News Dòng máy chủ server dành riêng cho công ty vừa và nhỏ

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi minhduongpro, 17/1/22.

  1. minhduongpro PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    21/7/17
    giải pháp đúng cho cuộc đua dài

    Những tập đoàn và tổ chức quy mô lớn luôn có những chính sách đầu cho IT. Nhưng các đơn vị vừa và nhỏ nguồn vốn đầu tư chưa cao thì công việc đầu tư hệ thống máy chủ (server) nhằm phục vụ tổ chức rất đắt đỏ, phí đầu tư và vận hành lớn, khiến cho các công ty ngại đầu tư hoặc bỏ qua. Đây cũng chính là sai lầm lớn thậm chí dẫn đến nhiều thiệt hại nghiêm trọng trong hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Trên thực tiễn có rất nhiều giải pháp hiệu quả mà tiết kiệm cho tổ chức, rất ăn nhập đối với các đơn vị vừa và nhỏ. Thông dụng thì các giải pháp thường xoay quanh việc bảo mật dữ liệu, phân quyền, sao lưu dữ liệu và hệ thống an ninh mạng được bảo vệ an toàn.

    Nắm bắt được nhu cầu các nhà doanh nghiệp, Nhà cung cấp - Dell đã giới thiệu dòng server Dell PowerEdge R series 320 và 3220. Hai dòng này được sinh sản riêng cho các đơn vị vừa và nhỏ bảo đảm tốc độ tăng trưởng nhanh cùng với phí đầu tư và vận hành bằng một chiếc máy tính.

    >>> Xem thêm: review dell r740xd



    Dell PowerEdge Rack Series: Bảo mật, nhanh chóng

    Hai dòng Máy chủ Dell PowerEdgeR440 và PowerEdge R220 được thiết kế đáp ứng cho nhu cầu lớn của công nghệ ảo hóa với hiệu suất xử lý cao, có khả năng nâng cấp, hỗ trợ bộ nhớ và dung lượng lưu trữ lớn. Kèm theo khả năng quản lý đến 8 ổ cứng cùng cấu hình rất linh hoạt tùy theo nhu cầu của tổ chức, bảo đảm tổ chức không phải vung phí khi trang bị.

    Tính năng nổi chọi của PowerEdge R220/R320 chính là hiệu suất xử lý của chip Intel mạnh mẽ: R320 sử dụng chip Xeon E5-2400, còn R220 sử dụng chip Xeon E3-1200v3 giúp máy chủ luôn hoạt động trơn tru với hiệu suất cao nhất. Dòng chip Xeon đã được Intel xây dựng với mục tiêu vận hành tối đa 24/7 và máy chủ trang bị thế hệ bộ xử lý này có thể tự động phát hiện, sửa lỗi bộ nhớ và chóng vánh hồi phục dữ liệu trong trường hợp lỗi ổ cứng.

    song song, nó cũng có thêm những tính năng giúp bảo vệ tập tin quan yếu của đơn vị, đẩy nhanh tốc độ mã hóa & giải mã những dữ liệu mẫn cảm, cũng như bảo vệ máy chủ công ty khỏi những cập nhật hoặc đổi thay trái phép. Tương trợ cho tốc độ xử lý là 6 khe cắm RAM, 2 khe PCI Express cung cấp khả năng nâng cấp ấn tượng. Để tăng độ an toàn tuyêt đối cho dữ liệu, Dell trang bị thêm ổ cứng RAID mới hiệu quả hơn, khả năng bảo mật cao hơn, giúp sao lưu dữ liệu, tránh mất mát trong bất kỳ trường hợp nào. R320 còn hỗ trợ ổ cứng Hot-plug để nhanh chóng đổi thay tu sửa ổ cứng khi có sự cố mà không làm trì hoãn công tác chung. Bên cạnh việc bảo vệ dữ liệu bằng phần cứng, máy chủ Dell còn được bảo mật bằng phần mềm nhằm chống lại các truy cập trái phép phê chuẩn mạng không dây trên nền tảng hệ điều hành: Microsoft Windows Sever 2012, Microsoft Windows Small Business Sever 2011 hay Novell SUSE Linux Enterprise Sever, Red Hat Enterprise Linux.

    Đặc biệt, khi đầu tư máy chủ Dell PowerEdge, đơn vị được bảo vệ toàn diện vì PowerEdge không chỉ được bảo hành 3 năm, mà còn được tương trợ bởi hàng ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, tham mưu giải pháp an toàn cho bạn và khắc phục sự cố tận nơi mau chóng. Điều này có nghĩa là bạn có 1 hệ thống vận hành bền bỉ, hoạt động liên tục 24/7 không ngừng dù chỉ 1 giây với chi phí đầu tư và vận hành hà tằn hà tiện nhất.

    >>> Xem thêm: mua server dell r640



    Quản lý và san sẻ dễ dàng

    Một trong những vấn đề gặp phải thường thấy ở các công ty vừa và nhỏ tại Việt Nam chính là việc quản lý và điều hành công việc chưa khoa học làm giảm hiệu quả công việc. Với việc đầu tư server, chủ công ty có thể cài đặt các chương trình quản lý và điều hành công tác như quản lý mạng LAN, email đơn vị, chia sẻ máy in, phần mềm kế toán, quản lý kho bãi, tầm nã xuất dữ liệu nhanh từ nhiều điểm khác nhau, quản lý và đánh giá công việc nhân viên dễ dàng và khoa học với các ứng dụng project management. Tuy nhiên, hệ thống tường lửa sẽ giúp công ty quản lý và ngăn chặn việc truy nã cập các trang web chứa mã độc, virus.

    ới những ưu thế trên, máy chủ Dell PowerEdge R220 và PowerEdge R320 là tuyển lựa hoàn hảo để bảo vệ máy chủ cùng dữ liệu của tổ chức một cách an toàn nhất. Đây là dòng server dành cho các doanh nghiệp nhỏ đang phát triển mạnh mẽ với mức chi phi đầu thấp, vận hành đơn giản, xuyên suốt và cực kỳ an tâm trong quá trình sử dụng.

    >>> Xem thêm: mua dell r640
     
    Quan tâm nhiều
    #1

Chia sẻ trang này