Đồng Thành Phát chúng tôi cung cấp hợp kim

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi dongthanhphat, 28/1/21.

  1. dongthanhphat PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    3/12/20
    Nơi ở:
    Tp Hồ Chí Minh
    Đồng Thành Phát chúng tôi cung cấp sản phẩm tối ưu về vật liệu đồng và hợp kim đồng chất lượng cao cấp.

    Những sản phẩm chủ lực của công ty Đồng Thành Phát cung cấp như hợp kim đồng Crom: hợp kim đồng crom dạng thanh, hợp kim đồng crom dạng đĩa, hợp kim đồng crom dạng khối….Họp kim đồng Bery: hợp kim đồng bery dạng thanh, hợp kim đồng bery dạng đĩa, hợp kim đồng bery dạng khối, hợp kim đồng bery dạng tấm…Đồng Thau, đồng đỏ….

    Đồng và hợp kim của đồng đều là các nguyên liệu cần thiết trong cuộc sống hiện đại. Đồng là vật liệu hình thành sớm nhất và được dùng từ rất lâu trước đây vì nó rất dễ dàng để dát mỏng hay kéo thành sợi. Ngoài ra tính dẫn điện và dẫn nhiệt cũng rất tốt.

    Trong khi đó, hợp kim của đồng lại là các vật liệu được sản xuất kết hợp giữa đồng nguyên chất và các nguyên tố khác. Tính chất của hợp kim đồng đó là khả năng dẫn điện yếu hơn, nhưng tính cứng cao hơn và cũng dễ dàng để gia công. Hợp kim của đồng và đồng được dùng nhiều nhất trong chế tạo các vật dụng hàng ngày, nhạc cụ, chiêng, tượng…

    Người ta thường chia đồng và hợp kim của đồng ra các loại khác nhau tùy thuộc vào thành phân hóa học. Chính vì thế thường có 2 loại:

    Đồng Latong (đồng thau): hợp kim của đổng và kẽm

    Đồng Brong (đồng thanh): hợp kim của đồng với các nguyên tố khác ngoài kẽm

    Trong 2 loại này, đồng và hợp kim của đồng lại được chia thành các nhóm nhỏ hơn nhằm phân biệt nguyên tố và thành phân cấu tạo đó là:

    Latong đơn giản do 2 nguyên tố đồng và kẽm kết hợp có lượng kẽm ít hơn 45%

    Latong phực hợp không chỉ có đồng và kẽm mà còn bao gồm các nguyên tố khác như niken, nhôm…

    Brong thiếc là hợp kim đồng và thiếc

    Brong nhôm là hợp kim đồng và nhôm

    Brong Bery là hợp kim đồng và Bery

    Hợp kim đồng Crom hay còn gọi là (chrominum) mang tính chất ưu việt của cả crom và đồng nhưng không làm mất đi tính chất của đồng nó chỉ bổ sung cho cho các tính chất của hợp kim đồng được tối ưu hơn.

    Đồng hợp kim crom (CuCr) là kim loại mang tính chất dễ xử lý bằng nhiệt, chống ăn mòn kết hợp với độ dẫn điện và dộ bền cao.

    Với thành phần crom chiếm từ 0,6 ~1,2% các hợp kim đồng crom được sử dụng có độ bền cao, chống ăn mòn và dẫn điện. Các hợp kim crom có độ bền và độ cứng lâu, độ bền của đồng crom hoàn toàn gấp đôi đồng nguyên chất và độ dẫn nhiệt cao ở 85% IACS hoặc 85% so với đồng nguyên chất.

    Đồng hợp kim crom
    có khả năng định hình lạnh tuyệt vời và khả năng gia công nóng tốt. Nó được sử dụng trong các ứng dụng như hàn điện trở, bánh xe hàn đường nối, bánh răng công tắc, đầu nối cáp, bộ phận ngắt mạch, khuôn mẫu, đầu hàn điểm, và các dây dẫn điện và nhiệt cần độ bền. Hợp kim đồng crom được ký hiệu là UNS C18050 đến C18600, hợp kim đúc là C81400 đến C81540.

    Trên đây là một số thông tin mà công ty Đồng Thành phát cung cấp cho quý khách hy vọng qua đó quý khách hiểu thêm về đồng hợp kim cũng như hiểu thêm về các sản phẩm Đồng Thành Phát cung cấp.

    Đồng Thành Phát tự hào là doanh nghiệp phân phối đồng hợp kim nhập khẩu từ Hàn Quốc có đầy đủ tiêu chuẩn nước ngoài, vui lòng liên hệ để nhận báo giá tại:

    Hotline: 0909.746.228

    ĐỊA CHỈ: 933/4/13 tỉnh lộ 10 khu phố 8, P Tân Tạo, Q Bình Tân
     
    #1

Chia sẻ trang này