich Thụy Sĩ

    – Đường bay Đà Nẵng – Bern: Có 6 hãng hàng không khai thác ở sân bay này như: China Eastern Airlines; Vietnam Airlines; Silkair; Korean Air; Dragonair; Cathay Pacific Airlines. Trung bình 1 ngày có tới 46 chuyến bay ở chặng này. Thời gian bay từ Đà Nẵng – Bern khoảng 16 – 19 giờ bay.

    – Đường bay Tp Hồ Chí Minh – Geneva: Mỗi ngày có khoảng 29 chuyến bay của các hãng hàng không như: Qatar Airways; Malaysia Airlines; Vietnam Airlines; British Airways…

    [VIDEO]
     
    #1

Chia sẻ trang này