QC ĐT Việt Nam và 7 năm ngọt ngào với những mẫu áo đấu lịch sử

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi thethao247, 26/1/21.

  1. thethao247 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    5/1/20
    Kể từ năm 2014, Grand Sport chính thức hợp tác với LĐBĐ Việt Nam trong việc tài trợ áo đấu cho đội tuyển Việt Nam. So sánh với 2 hãng thể thao trước đó là Lining và Nike, Grand Sport là nhà tài trợ áo chính thức cho đội tuyển Việt Nam lâu nhất với 7 năm gắn bó. Không dừng lại ở đó, chiến dịch này hứa hẹn sẽ còn tiếp tục trong nhiều năm tới.

    Xem thêm: Hướng dẫn cách chơi kèo Tài Xỉu tổng bàn thắng của 1 đội - Kinh nghiệm chơi - NHÀ CÁI 247 - NHACAIUYTIN247

    Từ năm 2014 đến năm 2020, 6 mẫu áo đấu với chất lượng, thiết kế, kiểu dáng, hoạ tiết được cải tiến, thay đổi liên tục. Mỗi thiết kế riêng theo từng năm đều thể hiện được tinh thần, tham vọng của đội bóng trong từng giai đoạn, chiến dịch cụ thể.
    Năm 2014 và 2015, đội tuyển Việt Nam trình làng áo đấu đầu tiên mang thương hiệu Grand Sport tại AFF Cup, ASIAD và SEA Games. Chiếc áo bắt mắt người hâm mộ với những hoạ tiết ngôi sao nhỏ in chìm trên áo đấu cùng viền cổ tay với màu đỏ/ vàng đặc trưng làm nổi bật hơn trên hai tông màu chính chủ đạo trắng/ đỏ của áo đấu đội tuyển Việt Nam.
    [​IMG]
    Một năm sau, Grand Sport giới thiệu áo đấu thứ 2 cho đội tuyển Việt Nam cho AFF Cup, Futsal và VCK U19 châu Á. Thiết kế cổ đứng, có hàng khuy với các chữ V lớn tượng trưng cho từ viết tắt Việt Nam và Victory (chiến thắng) là điểm nhấn chính của áo đấu này. Một năm sau, Grand Sport ra mắt mẫu áo thứ 3. Cổ của chiếc áo này là một điểm vô cùng đặc biệt.
    Với thiết kế cổ vuông và có cả cúc áo, đồng phục thi đấu của ĐTQG Việt Nam sẽ phù hợp với nhiều mục đích khác nhau ngoài việc đá bóng, trong đó có cả công dụng thời trang như một chiếc áo T-shirts bình thường. Ngoài ra, các họa tiết hoa văn của áo thi đấu ĐTQG Việt Nam cũng được thiết kế mới, với nhiều chi tiết đường thẳng, đường chéo trong thiết kế và sử dụng tông màu đậm hơn, đồng thời sử dụng mầu vàng cho các chi tiết viền.
    [​IMG]
    Năm 2018, mẫu áo đấu thứ 4 dành cho đội tuyển Việt Nam của Grand Sport càng trở nên đặc biệt hơn khi đoàn quân của HLV Park Hang Seo tạo ra 3 chiến tích lịch sử từ U23 châu Á, Asiad đến AFF Cup. So với những bộ trang phục được sử dụng trong các năm trước đó, thiết kế mới nhìn bắt mắt, tinh tế hơn với họa tiết in chìm hình ngôi sao ở phần tay áo. Thiết kế theo chiều ngang áo làm tôn lên dáng vẻ mạnh mẽ cho các cầu thủ và công nghệ vải Microlite với khả năng thấm hút mồ hôi tạo ra sự thông thoáng và thoải mái khi vận động.
    Trong 2 năm 2019 và 2020, Grand Sport cải tiến kiểu dáng áo đấu cho đội tuyển Việt Nam một cách mạnh mẽ và tạo được sự bắt mắt đối với người hâm mộ. Áo đấu phiên bản 2019 của đoàn quân HLV Park Hang-seo được sản xuất trên liệu mới Geo Lite Plus siêu nhẹ và thoáng khí, họa tiết in lấy cảm hứng từ mũi tên chiến thắng, cờ Việt Nam được in bằng chất liệu 3D, chi tiết cắt laser trên vai áo và ngôi Sao Vàng thêu sau cổ áo.
    Trong khi đó, áo đấu năm 2020 của các đội tuyển bóng đá Việt Nam thiết kế khá ôm dáng, sử dụng cổ hình trái tim, trên áo in những đường kẻ sọc chéo quy tụ thành hình ngôi sao lớn mà lấy tâm điểm là biểu tượng quốc kì quen thuộc thêu trên ngực trái. Xung quanh lá cờ năm nay có thêm sự xuất hiện của 5 đoá hoa sen - quốc hoa Việt Nam tạo nên sự cách điệu mềm mại, bắt mắt.
     
    #1

Chia sẻ trang này