QC Đơn vị mang đến bọc giấy TPHCM tuyệt vời nhất hiện nay

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi quoccuong2909, 20/9/19.

  1. quoccuong2909 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    14/9/17
    Bạn đang muốn tìm kiếm một đơn vị có bọc giấy TPHCM chất lượng. Vậy đâu là tiêu chí để chọn lựa được công ty như ý? Tất cả những thắc mắc kể trên sẽ được giải đáp ngay trong bài viết dưới đây.

    >> bao bì giấy tphcm chất lượng

    Vì sao bao bì giấy được ưa chuộng?
    In bọc giấy ngày nay được nhiều tổ chức, tập đoàn dùng. Sở dĩ nó được chọn gia công, in ấn và sử dụng trong cuộc sống thường nhật là bởi:
    An toàn cho sức khỏe: Thay thế cho bao bì nhựa, mặt hàng bao bì giấy nổi bật hơn về độ an toàn khi không chứa những thành phần gây hại. Chính nhờ đặc tính này, trong nhiều ngành bao bì giấy ngày càng được ưu tiên dùng như bảo quản thực phẩm, ngành dược …

    [​IMG]
    Bọc giấy an toàn cho người dùng

    Bao bì giấy nâng cao ý thức bảo vệ môi trường: Bọc nhựa là mặt hàng khó phân hủy khiến nhiều người lo ngay vì ô nhiễm môi trường thì ngày nay bao bì giấy TPHCM đã cung cấp giải pháp tuyệt vời. Theo đó, sản phẩm có thể tái sử dụng, dễ phân hủy nên vô cùng thân thiện với môi trường.
    Dễ in ấn, gia công, phổ biến mẫu mã: So với nhiều loại bao bì khác, gia công bọc giấy dễ dàng, đơn giản giúp tiết kiệm nhiều chi phí và thời gian. Bên cạnh đó, sản phẩm tùy vào yêu cầu của khách hàng việc in dữ liệu, hình ảnh cũng nhanh chóng đáp ứng thị hiếu và mang đến sự đa dạng cho bọc giấy.

    Phân loại bao bì giấy

    Đẻ đảm bảo chọn đúng mặt hàng, phân loại là điều tiếp theo người tiêu dùng cần lưu tâm. Theo đây trong ngành công nghiệp in, bao bì giấy có thể phân loại như sau:
    Bao bì giấy dạng hộp: Dùng đóng góp các mặt hàng như cà phê, thuốc, bánh kẹo, trà …
    Bọc giấy cao cấp: Đòi hỏi tiêu chuẩn cao về kỹ thuật khi in ấn, sản xuất thường dùng trong ngành sữa.
    Bọc giấy dạng thùng carton: Sử dụng nhiều trong ngành nước giải khát, công nghiệp thực phẩm.
    Bọc giấy Kraft: Sản xuất bàng giấy Kraft dùng cho một số ngành như xây dựng, hóa chất, xi măng, dùng đựng các loại bột chiên, bột mì … trong ngành thực phẩm có dung tích chứa từ 10 đến 50 kg.
    Bọc giấy in offset: Dùng công nghệ in offset hiện đại, tiên tiến cho mặt hàng bắt mắt, hỗ trợ tích cực cho quảng bá thương hiệu và được sử dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau.

    Địa chỉ in bọc giấy TPHCM uy tín
    Bọc Ánh Dương Vina cơ sở chuyên mang đến các mặt hàng bao bì giấy TPHCM chất lượng bằng việc đầu tư nhiều thiết bị tiên tiến như:
    Máy in offset từ 4- 6 màu.
    Hệ thống xuất kẽm CTP.
    Máy cán màng.
    Máy bế, dán tự động….
    Đặc biệt khâu tráng phủ được thực hiện online trên các máy in hiện đại, mới giúp tiết kiệm chi phí, thời gian. Đặc biệt bề mặt không bị trầy xước, chất lượng ổn định, đồng đều.

    [​IMG]
    Sản phẩm với model phổ biến

    Hiện nay địa điểm nhận in ấn bọc giấy tới nhiều hình dáng, chất lượng, màu sắc phổ biến cho khách hàng. Đến với bao bì Ánh Dương Vina bạn hoàn toàn có thể yên tâm bởi:
    Đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, tận tâm.
    Cam kết cụ thể, rõ ràng.
    Giá cả cạnh tranh nhưng chất lượng cao.
    Thường xuyên có nhiều ưu đãi hấp dẫn cho các khách hàng thân thuộc với cơ sở.
    Trên đây là dữ liệu bật mí đơn vị mang đến bọc giấy TPHCM tuyệt vời nhất hiện nay. Hy vọng với bài viết này bạn đã chọn cho mình được địa điểm chất lượng với mức giá phải chăng. Ngoài ra nếu còn bất cứ thắc mắc nào khách về dịch vụ hãy liên hệ ngay với Bao bì Ánh Dương Vina để được hỗ trợ tư vấn, giải đáp nhanh chóng nhất có thể.
     
    #1

Chia sẻ trang này