QC Du học Singapore có thể làm việc tại Úc không?

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi sitecvn, 7/9/15.

  1. sitecvn PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    21/10/13
    Du học Singapore tại VSE bạn có cơ hội làm việc xuyên quốc gia và nhiều điều thú vị bất ngờ khác.
    Em chuẩn bị sang Singapore để du học và em đọc thông tin trên internet thấy du học Singapore chương trình cử nhân kinh doanh tại đại học James Cook Singapore thì có thể chuyển tiếp sang đại học James Cook Úc. Và cơ hội làm việc tại Úc là rất cao? VSE cho em biết là những thông tin này có đúng không ạ. Em cảm ơn!

    Minh Quyên- Hà Nội

    Chào bạn
    Trường đại học James Cook tại Singapore là một cơ sở đào tạo liên doanh giữa trường James Cook University tại Queensland - Australia và tập đoàn giáo dục PSB của Singapore. Tại cơ sở này, bạn chỉ có thể theo học các ngành như kinh doanh, Tâm lý học, Kỹ thuật và Công nghệ thông tin khi du học Singapore tại đại học James Cook Singapore. Bằng tốt nghiệp sẽ do trường đại học James Cook Úc cấp và bằng có giá trị toàn cầu.

    Đối với các chương trình đào tạo liên thông hay hợp tác đào tạo thì tuy là giữa các trường có mối quan hệ với nhau, nhưng về mặt thủ tục xuất nhập cảnh thì khi bạn muốn học chuyển tiếp tại Úc thì bạn vẫn phải tuân thủ đầy đủ các thủ tục như được áp dụng tại Việt Nam

    Do đó, khi muốn xin du học tại Úc, bạn phải trở về nước Việt Nam để làm thủ tục xin Visa. Vì vậy, VSE nhận thấy bạn khó có thể xin chuyển tiếp chương trình học qua Úc khi đang du học Singapore được. Bạn cũng lưu ý rằng, hiện nay tại Singapore có rất nhiều chương trình hợp tác đào tạo giữa các trường của Singapore và các trường đại học tại Anh, Mỹ, Úc.

    [​IMG]

    Bạn có cơ hội làm việc cao tại Úc khi du học Singapore
    Đối với các chương trình du học Singapore này, đại học James Cook Singapore có thể gửi sinh viên đến đại học James Cook Úc, nhưng bạn chỉ được đến đó để học bổ sung một số tiết học trong thời gian rất ngắn từ 4 đến 6 tuần mà thôi. Tuy nhiên, nếu bạn học tốt và đã tốt nghiệp chương trình liên thông này ở Singapore thì sau này bạn có thể xin visa qua Úc theo học tiếp thạc Sĩ

    Với tấm bằng tốt nghiệp đại học James Cook ở Singapore sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn để bạn có thể xin được visa học thạc sĩ tại đại học James Cook Úc. Bạn có thể kiếm được việc làm tại Úc sau khi kết thúc khóa học thạc sĩ nhờ chương trình Joblinx.

    Joblinx là công ty chuyên cung cấp nhân sự theo yêu cầu của những đối tác trong mạng lưới liên kết. Mạng lưới này vô cùng lớn, bao gồm rất nhiều các công ty và tập đoàn trong, ngoài nước Úc. Joblinx cũng một trong những nhà cung cấp dịch vụ việc làm, đào tạo lớn nhất, thành công nhất tại Úc và Vương quốc Anh. Đặc biệt, Joblinx còn thường xuyên tổ chức các buổi triển lãm việc làm, tạo cơ hội cho sinh viên tiếp cận với nhà tuyển dụng của các công ty lớn, tăng cơ hội việc làm trong tương lai tại Úc

    Vậy là VSE đã trả lời giúp bạn 2 câu hỏi lớn nhất liên quan đến đại học James Cook Úc rồi nhé. Nếu còn bất cứ thắ mắc nào về du học Singapore, bạn có thể liên lạc với VSE tại địa chỉ:

    Công ty tư vấn du học VSE

    Add: 43 Phan Đình Phùng, Ba Đình, Hà Nội

    Tel: (+844) 39413782

    Hotline: 090.961.0984

    Bùi Lựu
     
    #1

Chia sẻ trang này