QC Du lịch Campuchia khám phá ẩm thực nơi đây

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi kyict, 9/7/15.

  1. kyict PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    23/1/15
    Hành trình du lịch Cambodge cho du khách từ Việt Nam qua luôn được VOT ( Vietnam Original Travel ) quan tâm và nghiên cứu khai thác. Từ Việt Nam đi xe oto 2 h là tới cửa khẩu, thủ thục nhập cảnh du lịch xong xuôi là du khách đã đặt chân tới đất nước của cây cọ, những khung trời mới với những trải nghiệm mới sẽ lại được ghi lại vào sổ tay nhật ký của du khách. Và món ăn là một trong những đề tài
    Voyage Vietnam cambodge pas cher.
    [​IMG]
    Ẩm thực Campuchia khá kén khách, nhưng nếu bạn thưởng thức được những món ăn đặc sắc ở Campuchia thì sẽ lại thấy rất ngon. Món ăn Campuchia cũng đa dạng nhiều món từ đồ bún nước, các món cơm ăn với nước sốt, cari. Ở các khu du lịch thì đồ ăn đa dạng hơn, có nhiều khẩu vị hơn với du khách. Như khu phố ẩm thực quanh Pub Street ở Siem Reap đồ ăn nướng, lẩu, khá nhiều. Với khuôn khổ phạm vi hẹp, bài viết này sẽ giới thiệu tới bạn 1 số nhà hàng món ăn ngon ở Phnom Penh, nếu có điều kiện ghé qua thủ đô bạn cũng nên thử các món ăn này nhé.
    [​IMG]
    Tới với đất nước Cambodge sau khi đã du lịch Việt Nam và có một chuyến voyage vietnam pas cher, rất nhiều sự mới lạ của một miền đất mới lạ, và đó cũng là phương châm làm du lịch của VOT, chúng tôi muốn tạo ra một chuyến du lịch đáng nhớ nhất, mang lại nhiều cảm xúc nhất cho mỗi du khách. Họ sẽ còn nhớ về mỗi chuyến đi, nhớ về VOT và những dịch vụ du lịch tuyệt vời. Hãy đến với chúng tôi và cảm nhận cho thấy sự trải nghiệm của chính bạn.
     
    #1

Chia sẻ trang này