QC Dự án cao tầng Gần Sân Bay “ơn giời, nó đây rồi”

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi epro79, 29/7/16.

  1. epro79 SEO như hạch! Thành viên BQT Smod

    Tham gia ngày:
    16/7/13
    Dự án cao tầng Gần Sân Bay “ơn giời, nó đây rồi”
    Liền kề với khu đô thị hiện hữu du an view san golf tan son nhat và có hệ thống bàn giao thông thuận tiện . Do tỷ lệ thi công cho toàn khu chỉ chiếm 45,86%, nên nơi đây vẫn có đủ khoảng không xung quanh và tận hưởng không gian trong lành từ sân golf.

    [​IMG]

    Mua chuyển nhượng ​
    đề án view sân golf tân sơn nhất tân bình, khách hoàn toàn có mẹo hay yên tâm về chất lượng đời sống . Trong phạm vi 5km tính từ project là vô số các tiện ích như trường học, trung tâm y tế, sân golf, nhà mặt tiền thuốc, trọng tâm thương mại, v.v... Cư dân sẽ không phải mất nhiều thờig gian đi đến mà vẫn có biện pháp sinh hoạt, vui chơi giải trí và tận hưởng đời sống một phương pháp hoàn chỉnh và thú vị nhất.

    Sân Golf liền kề dự án

    Nằm giáp ranh cổng sân golf tuyến đường Tân Sơn tọa lạc tại địa điểm vô cùng tiện lợi , cách cổng sân golf 500m, cách tuyến Metro 1km. ngay gần Vincom quang trung, trung tâm thương nghiệp bigc,Chỉ với một vòng tản bộ xung quanh tòa nhà mặt tiền là khu công viên rộng lớn, hồ bơi, trường học, nhà hàng ẩm thực… và trong vòng kinh doanh kính từ 35 km là vô số tiện ích khác như: quan trọng mua sắm uy tín Co.op Mart, Pandora City…

    – Ga điện ngầm Metro : 300m – TTTM Pandora : 1 Km

    – Khu CN Tân Bình : 400m – Sân bay Tân Sơn Nhất : 1,5 Km

    – Co.op Mart

    : 500m

    – Quận 1 : 8Km

    Đây là dự án BĐS có tọa lạc cực kỳ tốt và DT trung bình, giá trị mua bán tiềm năng nhất khu vực, rất hợp cho một số thượng đế có yêu cầu ở thật có thu nhập trung bình khá.

    PKD.DA: 0903.79.75.79

    Nguồn Tổng Hợp
     
    #1

Chia sẻ trang này