QC Đơn vị sản xuất đèn led pha cao cấp

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi hoaquynh123, 19/1/22.

  1. hoaquynh123 PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    6/5/17
    Đặc điểm nổi bật

    nhìn chung đèn led pha Philips hội tụ hàng loạt điểm mạnh nổi bật vì vậy các công trình luôn lòng tin sử dụng khối hệ thống chiếu sáng này. sau đây là một số Đặc điểm của dòng sản phẩm Philips.

    phần mềm cơ bản: chiếu sáng điện đường, khu chế xuất, nhà xưởng, C.ty hoặc các khu Đi Phượt.

    [​IMG]

    Philips có nguồn ánh sáng chân thực

    Kính đèn sản phẩm Philips đc hãng sản xuất sản xuất từ đèn thủy tinh chất lượng tốt nên độ chịu lực tốt; lớp thủy tinh trong suốt chính vì như thế ánh sáng vô cùng sống động không có hiện tượng lu mờ tức giận.

    Thêm vào chỗ này, Philips cho phép quý khách hàng điều chỉnh vị trí của bóng đèn; giúp khả năng lan tỏa nguồn ánh sáng rộng khắp. Tránh tình huống nơi ánh sáng tụ hội, nơi lại lan tỏa không đồng đều.

    Xem thêm : đèn đường led

    đèn led pha Philips có khối hệ thống ánh sáng chân thật, độ lan tỏa tốt

    khối hệ thống phản quang đèn của máy được chế tạo từ nhôm tấm tinh khiết; được sản xuất ở trên dây chuyền technology của Pháp chính vì vậy khi ánh sáng chiếu xuống mặt đường sẽ phân bố ổn định; độ bóng cao chính vì như vậy bản lĩnh phản xạ cũng hoàn chỉnh.

    [​IMG]

    Một điều quan trọng khiến Philips lấy được lòng quý khách hàng đó đó là khả năng tự làm sạch chính vì thế ánh sáng có thể gia hạn trong 1 thời gian dài. Từ đó giúp tiết kiệm ngân sách Nhà nước; C.ty cũng như hạn chế được sự tiêu hao nhân lực.

    Đui đèn led pha Philips cũng được hãng sản xuất chi tiêu

    Đui sứ E27 hoặc E40 vì thế việc bảo dưỡng hay thay bóng đèn rất là dễ dàng và dễ dàng. Bộ điện sử dụng dao động trong tầm 220V-50Hz hoặc tùy nhu cầu của từng đối tượng người sử dụng quý khách hàng.

    cấu trúc sản phẩm đương nhiên trong từng chi tiết bé nhất

    kết cấu dòng sản phẩm bí mật khít, tất nhiên nhờ có gioăng cao su thiên nhiên nên bộ phận quang học luôn luôn được bọc kín. kích cỡ – Lắp đặt của đui đèn: W: 315mm, L: 660mm, H: 335mm. Đèn lắp vào cần ngang Ø48-Ø60 mm, sâu 120mm.

    Khóa đèn chiếu sáng và nắp che có cấu tạo quan trọng

    Khóa đèn và nắp che đèn led pha Philips đc chế tạo từ nhựa kỹ thuật nên độ bền cực kỳ cao; hoàn toàn có thể chịu chứa đựng thời tiết khắc nghiệt mưa gió liên miên mà không gây chất số lượng sản phẩm bị ảnh hưởng. ngày nay, những tỉnh miền trung bộ – nơi có khí hậu mưa bão; nắng gió quanh năm rất là ưa chuộng sản phẩm này.

    đèn led pha Philips rất là tất nhiên

    Thân đèn led pha được sản xuất từ hợp kim nhôm; và đc phủ lớp sơn tĩnh điện vì vậy sở hữu bản lĩnh chịu chứa đựng sự va chạm mạnh, hạn chế được rỉ sét do mưa, nắng.
     
    #1

Chia sẻ trang này