Chia sẻ Du học singapore có nên học tại học viện kết toán SAA – GE

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi seoannguyen, 14/1/16.

  1. seoannguyen PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    27/7/14
    Du hoc singapore tại Học viện kết toán là trường chính quy mà các em học sinh viên có thể học tại đây. Học viện là cơ sở đào tạo duy nhất của Viện Kế Toán Chính Quy Singapore (ICPAS). ICPAS là cơ quan lớn nhất và uy tín nhất của Singapore, đào tạo hơn 23.000 thành viên. Đây là chương trình đào tạo liên kết giữa hiệp hội kế toán Anh và Hiệp hội đào tạo kế toán tại Singapore. Khoá học cũng cung cấp những kiến thức nền tảng và cơ hội để trở thành kế toán chuyên nghiệp. Bạn muốn khởi nghiệp trong ngành tài chính, hay đạt được chứng nhận công nhận kỹ năng và kinh nghiệm của bạn, hoặc bạn muốn nhanh chóng lấy được chứng chỉ ACCA và một vị trí cao hơn trong ngành kế toán, chứng chỉ CAT sẽ giúp bạn.
    [​IMG]

    Du học singapore tại SAA – GE là cơ sở đào tạo của ICPAS, đảm bảo tất cả các thành viên của ICPAS sẽ được cập nhật hàng ngày về những vấn đề thiết yếu thông qua các Hội Thảo Chuyên Ngành. SAA-GE có kinh nghiệm lâu năm trong việc cung cấp các chương trình đào tạo tại chỗ cho các cơ quan chính phủ và các tổ chức đa quốc gia dựa trên những nhu cầu khác nhau. Trường đã có hàng trăm sinh viên giành được giải thưởng của chứng chỉ ACCA & CAT tại Singapore và cấp độ quốc tế. Trường đã đào tạo hàng nghìn cá nhân, không những giúp họ nâng cao tri thức mà còn thành công trong sự nghiệp thông qua các chương trình đào tạo liên tiếp giáo dục chuyên nghiệp.
    Đọc thêm: Điều kiện để được tham gia thi cấp học bổng du học singare là gì?
    Ngoài ra, tại đây còn cung cấp các chương trình học đường liên kết với các tổ chức giáo dục chính phủ và các trường đại học danh tiếng nước ngoài cũng như các tổ chức chuyên nghiệp. SAA-GE là học viện đầu tiên tổ chức Kỳ Thi Chuyên Ngành Kết Hợp ICPAS/ACCA và đây cũng là học viện duy nhất tại Singapore cung cấp Chứng Chỉ Hiệp Hội Chuyên Viên Kỹ thuật Thuế của Singapore. SAA và SAA – GE có hơn 26 năm dẫn đầu về đào tạo ngành kế toán, thu hút và phát triển tài năng kế toán chuyên nghiệp trình độ quốc tế. Hiện tại có hơn 5.000 sinh viên học part – time và full time tại SAA – GE, với các sinh viên đến từ Singapore, Malaysia, Trung Quốc, Việt Nam, Myanmar, Indonesia, và các nước khác trong khu vực Châu Á Thái Bình Dương.

    Tìm hiểu thêm: Du hoc new zealand

    Nguồn: traitaigaisac.net
     
    #1

Chia sẻ trang này