QC Dư âm Liverpool 4-0 Bournemouth: Dấu hỏi về Mane?

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi ddlink, 18/12/17.

  1. ddlink PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    3/10/17
    Sadio Mane lại phải ngồi dự bị, Philippe Coutinho và Mohamed Salah thì vẫn chơi hay như mọi khi, đó chính là những dư âm sau khi trận đấu giữa Liverpool và Bournemouth kết thúc.

    Mane và chính sách xoay vòng của Klopp


    Chỉ vài phút ngay trước khi trận đấu với Bournemouth 188bet diễn ra, Klopp đã bất ngờ thông báo Mane sẽ không ra sân thi đấu trong đội hình xuất phát. Điều này đã khiến không ít CĐV phải đặt câu hỏi, nhất là khi đã thời gian gần đây ngôi sao từng chơi rất hay trong mùa trước liên tục cũng đã phải ngồi dự bị.


    Tuy nhiên theo những thông tin mới nhất, có vẻ như Mane đang gặp một chút vấn đề về thể trạng. Cần nhớ trong trận hòa trước West Brom vào giữa tuần, ngôi sao người Senegal đã có dấu hiệu kiệt sức trong suốt hiệp 2. Với những trường hợp như Mane, NHM có lẽ đã hiểu được lý do vì sao Klopp đã rất quyết liệt trong việc bảo vệ chính sách xoay vòng cầu thủ của mình trong thời gian gần đây.

    Salah đang theo con đường của Ian Rush

    Tiền đạo người Ai Cập không phải là cầu thủ chơi hay nhất bên phía Liverpool vào đêm qua, nhưng những gì mà anh để lại trên sân Vitality vẫn là một điều khiến nhiều CĐV Phố Cảng cảm thấy hài lòng. Tuy vẫn cần phải tiếp tục cải thiện ở khả năng dứt điểm, nhưng Salah cũng đã kịp đóng góp 1 bàn và cán mốc 20 pha lập công trong mùa này.

    Như vậy, Mohamed Salah đã trở thành cầu thủ đầu tiên có được 20 bàn thắng trong chỉ 1 mùa giải trước thềm Giáng Sinh kể từ khi huyền thoại Ian Rush lập được thành tích này vào mùa giải 1986-87. Phải chăng Liverpool đang được chứng kiến sự ra đời của một huyền thoại mới tại Anfield.

    Coutinho xứng đáng với băng thủ quân

    Henderson vẫn đang là người đảm nhận vai trò đội trưởng của Liverpool, tuy nhiên thời gian gần đây tiền vệ người Anh đang vấp phải không ít chỉ trích từ NHM vì những đóng góp mờ nhạt của mình. Tuy Klopp đã nhiều lần đứng ra bảo vệ Henderson, nhưng có lẽ ông cũng đã âm thầm tìm người thay thế Henderson khi băng đội trưởng đã được luân phiên trao lại cho một vài cầu thủ khác khi cựu tiền vệ Sunderland không thể ra sân thi đấu.

    Tuy nhiên cũng có một ứng viên khác mà Klopp có bong88 thể nghĩ đến đó chính là Coutinho. Trong trận đấu đêm qua, tiền vệ người Brazil một lần nữa đã cho thấy khả năng dẫn dắt lối chơi của mình khi góp dấu giày vào hầu hết các đợt lên bóng của đội khách. Chính Coutinho là người đã ghi bàn để phá vỡ thế cân bằng của trận đấu với một tình huống xử lý cá nhân rất hay. Liệu đã đến lúc Klopp nên trao cho tiền vệ người Brazil một cơ hội?

    Sự trở lại của 'Công Chúa' Lallana

    Một trong những điểm nhấn lớn nhất trong những phút cuối trận bên phía Liverpool đó chính là sự trở lại của Adam Lallana. Tuy cầu thủ 29 tuổi này cho thấy anh vẫn cần thêm thời gian để tìm lại cảm giác bóng sau khi dưỡng thương quá lâu, nhưng sự xuất hiện của 'Công chúa' có thể xem là một món quà rất lớn dành cho Lữ Đoàn Đỏ vào dịp cuối năm nay.

    Cần biết rằng Lallana từng là một mẫu tiền vệ sáng tạo và kỹ thuật bậc nhất của Liverpool trước thời điểm dính chấn thương, thậm chí nhiều người còn so sánh anh với ngôi sao Andrés Iniesta của Barcelona. Có Lallana, chắc chắn Klopp sẽ có thêm rất nhiều phương án triển khai đội hình hơn trong thời gian tới.
     
    #1

Chia sẻ trang này