QC Download serious sam 2 full crack

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi raovathieuqua, 17/12/14.

  1. raovathieuqua PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    23/8/13
    Download serious sam 2 full crack


    Download serious sam 2 full crack - Tải game sam 2 Rip Cho máy tính, tai game serious sam 2 full crack,download sam 2 full crack,download sam 2 full,serious sam 2full crack,serious sam 2 full crack,

    Game Serious sam 2 tựa trong những game bắn súng hay nhất dành cho máy cấu hình thấp. Hãy trải nghiệm ngay game qua những pha bắn súng nghẹt thở với đồ họa đẹp mắt.

    Hình ảnh game Serious sam 2
    [​IMG]Súng và quái cực chất
    [​IMG]

    Như đã nói ở trên, Serious Sam nổi tiếng vói sự đa dạng về vũ khí. Trong phiên bản Serious Sam 2,

    download game serious sam 2 full crack,download serious sam 2 full crack 1 link,tai game sam 2 ve may,games sam 2 ve may tinh,tải serious sam 2 full,full sung serious sam 2 full dan,tổng số lượng vũ khí lên đến hơn 50. Trong đó có thể kể đến súng Hydro Plasma với khả năng phóng chùm năng lượng plasma tầm nhiệt; súng lục 12 viên với khả năng lên đạn tự động hoàn toàn để người chơi chỉ phải chú tâm vào việc ngắm và bắn. Ngoài ra còn có súng phóng lựu với khả năng phóng 4 lựu đạn với tốc dộ nhanh chậm khác nhau; súng cannon PayneKiller. Đặc biệt nhất là bom Serious, được thiết kế hình tròn với điệu cười nhếch mép của Sam. Với những nguyên liệu chế tạo đặc biệt, vũ khí này sẽ hạ gục mọi đối thủ khó chịu.

    Tải game: vozfozum.com/threads/1385-tai-serious-sam-2-full-crack-sam-2-rip-cho-pc-game-ban-sung-nhe.html

    Tag: vuong quoc sao = san thuong = that truyen
     
    #1

Chia sẻ trang này