Chia sẻ Du học Singapore và khám phá 10 điểm hấp dẫn nhất thế giới

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi sitecvn, 7/9/15.

  1. sitecvn PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    21/10/13
    Du học Singapore không chỉ mang đến cho bạn cơ hội việc làm tuyệt vời mà còn cả những kỳ nghỉ tới những vùng đất vô cùng thú vị.

    Marina Bay Sands

    Với kinh phí xây dựng lên tới 5,7 tỷ USD Mỹ, Marina Bay Sands là một trong những khu nghỉ dưỡng đắt đỏ nhất thế giới. Mở cửa hoạt động từ năm 2010, Marina Bay Sands là nơi tích hợp nhà hàng khách sạn sang trọng, một loạt các cửa hàng, một trung tâm hội nghị lớn nhất châu Á, nhà hát, bảo tàng Khoa học nghệ thuật và các trung tâm vui chơi giải trí khác. du học Singapore bạn sẽ bị mê đắm bởi thiết kế vô cùng độc đáo với bể bơi khổng lồ giữa lưng trời, bảo tàng giống như bông hoa sen đang nở và sòng bạc siêu hiện đại tại nơi đây.[​IMG]

    1. Bạn hãy đến Marina Bay Sands khi du học Singapore nhé
    2. Singapore Flyer

    Được khánh thành năm 2008 với chiều cao 165m, gồm 28 cabin có lắp điều hòa, mỗi cabin có thể chứa 28 người một lượt, Singapore Flyer được ví như “Bánh xe” đu quay khổng lồ phục vụ cả khách khuyết tật đi xe lăn. Nằm trên vịnh Marina, từ đỉnh Singapore Flyer, bạn sẽ cảm nhận được sinh lực dồi dào của thành phố ngay dưới chân bạn khi ngồi lên bánh xe quan sát lớn nhất thế giới. Thật thú vị khi được ngắm nhìn những thắng cảnh mang tính biểu tượng của quốc đảo sư tử dọc bờ sông Singapore ở tầm nhìn 360 độ khi du học Singapore đúng không nào?

    [​IMG]

    Chiêm ngưỡng Singapore của quá khứ, hiện tại và tương lai trong khoang của Vòng quay Singapore Flyer
    3. Đền thờ Phật Nha Tự (Buddha Tooth Relic Temple)

    Đền thờ Phật Nha Tự là một công trình tưởng niệm tọa lạc tại khu Chinatown, là nơi thường xuyên tổ chức những cuộc triển lãm về nghệ thuật tôn giáo của Singapore. Chùa cũng là nơi đặt ngôi tháp được làm từ 320 kg vàng do các tăng ni, phật tử quyên tặng và là một nơi thờ phụng thiêng liêng của các Phật tử

    Chùa được thiết kế bởi Hòa thượng Shi Fa Zhao với sự cố vấn từ các chuyên gia trong và ngoài nước dựa trên các yếu tố lịch sử của Nhà Đường và kiểu bố trí Mandala của Phật giáo, trong đó Mandala đại diện cho quan niệm “vũ trụ vạn vật” của nhà Phật.Bạn sẽ được khám phá nhiều điều thú vị về nghệ thuật và tôn giáo của người dân bản xứ.

    [​IMG]

    Đền thờ Phật Nha Tự
    4. Vườn thú Night Safari

    Night Safari là chuyến phiêu lưu hoang dã kỳ thú bạn không nên bỏ qua khi du học Singapore. Nơi đây mang đến cho bạn những khám phá mới mẻ với vườn thú đêm đầu tiên trên thế giới. Mở cửa hoạt động từ năm 1994, Night Safari là điểm du lịch thu hút hàng đầu của Singapore, hàng năm có hơn 1 triệu lượt du khách ghé thăm. Bạn có thể đi dạo dọc quanh các con đường mòn, tìm hiểu thói quen của các động vật nơi đây và xem các màn xiếc thú độc đáo.

    [​IMG]

    Night Safari Singapore là vườn thú đêm đầu tiên của thế giới
    5. Vườn bách thảo Singapore- Singapore Botanic Gardens


    Theo đánh giá của TripAdvisor, Vườn Bách thảo Singapore Botanic Gardens đứng đầu trong số 291 điểm tham quan không thể bỏ qua khi đến Singapore. Sau những buổi học tập tại trường, nơi đây sẽ đem đến cho bạn thời gian nghỉ ngơi tốt nhất khi du học Singapore.

    Ở đây có Vườn Lan Quốc gia, được biết đến là vườn lan lớn nhất thế giới với hơn 60.000 loài thực vật và hoa lan. Cũng nằm ở Bukit Timah là vườn Trẻ em Jacob Ballas vườn trẻ em đầu tiên của châu Á – địa điểm hoàn hảo cho tất cả trẻ em vui chơi, khám phá và tìm hiểu về sự phức tạp của đời sống thực vật.

    [​IMG]

    Singapore Botanic Gardenstrải dài trên khu đất rộng 74 hecta
    Ngoài việc thưởng thức chương trình về thực vật và động vật, bạn cũng có thể ăn uống tại những nhà hàng như Au Jardin và Halia. Cửa hàng sách Library Shop và cửa hàng cây Garden Shop cũng là nơi tuyệt vời để bạn chọn quà lưu niệm, sách và cây cho những người thân

    6. Gardens by the Bay

    Công viên Gardens by the Bay nằm ngay trung tâm thành phố gồm 3 khu chính: Bay Central, Bay East và Bay South. Gardens by the Bay nổi tiếng bởi các “siêu cây” khổng lồ có độ cao từ 20-25m và luồng ánh sáng nghệ thuật hàng đêm. Bạn sẽ thật sự kinh ngạc trước quy mô và sự sáng tạo của người dân khi du học Singapore đấy!

    [​IMG]

    Những khu vườn bên vịnh tại Singapore

    7. Raffles Hotel

    Là khách sạn nổi tiếng nhất ở Singapore với bề dày lịch sử thời thuộc địa phong phú. Được đặt theo tên của người sáng lập đất nước Singapore – Ngài Stamford Raffles, nơi đây đã từng là nơi ở của một thương gia Ả Rập giàu có tên là Mohammed Alsagoff, khu nhà sau đó trở thành phần sở hữu của một doanh nghiệp kinh doanh nhà nghỉ và khách sạn thời thuộc địa nổi tiếng của anh em nhà Sarkies.

    [​IMG]

    Khách sạn Raffles được đặt theo tên của người sáng lập đất nước Singapore

    Khách sạn Raffles nổi tiếng mang phong cách thuộc địa duyên dáng còn được xem là viên ngọc di sản quý báu của Singapore. Khách sạn hoạt động từ năm 1887, và là điểm dừng chân của nhiều nhà văn nổi tiếng như Rudyard Kipling, Somerset Maugham và Ernest Hemingway. Raffles có 15 nhà hàng và quầy bar, trong đó nổi tiếng phải nhắc Long Bar – nơi sản sinh ra loại cocktail huyền thoại Singapore Sling.

    8. Clarke Quay

    Clarke Quay là một phần quá khứ của Singapore còn tồn tại tới ngày nay. Là một trong những khu du lịch trọng điểm quốc gia, Clarke Quay nhộn nhịp với hàng loạt các cửa hàng đồ cổ, cửa hàng thời trang độc đáo, quán cafe sành điệu, câu lạc bộ nhạc jazz… Đây là một bức tranh văn hóa giải trí và ẩm thực đầy màu sắc Á – Âu.

    9. Resorts World Sentosa

    Nằm trên đảo Sentosa ở ngoài khơi phía Nam Singapore, khu nghỉ dưỡng tích hợp nhà hàng, khách sạn sang trọng, sòng bạc và công viên giải trí; là điểm đến phù hợp cho du khách không phân biệt tuổi tác. Bạn sẽ được vui chơi và khám phá biển đảo Singapore khi du học Singapore và đến thăm Công viên hải dương Marine Life Park, Dolphin Island, công viên nước và các hồ cá nhân tạo. Điểm nhấn ở Resorts World Sentosa là công viên điện ảnh Universal Studios Singapore, điểm du lịch với trò chơi và chương trình dựa theo hàng loạt các bộ phim bom tấn của Hollywood hứa hẹn mang đến cho bạn những trải nghiệm bất ngờ và thú vị hơn bao giờ hết.

    10. Đại lộ mua sắm Orchard

    [​IMG]

    Đại lộ Orchard Road – Con đường mua sắm lớn nhất Singapore

    Đại lộ Orchard là thiên đường giải trí và mua sắm chính ở Singapore, phổ biến với cả người dân bản địa lẫn du khách nước ngoài. Dọc hai bên đường là hàng loạt các trung tâm thương mại với nhiều nhà hàng hạng sang, một chuỗi quán cafe, bar và khách sạn hào nhoáng. Đây là khu vực cao cấp và thời thượng nhất ở Singapore.

    Bùi Lựu ( Sưu tầm)
     
    #1

Chia sẻ trang này