QC Dù che nắng - Dù che mưa - Cơ sở sản xuất dù che nắng

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi msweb.vn, 21/10/14.

  1. msweb.vn PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    19/3/14
    Dù che nắng
    Cơ Sở Sản Xuất Dù Che Nắng - Dù Xinh là nhà cung cấp Ô dù che nắng, dù che mưa, dù ngoài trời hàng đầu. Với nhiều mẫu mã dù vuông, dù tròn lệch tâm rất được yêu thích hiện nay. Chúng tôi không chỉ bán cho quí khách sản phẩm mà còn đêm lại cho quí khách một cuộc sống tiện nghi hơn.

    Với các kỹ sư đầy sáng tạo và đội ngủ công nhân lành nghề được đào tạo bài bản. Các sản phẩm của chúng tôi luôn được chăm chuốt tỉ mĩ từ khâu thiết kế chế tạo, sản xuất và được kiểm tra chặt chẻ nhằm mang đến cho quí khách hàng những sản phẩm tốt với độ hoàn thiện cao nhất.


    Các sản phẩm của Dù Che Nắng không chỉ che nắng che mưa hiệu quả mà còn làm cho khuôn viên cafe, khoảng sân vườn của quí khách thêm rợp bóng mát và đầy màu sắc.


    Với sự kết hợp giửa tính mạnh mẽ của kim loại với nét tinh tế trong những gam màu của vải, cùng với kiểu dáng hiện đại. Sản phẩm dù che nắng lệch tâm chắc chắn sẻ mang đến cho quí khách sự hài lòng khi sử dụng. Quí khách sẻ có những khoảng thời gian thư giản sau những giờ làm việc vất vả với sản phẩm Dù che nắng, che mưa, dù ngoài trời của Dù Che nắng

    Để biết thêm thông tin về giá cả, quí cách sử dụng Quí khách Xin vui lòng liên hệ với chúng tôi:



    CƠ SỞ SẢN XUẤT DÙ CHE NẮNG - DÙ XINH
    VP : 30 Đường 152 Cao Lỗ, P. 4, Q.8, TP.HCM
    ĐT : 0938 098 438 - 08. 62631316



    Email : cosoduxinh@gmail.com

    Website : http://duchenang.com



    DÙ XINH " UY TÍN - CHẤT LƯỢNG - MẪU HÀNG ĐẸP- GIÁ CẢ HỢP LÝ"


     
    #1

Chia sẻ trang này