QC Dòng gạch granite siêu bóng Nano của Đồng Tâm

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi stevenyuan, 19/12/15.

  1. stevenyuan PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    23/10/14
    Nơi ở:
    Hanoi
    1. Để đáp ứng nhu cầu đòi hỏi ngày càng cao của người tiêu dùng trong và ngoài nước đối với các sản phẩm gạch ốp lát, đa dạng về chủng loại, kích cỡ, phong phú về màu sắc bên cạnh tính thẩm mỹ cao, an toàn và thân thiện với môi trường, đội ngũ kỹ sư của Công ty CP ngói Đồng Tâm đã nỗ lực nghiên cứu, ứng dụng thành công những tính năng vượt trội của công nghệ tiên tiến nhằm tạo ra dòng sản phẩm gạch granite cao cấp DB – NANO.

      Sản phẩm gạch DB (hay còn được gọi Double charge/ hai da) là loại gạch pocerlain phủ bột hai lần với vân đá trang trí bề mặt tạo bởi các loại bột màu trộn trong xương gạch không qua phủ men hoặc in ấn nên chịu mài mòn rất tốt, hoàn toàn không bị bong tróc mất màu do ma sát. Đặc biệt, bề mặt không phủ men mà mài trực tiếp trên xương nên tạo sản phẩm sáng bóng đến 90%. Đây là đặc tính ưu việt mà sản phẩm này mang lại, nên rất thích hợp khi sử dụng tại các công trình kiến trúc cao cấp, đoi hỏi sự sang trọng, đáp ứng được các yêu cầu về kỹ thuật và tính thẩm mỹ cao như: đại sảnh khách sạn, trung tâm thương mại, sân bay…

      [​IMG]

      Ngoài ra, sản phẩm với bề mặt được xử lý bằng những hạt nano “thông minh”, tạo ra các liên kết hóa học phủ kín các lỗ nhỏ li ti nên sản phẩm có các tính chất vượt trội như: thân thiện với con người và môi trường, có khả năng kháng khuẩn, bảo vệ bề mặt lâu dài, dễ vệ sinh, có khả năng tự tẩy rửa và chống ảnh hưởng nóng lạnh, độ ẩm... Tông màu chủ đạo của dòng sản phẩm gạch Granite DB - NANO này là màu trắng đục, không có vân, với đa dạng các kích thước như 60x60cm, 80x80cm, 100x100cm… sẽ làm không gian sống trở nên thoáng rộng và không kém phần sang trọng khi lát sàn các công trình nhà ở, biệt thự.

      Tích hợp kinh nghiệm – chất lượng – kiểu dáng, không ngừng đổi mới, cải tiến, tiếp cận những công nghệ hiện đại, các sản phẩm trong showroom gạch Đồng Tâm ngày càng khẳng định vị thế trên thị trường về việc cung cấp dòng sản phẩm gạch cao cấp, và trở thành sự lựa chọn tối ưu cho việc thiết kế và décor cho mọi công trình.
     
    #1
  2. mayo PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    12/12/15
    Nơi ở:
    Hồ Chí Minh
    gạch đồng tâm chất lượng ok, nhưng giá có vẻ hơi cao nhỉ
     
    #2

Chia sẻ trang này