QC Dự án Heaven Riverview hấp dẫn giới trẻ

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi ngocyen45, 15/12/16.

  1. ngocyen45 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    8/3/16
    Mặc dù chưa công bố mở bán nhưng dự án Heaven Riverview đã được hàng trăm gia đình trẻ quan tâm tìm hiểu và truyền tai nhau. Rất nhiều lý do để khách hàng trẻ lựa chọn “Căn hộ thiên đường”, theo nhận định chung của khách hàng, đây là dự án hội tụ 6 lợi thế hiếm có.



    Căn hộ giá bán trên dưới 1 tỷ đồng, đặc biệt, khi xu hướng nhiều chủ đầu tư đổ dồn sang phân khúc cao cấp thì nguồn cung căn hộ giá rẻ càng khan hiếm. Vì vậy, ngay từ khi Heaven Riverview được giới thiệu mức giá chỉ từ 800 triệu/căn hộ (chưa VAT) đã thu hút sự quan tâm của khách hàng.

    [​IMG]

    Căn hộ chất lượng, giá đột phá chỉ từ 800 triệu



    Với mức này, những căn hộ Heaven Riverview được bàn giao hoàn thiện với những trang thiết bị cao cấp như: Thiết bị vệ sinh American Standar, thang máy Mitsubishi, cửa bằng gỗ tự nhiên, thiết bị điện panasonic…



    Đây là mức giá không có lần thứ hai vì chủ đầu tư đã gom được quỹ đất giá tốt từ nhiều năm trước. Đồng thời đơn vị thi công SC5 cũng chính là cổ đông chính góp vốn vào dự án nên đã tận dụng tối đa kinh nghiệm xây dựng và tiết kiệm nhiều chi phí.



    Vị trí đắc địa, 2 view sông, cạnh đại lộ Võ Văn Kiệt



    Cư dân Heaven Riverview (canhoheaven.com/heaven-riverview) không chỉ được tận hưởng làn gió mát và tầm nhìn lãng mạn từ 2 mặt sông bao quanh dự án mà vị trí hoàn hảo để nói không với kẹt xe hàng ngày.



    Tọa lạc cạnh đại lộ Võ Văn Kiệt, quận 8, Heaven Riverview dễ dàng kết nối vào trung tâm quận 1, chỉ với 15 phút. Từ đây, cư dân cũng dễ dàng di chuyển đến các tiện ích lân cận như: Siêu thị Metro Bình Phú; Bệnh viện Triều An; Bến xe Miền Tây…



    Đón đầu “siêu đô thị” bậc nhất Tây Sài Gòn



    Từ Heaven Riverview chỉ cách vài bước chân là đến Khu đô thị Thương mại - Du lịch quy mô 50 ha, tọa lạc ngay Cảng Phú Định, do Tập đoàn Novaland đầu tư. Đây là siêu đô thị sầm uất, có vai trò hạt nhân, thúc đẩy sự phát triển xung quanh khu vực.



    Sở hữu căn hộ Heaven Riverview cũng đồng nghĩa với hưởng lợi từ hàng ngàn tiện ích đẳng cấp bên cạnh. Không những vậy, giá trị căn hộ cũng không ngừng gia tăng theo tốc độ phát triển của siêu đô thị này.



    Thiết kế tối ưu, an ninh, tiện ích trong tầm tay



    Heaven Riverview được thiết kế theo kiến trúc hiện đại, tận dụng tối đa gió và ánh sáng tự nhiên, giúp tiết kiệm năng lượng và tăng cường khả năng hồi phục sinh lực. Từng chi tiết của căn hộ được thiết kế tối ưu diện tích nhưng vẫn đáp ứng mọi công năng cho người sử dụng.



    Hệ thống Camera giám sát và bảo vệ 24/7 đảm bảo an ninh tuyệt đối cho cư dân. Bên cạnh đó, các tiện ích thiết thực như: Nhà trẻ, siêu thị, phòng GYM, nhà hàng, cà phê… cũng được quy hoạch tại dãy nhà phố thương mại để cư dân tận hưởng cuộc sống đẳng cấp ngay tại nhà.



    Một trong những điểm khác biệt tại Heaven Riverview chính là cộng đồng trẻ văn minh, hiện đại. Tại đây, cư dân dễ dàng kết nối những bạn bè cùng mối quan tâm, sở thích…



    Sự gắn bó và những mối quan hệ này sẽ giúp Heaven Riverview trở thành cộng đồng đáng sống đích thực. Đây là giá trị khó hoán đổi và cũng khó tạo lập ở những khu căn hộ có quá nhiều thành phần cư dân khác nhau.



    An tâm tuyệt đối về uy tín, tiến độ bàn giao nhà



    Heaven Riverview do Công Ty TNHH TM XD và KD Nhà An Phúc làm chủ đầu tư, Công ty CP ĐT và KD Nhà Thời Đại là đơn vị phát triển dự án. Được biết, đây là dự án hiếm hoi tại TP.HCM mà chủ đầu tư không thế chấp dự án để vay ngân hàng.



    Ngoài yếu tố tài chính mạnh, Nhà An Phúc là thành viên Công ty cổ phần xây dựng Số 5 - SC5 (Thuộc Tổng Công ty Xây dựng số 1 - Bộ Xây dựng).



    SC5 là doanh nghiệp uy tín với nhiều dự án đã bàn giao với chất lượng và tiến độ tốt như: Tân Phước Plaza, Chung cư Nguyễn Hữu Cảnh, Mỹ Đức…với hơn 30 năm xây dựng và kinh doanh BĐS, CĐT đảm bảo chất lượng và tiến độ xây dựng đã cam kết.





    Với uy tín và năng lực của chủ đầu tư Heaven Riverview được cam kết sẽ bàn giao vào tháng 8/2017, nhờ vào nguồn vốn tự có. Bên cạnh đó, dự án cũng được bảo lãnh hoàn tiền bởi Vietinbank theo Luật Kinh doanh Bất động sản. Khách hàng hoàn toàn yên tâm mua nhà, trong trường hợp dự án chậm tiến độ, Vietinbank sẽ thay chủ đầu tư thực hiện hoàn tiền gốc và lãi phát sinh theo hợp đồng.
     
    #1

Chia sẻ trang này